Dear Santa [kdn x osw]



เนื้อหาในตอนนี้เป็นเพียงจินตนาการของไรเตอร์

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ



“ซานต้าไม่มีจริงหรอกน่า”

เสียงเล็กเอ่ยกับหลานชายตัวน้อยที่กำลังภาวนาขอของขวัญจากหน้าต้นคริสมาสต์ต้นใหญ่ภายในบ้านของตัวเอง เจ้าตัวเล็กตวัดหางตามามองก่อนจะเอ่ยเถียงอีกคนเสียงแหลม

“ไม่จริง! โกหก!

“เฮ้อ! ฉันก็ไม่อยากจะพูดแบบนี้หรอกนะ แต่ของขวัญที่นายได้ทุกปีๆน่ะมันเป็นของที่พ่อแม่นายซื้อให้ต่างหากเล่า จะมีที่ไหนล่ะตาลุงชุดแดงหนวดเฟิ้มน่ะ มีแต่ในนิทานเท่านั้นแหละเข้าใจไหมอูจิน”

เด็กน้อย อีอูจิน เบะปากก่อนจะร้องไห้ออกมาเสียงดัง องซองอู ผงะอย่างนึกไม่ถึงว่าเจ้าเด็กที่ปกติกวนประสาทเขาจะแย่ตอนนี้กลับกำลังร้องไห้เพราะแค่เรื่องที่เขาบอกว่าซานต้าไม่มีจริงเนี่ยนะ! ให้ตายสิ พี่สาวด่าเขายับแน่

“อูจินลูก ร้องไห้ทำไมคะ?”

“ฮึก...ซานต้า...ซานต้าไม่มีจริงเหรอครับคุณแม่”

“มีสิคะ ใครบอกลูกว่าไม่มีกัน”

“น..น้าซองอู ฮึก..น้าบอกว่าแม่เป็นคนให้ของขวัญ ฮืออ”

“ซองอู!!

นั่นไงล่ะ ซองอูได้ยิ้มแห้งและยกมือเชิงขอโทษที่ทำให้เจ้าหลานชายตัวน้อยวัยหกขวบต้องร้องไห้จ้ากลางดึกแบบนี้ พี่สาวของเขาสวมกอดลูกชายเอาไว้และเอ่ยบอกเจ้าตัวเล็กด้วยความเอ็นดู

“ไม่เอาไม่ร้องนะคะคนเก่งของแม่ เดี๋ยวคืนนี้ซานต้าไม่เอาของขวัญมาให้นะ”

“ฮึก..คุณลุงซานต้า..จะมาใช่ไหมครับ”

“มาสิคะ เพราะฉะนั้นน้องอูจินของแม่ต้องนอนได้แล้วนะ แล้วก็อย่าลืมเอาถุงเท้าไปแขวนที่ปลายเตียงด้วยนะคะ”

“เข้าใจแล้วครับคุณแม่”

เด็กน้อยเช็ดน้ำตาลวกๆก่อนจะหยิบถุงเท้าจากมือคุณแม่และวิ่งเข้าไปในห้องนอนของตัวเอง ซองอูถอนหายใจก่อนจะหันมาเจอกับพี่สาวที่มองมาอย่างคาดโทษก่อนจะฟาดมือลงบนไหล่แคบของน้องชายอย่างแรง

“โอ๊ย! มาตีผมทำไมกันเล่า!

“ให้ตายสิ นายไปแกล้งหลานแบบนั้นทำไมกันซองอู”

“ก็มันไม่จริงหรือไงเล่า พี่จะหลอกให้ลูกเชื่อเรื่องพรรค์นั้นไปอีกนานแค่ไหน”

“อย่าทำลายหัวใจที่บริสุทธิ์ของลูกฉัน กลับบ้านไปได้แล้ว ฉันจะนอนแล้ว”

“เชอะ เรียกมาช่วยทำกับข้าว ล้างจาน พอหมดประโยชน์ก็ไล่เชียว”

ไม่ทันจะได้ฟาดมือเล็กลงบนร่างของน้องชายอีกครั้ง เจ้าน้องชายตัวดีก็รีบวิ่งหนีออกไปซะก่อน บ้านของซองอูและพี่สาวไม่ได้ไกลกันเลยสักนิด หลังจากที่พี่สาวแต่งงานและย้ายออกไปอยู่กับสามี บ้านหลังข้างๆที่ไม่มีคนซื้อก็ถูกพี่เขยของเขาซื้อไป เหตุผลเพราะพี่สาวของเขานั้นไม่อยากให้เขาอยู่คนเดียว อยู่ใกล้กันแบบนี้ดูแลกันง่ายและเขาจะได้อยู่ในสายตาตลอดเวลา

ให้ตายเถอะ ตั้งแต่พ่อแม่จากไปพี่สาวของเขาก็ทำหน้าที่ผู้ปกครองแทนมาโดยตลอด ไม่ปฏิเสธหรอกนะว่าเธอทำหน้าที่นั้นได้ดีไม่แพ้พ่อกับแม่เลย ทำงานหนักเพื่อส่งเขาเรียนจนจบ ดูแลทุกอย่างจนเธอเหมือนแม่เข้าไปทุกวัน แต่ตอนนี้เขาอายุ 25 แล้วนะ เลิกบ่นซะทีเถอะพับผ่า

อากาศในคืนวันคริสมาสต์อีฟแบบนี้มันช่างหนาวจับขั้นหัวใจจริงๆ ซองอูกระชับเสื้อโค้ทตัวใหญ่ของตัวเองก่อนจะรีบวิ่งกลับบ้านที่อยู่หลังถัดไปทันที ในบ้านของเขาอบอุ่นด้วยฮีตเตอร์ที่เปิดทิ้งไว้แทบตลอดเวลา ก็เขามันขี้หนาวนี่นา ซองอูถอดรองเท้าด้วยการสะบัดมันออก ไม่สนว่ามันจะไปตกอยู่ไหนหรือเกะกะอย่างไร ยังไงซะเขาก็อยู่บ้านหลังนี้คนเดียว แต่ถ้าพรุ่งนี้พี่สาวมาเปิดบ้านตอนเช้ามีหวังโดนบ่นหูชาอีกแน่นอน แต่ก็ช่างเถอะ ตอนนี้เขาคิดถึงความอุ่นของผ้าห่มบนเตียงหลังใหญ่จะแย่แล้ว


กลางดึกที่เวลาเข้าใกล้เที่ยงคืนเข้าไปทุกที บ้านแทบทุกหลังปิดไฟ เด็กๆซุกตัวอยู่ในผ้าห่มผืนหนาที่พ่อแม่เป็นคนห่มให้ก่อนเข้านอน บางคนหลับสนิทเพราะตอนกลางวันวิ่งเล่นเสียจนหนำใจ เสียงกระดิ่งที่ดังอยู่บนฟากฟ้าจึงไม่ได้เป็นที่สนใจของใครสักเท่าไหร่ มือหนาของคนที่สวมชุดแดงกระตุกเชือกที่เชื่อมไปยังกวางเรนเดียร์ตัวใหญ่ที่ทำหน้าที่ลากรถเลื่อนจนเจ้ากวางตัวใหญ่ต้องหยุดรถลงบนหลังคาบ้านหลังใหญ่ตรงหน้า

ชายร่างหนาชุดแดงก้าวลงจากรถลากและมองไปยังเจ้ากวางเรนเดียร์ที่ตอนนี้อยู่ในร่างมนุษย์หากแต่ยังคงมีเขาอันใหญ่สวยงามที่เป็นเอกลักษณ์อยู่บนหัว กวางหนุ่มขมวดคิ้วและเอ่ยถามอีกคนอย่างแปลกใจ

“ทำไมจอดที่บ้านหลังนี้? บ้านหลังนี้ไม่มีเด็กและไม่ได้ขอของขวัญจากซานต้านะ”

“ฉันมีธุระนิดหน่อย มนุษย์คนนี้ร้ายกาจนักที่ทำร้ายจิตใจอันบริสุทธิ์ของเด็กน้อยที่เชื่อมั่นในตัวของท่านปู่ของฉัน”

“ให้ตายสิแดเนียล ถ้านายมัวแวะตามใจชอบแบบนี้มีหวังเราส่งของขวัญไม่ทันเช้าวันคริสมาสต์แน่”

เจ้าของชื่อ แดเนียล ยกยิ้มก่อนจะยื่นมือไปตบไหล่กวางหนุ่มที่เปรียบเสมือนเพื่อนของเขาแรงๆสักที กวางหนุ่ม แพททริค หลบมือหนาของอีกคนก่อนจะมองด้วยความไม่เข้าใจ

“ทันสิ ฉันใช้เวลาไม่นานนักหรอกน่า”

“....ให้ตายสิแดเนียล! ถ้าท่านปู่ของนายรู้มีหวังฉันโดนจับตัดเขาไปขายแถวแอตแลนติกเหนือแน่!

“ไม่เอาน่าแพททริค ท่านปู่ไม่มีทางรู้หรอก ท่านปู่ป่วยอยู่นะ หูก็ไม่ค่อยดี อีกอย่างฉันก็ตัดระบบการรับรู้จากท่านปู่เรียบร้อยแล้ว”

“นายนี่มันร้ายกาจชะมัด ชุดแดงของท่านซานต้าไม่เหมาะกับนายจริงๆ”

“ทำไงได้เล่า ยังไงซะทายาทคนเดียวของท่านปู่ก็มีแค่ฉันนี่”

แพททริคได้แต่ถอนหายใจพร้อมส่ายหัวเบาๆเมื่อแดเนียลปีนหลังคาลงไปที่ระเบียงห้องของเจ้าของบ้านหลังนี้ กวางหนุ่มกลับกลายร่างเป็นกวางเรนเดียร์ก่อนที่เขาจะทนอากาศหนาวไม่ไหวไปซะก่อน ทางด้านแดเนียลที่ยืนอยู่หน้าระเบียงห้องของเจ้าของบ้าน เปิดเอื้อมมือไปแตะที่ประตูและเลื่อนมันช้าๆ โชคดีชะมัดที่เจ้าของบ้านช่างสะเพร่า เขาเปิดประตูเข้าไป ย่างกายเข้าไปช้าๆและยืนมองคนที่นอนหลับอยู่ใต้ผ้าห่มบนเตียงหลังใหญ่

ชายหนุ่มร่างบางหลับตาพริ้มทำให้แพขนตาที่ยาวสลวยราวกับหญิงสาวนั้นปกคลุมดวงตาหวานได้อย่างดี จมูกเล็กๆนั่นรั้นเอาริมฝีปากให้เชิดขึ้นอย่างน่ารัก สังเกตไปบนแก้มด้านซ้าย ปรากฏกลุ่มดวงดาวสามดวงบนนั้น เขายกยิ้มและกอดอกพร้อมกับมองอีกคนอย่างนึกคิด

“หน้าตาก็น่าเอ็นดูอยู่หรอกนะ แต่ฉันให้อภัยนายที่ทำร้ายหัวใจดวงน้อยๆของเด็กคนนั้นไม่ได้จริงๆ”

ร่างหนาในชุดสีแดงขยับตัวขึ้นคร่อมอีกคนที่ตอนนี้ขยับตัวนอนหงาย ริมฝีปากบางเชิดขึ้นพร้อมกับเสียงหายใจที่สม่ำเสมอ แดเนียลยกยิ้มก่อนจะขยับตัวกดริมฝีปากลงบนกลีบปากนุ่มนิ่มนั่น บดจูบ ขบเม้มและไล้เลียไปมาจนอีกคนนึกรำคาญหันหน้าหนี เขากระตุกยิ้มก่อนจะเลื่อนใบหน้าหล่อไปบนซอกคอขาว ขบเม้มจนเกิดรอยแดงจางๆ ปัดผ้าห่มผืนหนาออกให้พ้นร่างเล็กและเลิกเสื้อยืดตัวบางที่เจ้าของร่างเล็กสวมใส่ไว้ขึ้นเหนืออก กดริมฝีปากที่เย็นเฉียบลงบนอกบางและไล้ลิ้นเลียไปมาช้าๆเพื่อปลุกปั่นอารมณ์ให้คนที่ยังคงหลับสนิท

ปากหนาครอบลงบนยอดอกสีสวยที่ตั้งชันเพราะอารมณ์หรืออากาศหรือความเย็นจากตัวเขาก็ไม่แน่ใจ ลากลิ้นผ่านยอดอกแข็งชันไปมาและดูดดุนเสียงดัง ร่างเล็กที่โดนกระทำบิดเร่าไปมาก่อนจะสะดุ้งตื่นขึ้นเพราะแรงกัดจากคนด้านบน

“อื้อ! อ๊ะ...นายเป็นใคร!!

“หึหึ”

“นี่!! อ๊ะ..หยุดนะ!!

ซองอูดันร่างหนาที่ทาบทับร่างของเขาเอาไว้ เนื้อตัวของอีกคนเย็นเฉียบและใหญ่เกินกว่าที่เขาจะสามารถผลักออกได้ง่ายๆ มือเล็กที่เอาแต่ผลักไสอีกคนออกถูกรวบด้วยมือของอีกคนเพียงมือเดียว ส่วนมืออีกข้างก็ยกขึ้นปิดปากเล็กที่เอาแต่ร้องโวยวายมาสักพัก

“นายร้ายกาจมากนะที่ทำร้ายหัวใจของเด็กคนนั้น”

“อื้อ!!

“นายไม่เชื่อว่าท่านปู่ของฉันมีจริง เดี๋ยวฉันจะทำให้นายรู้เองว่ารสชาติของหลานซานต้าเป็นยังไง”

“อื้อ!! อึก...”

ซองอูแทบอยากจะร้องไห้ออกมา ไอ้คนตรงหน้ามันเป็นใคร เข้ามาในห้องเขาได้ยังไง แล้วมันพูดเรื่องบ้าอะไรของมัน!! ขาเล็กยกขึ้นมาถีบเข้ากลางตัวอีกคนจนร่างหนาถลาไปด้านหลัง ซองอูลุกขึ้นคร่อมอีกคนและหมายจะชกหน้าหล่อๆนั่นสักหมัด แต่มือหนานั่นกลับล็อคแขนเขาไว้ทั้งสองข้าง

“ปล่อย!! มึงเป็นใคร เป็นโจรใช่ไหม!!

“เฮ้ๆ ใจเย็น ฉันเป็นหลานของซานต้า ฉันมาส่งของขวัญแทนท่านปู่ที่ป่วย”

“ไร้สาระ!! ซานต้าบ้าบออะไร ซานต้าที่ไหนหน้าตาเหมือนโจรขนาดนี้ และอีกอย่าง..ไอ้ลุงอ้วนหนวดเฟิ้มนั่นมันมีแค่ในนิทานแค่นั้นแหละโว้ย!!

แดเนียลชะงักและมองใบหน้าหวานที่ฉายแววโมโห นัยต์ตาของแดเนียลแปรเปลี่ยนจากสีฟ้าเป็นสีน้ำตาลด้วยความโกรธที่ประทุเข้ามาในอก ซองอูเบิกตากว้างราวกับภาพเมื่อกี้มันเป็นเรื่องโกหก สีตาของคนตรงหน้าเปลี่ยนได้อย่างนั้นเหรอ? ไม่ทันจะได้ตั้งสติ ร่างเล็กก็ถูกเหวี่ยงขึ้นไปบนเตียงและทาบทับลงไปด้วยร่างหนาทันที

“โอ๊ย!! อื้ออ!!

ริมฝีปากเล็กถูกครอบครองอีกครั้ง มือหนากดแขนเล็กแนบกับเตียงและใช้ฟันกัดลงไปบนริมฝีปากบางจนอีกคนเผยอปากออก ลิ้นร้อนเข้ารุกล้ำโพรงปากนุ่มอุ่นร้อนทันที มือหนาดึงเสื้อยืดที่อีกคนสวมใส่ไว้แน่นและกระชากอย่างแรงจนมันขาดวิ่น มือหนาสองข้างจัดการฉีกเสื้อยืดนั่นออก ร่างเล็กของซองอูสั่นระริกแม้ปากจะโดนบดขยี้อยู่ แดเนียลผละจูบออกและเลื่อนใบหน้าหล่อไปที่ซอกคอขาว กัดแรงๆจนเป็นรอยฟันและนั่นทำให้อีกคนร้องออกมาเสียงหลง

“โอ๊ยย!!

“อย่ามาพูดจาแบบนั้นกับท่านปู่ของฉัน”

“อ..อย่า อ๊ะ!! เจ็บ!!

ซองอูได้แต่ร้องโอดโอยเมื่อฟันคมของแดเนียลกัดลงบนไหล่แคบ มือเล็กทุบตีอีกคนอย่างแรงก่อนจะถูกผลักให้นอนลงไปบนเตียง เสื้อขนมิ้งสีแดงที่เป็นเอกลักษณ์ของซานต้าถูกถอดออกและโยนทิ้งไปอย่างไม่ใยดี ซองอูมองคนตรงหน้าอย่างนึกหวาดกลัว แม้ใบหน้าจะหล่อเหลาแต่แววตาของคนตรงหน้านั้นน่ากลัวเหลือเกิน

“ข..ขอโทษ อย่าทำฉันนะ ฉันขอโทษ ฉันไม่พูดแล้ว”

“หึ! กลัวอะไรล่ะ ฉันยังไม่ได้สั่งสอนนายเลยนะ”

“ไม่..ฉันขอโทษ! ได้โปรด..ฮึก”

ร่างเล็กสั่นสะท้านพร้อมยกมือขอร้องอีกคน น้ำตาหยดใสไหลอาบแก้มและนั่นทำเอาแดเนียลสงบลง เขามองคนตรงหน้าที่เอาแต่ร้องไห้จนตัวสั่น เขาถอนหายใจและดึงร่างเล็กตรงหน้าเข้ามากอดแนบอก ยกผ้าห่มขึ้นคลุมร่างสองร่างเอาไว้และลูบหัวอีกคนเบาๆ

“ให้ตายสิ ฉันไม่ได้อยากทำแบบนี้หรอกนะ แต่หัวใจของฉันมันเจ็บปวดราวกับฉันกำลังทำผิด”

“ฮึก..อย่าทำฉันเลย”

“ฉันไม่อยากให้นายร้องไห้หรอกนะ ฉันเองก็ต้องเป็นซานต้าในอีกไม่กี่ปี การทำเด็กร้องไห้มันเป็นเรื่องที่ผิด”

“ฉันไม่ใช่เด็ก! ฮึก..”

แม้จะหวาดกลัวแต่ก็อดจะตวาดอีกคนกลับไปไม่ได้ ร่างเล็กพยายามกลั้นน้ำตาและมองหน้าอีกคนด้วยแววตาที่ราวกับกำลังไม่พอใจ น้ำตายังคงไหลอาบแก้ม แดเนียลหลุดขำออกมาก่อนจะยกมือขึ้นเช็ดน้ำตาบนดวงหน้าน่ารักนั่นและกดจูบลงบนหน้าผากเนียนเบาๆ

“นายยังเด็ก”

“อย่าทำนะ! ตัวนายเย็นชะมัดให้ตายเถอะ”

“โทษที ฉันนั่งรถลากมาจากขั้วโลกเหนือน่ะ”

“ไปหลอกเด็กเถอะ”

“นายก็เด็ก”

“ฉันอายุ 25 แล้วนะ!!

“ฉัน 124 ปี”

ซองอูเงยหน้ามองคนตรงหน้าก่อนจะผลักอก ให้ตายเถอะ ทำไมเขาต้องมานั่งคุยกับโจรสติไม่ดีแบบนี้ด้วยนะ แต่เอาเถอะ ถ้าการทำแบบนี้แล้วทำให้เขารอดจากการถูกกระทำบ้าบอนั่นก็ดี

“ฉันไม่ใช่โจร และไม่ได้บ้า”

“...”

“แพททริค!

ซองอูขมวดคิ้ว แพททริค? ให้ตายเถอะ เจ้าโจรนี่มีพรรคพวก!! ซองอูมองไปที่ระเบียงห้อง เงาของสัตว์สี่เท้าปรากฏอยู่ตรงนั้น ร่างของกวางเรนเดียร์ตัวใหญ่เดินเข้ามาในห้องของเขาและค่อยๆกลายเป็นมนุษย์ ซองอูอ้าปากค้างและมองชายแปลกหน้ามีเขาตรงหน้าอย่างพูดอะไรไม่ออก

“มีอะไร? เรียบร้อยแล้วเหรอ?”

“เปล่า แค่อยากให้เด็กคนนี้เชื่อว่าฉันเป็นทายาทของซานต้าน่ะ”

“บ..บ้าไปแล้วแน่ๆ! ออกไปเลยนะ ออกไป!!

“จะทำอะไรก็เร็วๆเถอะน่า เสียเวลามาหลายนาทีแล้วนะ เดี๋ยวก็ส่งของขวัญไม่ทันพอดี”

“โอเค นายออกไปรอข้างนอกก่อน”

แพททริคมองซองอูที่นั่งตัวสั่นอยู่บนเตียงก่อนจะพยักหน้าและยอมออกไปโดยไม่ลืมปิดประตูระเบียงห้องให้อีกคน แดเนียลหันไปมองซองอูที่ตอนนี้ดูเหมือนจะพูดอะไรไม่ออกไปแล้ว เขาสวมกอดร่างเล็กแต่นั่นก็ทำให้อีกคนต้องดันออกแทบจะทันที

“เย็น!!

“อ่า..ร่างกายของซานต้ามันจะเย็นกว่ามนุษย์ทั่วไปน่ะ”

“ออกไปเถอะ...ฉันปวดหัว”

“ฉันจะมาส่งของขวัญให้นาย”

“ฉันไม่ได้ขอ!!

“แน่ใจเหรอ?”

ซองอูมองหน้าคนตรงหน้า ไม่ใช่ว่าขอหรอก แค่เชิงบ่นเท่านั้นแหละ ตอนที่กลับเข้าบ้านมา เขายืนมองต้นคริสมาสต์ต้นใหญ่ในบ้านและพูดลอยๆออกมา ว่าถ้าคริสมาสต์นี้ได้คนรักสักคนมานอนกอดก็คงจะดี และนั่นไม่ใช่การขอ! มันเป็นแค่การบ่นของเขาเท่านั้น

“ฉันไม่ได้ขอซะหน่อย”

“ฉันจะเป็นคนรักให้นาย แค่แปบเดียว”

“ไม่เอา!!

“ฉันรู้นะว่านายน่ะเป็นแบบไหน”

“อึก..”

“คิดซะว่าคริสมาสต์ปีนี้นายได้ของขวัญสุดวิเศษจากซานต้าแล้วกัน”

ว่าจบ ริมฝีปากหนาก็ประกบลงบนกลีบปากนิ่มทันที มือหนาประคองใบหน้าน่ารักของอีกคนไม่ให้หนีริมฝีปากของเขา แต่เพราะฝ่ามือของเขามันเย็นเฉียบ ทำให้ร่างเล็กสั่นไม่หยุด แดเนียลผละออกช้าๆและกดจูบลงบนข้างแก้มที่ตำแหน่งไฝสามเม็ดเบาๆ

“ขอโทษนะ แต่ทนเอาหน่อย”

“หนาว..”

“ฮีตเตอร์ก็ออกจะแรง”

“ก็ตัวนาย..เย็น”

แดเนียลยกยิ้มกับความน่ารักของอีกคน ดันร่างเล็กให้นอนลงบนเตียงและจัดการดึงกางเกงตัวหนาออกจากร่างบาง โน้มตัวกดจูบไปตามหน้าท้องแบนราบ ซองอูเกร็งตัวจนกล้ามเนื้อหน้าท้องที่มีน้อยนิดนั้นปรากฏขึ้น ต่างกับแดเนียลที่กล้ามเนื้อหน้าท้องสวยงามราวกับทรยศตำแหน่งซานต้าในความทรงจำของเด็กๆ

“อึก..อื้ออ”

“ร่างกายนายหอมจัง”

“อ..อย่า”

“ให้ฉันทำเถอะนะ”

มือหนาประคองแกนกายเล็กที่กำลังแข็งตัวขึ้นรูดช้าๆ มือหนาประคองมันไว้ด้วยมือเดียวก่อนจะแลบลิ้นเลียส่วนหัว และลากลิ้นลงไปตามความยาว อ้าปากครอบครองส่วนหัวและดูดแรงๆจนร่างเล็กสะดุ้งเฮือก

“อ๊ะ!! อึก..”

“หวานจริงๆ”

“ม..ไม่เอา อื้ออ”

แดเนียลลากลิ้นเลียไปจนถึงส่วนปลาย กดขยี้ปลายลิ้นลงไปที่ส่วนหัวสีชมพู ร่างเล็กนอนดิ้นเร่าๆราวกับคนถูกรังแก ถึงจะหนาวแต่ยอมรับว่ามันวิเศษ ราวกับมีน้ำแข็งถูไถไปตามร่างกาย แดเนียลเลื่อนใบหน้าลงไปที่ก้นกลม ลากลิ้นเลียไปตามช่องทางรักและเกร็งลิ้นสอดเข้าไปช้าๆ ร่างเล็กสั่นระริกและเผลอยกมือกดหัวอีกคนให้เข้าหามากขึ้น

“อ๊ะๆ ซี๊ดด..เสียว”

“ฉันชอบเสียงของนาย”

เสียงทุ้มเอ่ยบอกและตวัดปลายลิ้นเลียอีกครั้ง กดจูบไปตามต้นขาขาวจนเป็นรอยจ้ำ จากนั้นยกตัวขึ้น ถอดกางเกงตัวหนาสีแดงออกจากตัว เผยให้เห็นแกนกายใหญ่ที่ตั้งตระหง่าน ซองอูผงกหัวมองและก็ต้องหลบสายตาพร้อมใบหน้าที่เห่อร้อน ใหญ่เกินไปหรือเปล่านะ..

“นายชื่ออะไร?”

“..มาถามชื่อตอนนี้เนี่ยนะ!

“ฉันจะได้ครางชื่อนายถูก”

“อึก..ไอ้บ้า”

“ชื่อแปลกดี”

“ชื่อซองอู!!

“ฉันแดเนียล”

ซองอูอยากจะทึ้งหัวเจ้าซานต้าหน้าหมาตรงหน้าชะมัด แม้แววตาจะดูน่ากลัว แต่เวลายิ้มกลับเหมือนลูกหมาที่ร่าเริงอยู่บนกองหิมะไม่มีผิด ร่างเล็กถูกดึงให้ลุกขึ้น เขาผงะเมื่อร่างเล็กๆปะทะเข้ากับอกแกร่งของคนตรงหน้า

“ทำให้ฉันหน่อย”

“ท..ทำอะไร”

“แบบที่ฉันทำเมื่อกี้”

ซองอูเม้มปากอย่างนึกอาย เจ้าซานต้าบ้านี่ไม่รู้จักคำว่าอายเลยหรือไงกัน ซองอูขยับตัวลงไปที่หว่างขาของอีกคน มือเล็กสั่นระริกก่อนจะจับไปที่แกนกายใหญ่ที่เริ่มแข็งเพราะแรงอารมณ์ มือเล็กรูดมันขึ้นลงช้าๆจนส่วนปลายสีแดงผลุบออกมาจากปลายหนังที่ห่อหุ้ม ลิ้นเล็กแตะลงบนส่วนหัวและค่อยละเลงลิ้นไปมาเบาๆ อ้าปากออกกว้างและครอบครองส่วนแข็งขืนนั้นไว้ได้แค่ส่วนปลาย ใหญ่เกินไปจนริมฝีปากของเขารับไว้ไม่ไหว

“อืมม..ซองอู ปากของนายร้อนจัง”

“อึก..อื้ม”

“ซี๊ดด..ให้ความรู้สึกที่วิเศษสุดๆ”

ซองอูช้อนตามองคนตรงหน้าที่ตอนนี้ก้มมองมาด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความต้องการ ร่างเล็กหน้าร้อนขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ ฟันขาวเผลอครูดโดนแกนกายและนั่นทำเอาเสียงทุ้มต้องครางออกมาอย่างห้ามไม่ได้

“อ่า..มันโดนฟันแล้วนะ”

“อึก..ขอโทษ”

“ไม่เป็นไร รู้สึกดีไปอีกแบบ”

มือหนาเชยคางเล็กให้เงยหน้าขึ้นก่อนก้มลงไปมอบจูบรสหวานให้อีกคน ดันร่างเล็กลงไปนอนบนเตียงหลังใหญ่ แทรกกายเข้าไปที่หว่างขาบางและทาบทับลำตัวของตัวเองลงไปบนร่างเล็ก

“อื้ออ..ตัวนายเย็นจริงๆนะ..”

“ขอโทษ ฉันแก้ไขอะไรไม่ได้”

“ถ้างั้น..ลองเข้ามาในตัวฉันไหม เผื่อจะอุ่นขึ้น”

คำพูดแสนน่าอายนั่นทำให้ซองอูต้องยกหมอนขึ้นมาปิดหน้า แดเนียลยกยิ้มก่อนจะดึงหมอนลงทำให้เห็นสายตาหวานที่ฉายแววเขินอายออกมา เขาก้มลงกดจูบบนหน้าผากมนก่อนจะยกขาบางขึ้นวางพาดบนข้อพับแขน ขยับแกนกายจ่อที่ช่องทางรักของร่างเล็ก ค่อยๆกดส่วนปลายเข้าไปช้าๆ ร่างเล็กกอดหมอนแน่นและตัวสั่นระริกด้วยความเจ็บระคนเสียวซ่าน แดเนียลก้มลงกดจูบที่หางตาอีกคนเบาๆและกระซิบที่ข้างหูเล็ก

“อ่า..ข้างในตัวนายร้อนจัง”

“อึก..ดีไหม..”

“ดีมากๆเลยล่ะ”

แดเนียลกอดร่างเล็กไว้แน่นก่อนจะกดกายเข้าไปให้มากขึ้น ร่างเล็กแอ่นสะโพกให้อีกคนเข้ามาได้ลึกขึ้น แขนบางโอบกอดร่างหนาเอาไว้ก่อนจะจิกเล็บลงไปบนหลังกว้างเพื่อระบายความเสียวซ่านที่มีทั้งหมด

“อ๊ะ! ซี๊ดด..ใหญ่..”

“อ่า..เข้าไปหมดแล้วนะ”

“อึก..เย็น”

แดเนียลยกยิ้มพร้อมพรมจูบลงไปทั่วใบหน้าน่ารัก เอวสอบค่อยๆขยับเข้าออกช้าๆ ร่างเล็กผวาทุกครั้งที่ร่างหนากระแทกเข้ามาลึกจนโดนจุดกระสัน แดเนียลขยับเอวให้เร็วและแรงขึ้นจนร่างเล็กต้องโอบกอดร่างหนาไว้แน่น ความร้อนจากร่างกายของซองอูกำลังทำให้หัวใจของแดเนียลทำงานหนัก อบอุ่นจนไม่อยากจะปล่อยร่างนี้ไปไกลตัวเชียวล่ะ

“อ๊ะๆๆ ซี๊ดด..แด..เนียล อื้มมม”

“ซองอู...อ่า...ฉันชอบร่างกายนาย”

“อึก..อ๊ะๆๆ เสียว..อื้ออ”

แดเนียลยกร่างเล็กขึ้นนั่งบนตัก ซองอูโอบกอดคอแกร่งไว้แน่นและบดจูบลงบนกลีบปากเย็นของอีกคน ขยับเอวกดสะโพกขึ้นลงราวกับรู้งาน แดเนียลเองก็สวนสะโพกสอบกลับไปตามจังหวะที่อีกคนขย่มลงมา สองร่างขยับเข้าออกหากันอย่างลงตัวราวกับบทเพลงบรรเลงหวาน เสียงครางของซองอูช่างหวานถูกหูของแดเนียลเหลือเกิน รั้งสะโพกกลมให้แนบลำตัวมากขึ้นก่อนยกอีกคนลุกขึ้นและราวกับรู้หน้าที่ ขาเล็กตวัดรอบเอวหนาไว้และมองใบหน้าหล่อที่ยกยิ้มอย่างพอใจ

“ม..ไม่เอา”

“แล้วนายจะชอบ”

“อ๊า!! อึกๆ..แด..เนียล อ๊า!!

มือหนายกสะโพกกลมให้ออกห่างจากตัวก่อนจะกดกระแทกรัวแรงเข้าหาตัว เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังผสานกับเสียงครวญครางของซองอูดังไปทั่วห้อง เล็บยาวจิกลงกลางหลังของซานต้าหนุ่มฝึกหัด แดเนียลดันร่างเล็กติดกำแพงก่อนจะจัดการกระแทกกายรัวแรงใส่อีกคนไม่ยั้ง

“อ๊ะๆๆ เสียว..อึก...เสียวไปหมด..ล..แล้ว”

“อ่า..ซองอู..ฉันชอบเสียงนาย ซี๊ดด”

“ด..แด...เนียล อ๊า!!

ซองอูร้องออกมาเสียงหลงเมื่อร่างใหญ่กระแทกกายเข้ามารัวแรง ร่างเล็กกระตุกเกร็งปลดปล่อยหยาดน้ำหวานสีขาวขุ่นออกมาเปรอะไปทั่วลำตัวของคนสองคนแม้ไม่ได้แตะต้องมันสักนิด แดเนียลที่ถูกช่องทางด้านหลังตอดรัดอย่างรุนแรงกระแทกกายเข้าไปไม่หยุดก่อนจะกระตุกเกร็งและปลดปล่อยความสุขเข้าไปในร่างกายอีกคนจนหมด

“อึก...อ่า...อ่า..”

“อ่า..ซองอู จำไว้นะ อย่าทำร้ายหัวใจที่บริสุทธิ์ของเด็กๆอีก”

“อือ...”

“อ้าว..หลับไปซะแล้ว”



เช้าวันคริสมาสต์ที่รอบกายเต็มไปด้วยหิมะสีขาวโพลน ซองอูสะดุ้งตื่นขึ้นมาและมองดูตัวเองที่ยังสวมใส่เสื้อผ้าครบชิ้นแต่ไม่ใช่ชุดเดียวกับเมื่อคืน เขารู้สึกเจ็บแปลบที่ช่องทางด้านหลังและนั่นหมายความว่าเรื่องที่เขาเจอะเจอเมื่อคืนมันไม่ใช่ความฝัน สายตาของเขาเหลือบมองไปเจอกระดาษแผ่นหนึ่งอยู่บนโต๊ะข้างเตียงก่อนจะคว้ามันมาอ่าน

ฉันมอบของขวัญให้นายในวันคริสมาสต์แล้วนะ รับมันไว้ด้วยความเต็มใจเลยล่ะสิ แล้วคริสมาสต์ปีหน้าฉันจะกลับมามอบของขวัญชิ้นเดิมให้นายนะ ปล. อย่าเอามันออกเชียวล่ะ ความสุขของฉันในร่างกายของนาย แดเนียล

ซองอูกำกระดาษแผ่นนั้นแน่น ในร่างกายของเขายังรู้สึกได้ถึงของเหลวที่ยังค้างอยู่ในช่องทางด้านหลัง เขาปากระดาษทิ้งและตะโกนออกมาสุดเสียง

“แบบนี้มันเรียกฟันแล้วทิ้งโว้ย!! ไอ้ซานต้าเฮงซวย!!






END






แฮะๆๆ เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับซานตาครอสที่น้องอ๋งเค้าไม่เชื่อว่ามีจริง
ไงคะ โดนว่าที่ซานตาครอสฟันแล้วทิ้งเบย อย่าไปยอมนะน้อง!!

ฝากติชมผ่านแท็ก #นอรซ หรือในเด็กดีด้วยนะคะ

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมียเจ๊ Vol.2 [kdn x osw]

เมียเจ๊ [kdn x osw]

เมียเจ๊ ft. New Year [kdn x osw]