Nerd (or not?) [2/2]







“สบายดีเหรอครับ?”

หลังจากที่เจอกันที่สถานีรถไฟ ทั้งซองอูและแดเนียลก็พากันมาอยู่ที่คาเฟ่เล็กๆแถวสถานีใกล้หอพักของซองอูเอง รุ่นพี่หน้าหล่อที่แสนน่ารักพยักหน้าตอบก่อนยกกาแฟตรงหน้าขึ้นดื่ม

“หายไปไหนมา”

ซองอูตัดสินใจถามออกไปโดยไม่ลังเลบสักนิด มันเป็นคำถามที่เขาเอาแต่พร่ำถามตัวเองมาตลอดสองปีว่าคนตรงหน้าหายไปไหน ตั้งแต่เหตุการณ์ในห้องน้ำวันนั้น แดเนียลเดินมาส่งเขาขึ้นรถไฟเพื่อกลับบ้าน และเขาก็ไม่ได้เจอกับรุ่นน้องตรงหน้าอีกเลย จนกระทั่งวันนี้..

“หลังจากจบปีสองผมก็ถูกแม่ส่งไปอยู่แคนาดาครับ เพราะป้าที่ป่วยและต้องการคนดูแลผมจึงไปอยู่กับท่านที่นั่น และหลังจบไฮสคูลผมก็ช่วยกิจการที่บ้านป้าอีกปีหนึ่ง ตอนนี้ป้าของผมท่านแข็งแรงขึ้นเยอะผมเลยขอกลับมาเรียนมหาวิทยาลัยที่นี่”

“ไปไม่ลาสักคำเลยนะ”

“ผมแค่อยากบอกความรู้สึกของผมก่อนไปอยู่ไกลๆเพราะคิดว่าคงไม่ได้เจอกันอีก แต่ว่า..วันนี้ก็ยังได้เจอกัน”

ซองอูมองหน้าเด็กตรงหน้าที่ยังคงส่งยิ้มไร้เดียงสากลับมาให้ ให้ตายสิ รอยยิ้มนั่นมันช่างเหมือนกับรอยยิ้มที่เด็กคนนี้ยิ้มให้เขาในวันนั้นจริงๆ เขาถอนหายใจและเท้าคางมองคนตรงหน้าด้วยความรู้สึกที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคิดถึง

“แล้วไม่ใส่แว่นแล้วเหรอ?”

“ใส่ครับ แต่วันนี้ผมใส่คอนแทคเลนส์มา”

“หล่อขึ้นเยอะเลยนะนายน่ะ”

แดเนียลมองสายตาของคนตรงข้ามที่มองมาและจู่ๆก็รู้สึกเขินชะมัด ก็คนตรงหน้าน่ะมองเขากลับมาด้วยแววตาที่เหมือนจะสื่ออะไรสักอย่าง มือหนาเอื้อมไปจับมือเล็กและกอบกุมมันเบาๆก่อนจะเอ่ยตอบกลับไป

“พี่ซองอู..ก็น่ารักไม่เปลี่ยนเลยนะครับ”

“โม้ว่ะ โทรมขนาดนี้ยังบอกน่ารัก”

“สำหรับผมยังไงพี่ก็น่ารัก”

ซองอูเม้มปากเมื่อคนตรงหน้าจ้องมองกลับมาด้วยแววตาที่เหมือนกับวันนั้นในห้องน้ำข้างหอประชุมนั่น ความรู้สึกร้อนรุ่มในอกมันตีรวนไปหมดจนหายใจแทบไม่เป็นจังหวะ เขาสอดมือประสานเข้ากับมือหนาก่อนจะเอ่ยถามอีกคนเสียงสั่น

“หลังจากนี้ไปไหนต่อหรือเปล่า?”

“ผมว่าจะกลับเลยครับ”

“..ไปห้องฉันไหม?”



ซองอูไม่รู้ว่าตัวเองคิดอะไรอยู่ถึงได้พารุ่นน้องตัวโตตรงหน้ามาที่ห้อง เขาเปิดประตูและเชิญอีกคนให้เข้าไปด้านใน ห้องพักของเขาค่อนข้างจะเล็กแต่ก็ไม่ได้เล็กเกินไปสำหรับคนที่อยู่คนเดียว นอกจากเตียงที่ตั้งอยู่กลางห้องก็มีตู้เสื้อผ้าแบบบิวท์อินและห้องน้ำที่อยู่ติดกับระเบียง ส่วนอีกฝั่งก็เป็นโทรทัศน์และโต๊ะเขียนหนังสือ แดเนียลเอ่ยขออนุญาตก่อนเดินเข้ามาและมองไปรอบๆก่อนจะพบกับของขวัญที่เขาเคยให้อีกคนวางอยู่บนโต๊ะหนังสือ

“เก็บรักษามันอย่างดีเชียวนะครับ”

“ก็นายอุตส่าทำให้นี่ อีกอย่างมันก็สวยมากๆด้วย”

“แล้วที่ชวนผมมาที่นี่...”

ไม่ทันจะพูดจบ ร่างเล็กของเจ้าของห้องก็ตรงเข้ามา โอบต้นคอแกร่งด้วยแขนเล็กและประกบริมฝีปากลงบนกลีบปากของเขาทันที เพียงแค่เป็นการแตะกันเบาๆของริมฝีปากของคนสองคน แต่หัวใจของแดเนียลกลับเต้นรัวจนแทบบ้า เขามองอีกคนที่ผละออกไปและก้มหน้าทั้งๆที่ยังไม่เอาแขนออกจากต้นคอของเขา

“พี่ซองอู..”

“คิดถึง...รู้ไหมว่าตลอดสองปีที่ผ่านมาฉันจินตนาการถึงนายไปกี่ครั้งแล้ว”

“จินตนาการ? แบบ...ที่ผมทำเหรอครับ”

“ก็ใช่น่ะสิ!

คนตรงหน้าเงยหน้าขึ้นมาโวยวายด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ แดเนียลมองใบหน้าน่ารักที่กำลังฉายแววดื้อรั้นพร้อมดวงตาที่มีน้ำเอ่อก่อนจะยกยิ้มขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้

น่ารักเกินไปแล้ว

มือหนาเอื้อมไปกอดเอวเล็กและกดริมฝีปากลงข้างแก้มอีกคนตรงตำแหน่งไฝสามเม็ดที่เหมือนเสน่ห์ของอีกคน ด้วยความสูงที่ไม่ห่างกันนักทำให้แดเนียลสามารถสัมผัสไปถึงเสียงหัวใจของซองอูที่กำลังเต้นถี่ ให้ตายสิ ชักอยากแกล้งคนตรงหน้าเสียแล้ว

“จินตนาการแบบไหนเหรอครับ? ผมอยากรู้จัง”

“ไม่มีทาง!!

“ใจร้ายจัง ทีตอนนั้นผมยังบอกเลย”

“อึก..”

“ไม่ต้องบอก..แต่ทำให้ดูได้ไหมครับ”

ว่าพร้อมงับลงบนใบหูเล็กของอีกคนเบาๆ ใบหน้าน่ารักแดงก่ำขึ้นไปอีก สายตาที่เคยอ่อนหวานตอนนี้แข็งกร้าวและตวัดมองเขาราวกับเด็กที่ถูกขัดใจ ซองอูปล่อยแขนจากลำคอของแดเนียลและเดินไปที่เตียง หยิบแว่นตาแฟชั่นที่เขาซื้อมาเมื่อหลายวันก่อนมาสวมใส่มันให้แดเนียล คนโดนบังคับให้ใส่แว่นเลิกคิ้วอย่างแปลกใจ แต่ก็ทำได้แค่สงสัยเพราะอีกคนเดินกลับไปที่เตียงโดยไม่ได้อธิบายอะไรสักคำ

“ยืนอยู่ตรงนั้นเลยนะ ไม่ต้องเข้ามา”

“อ่า..ก็ได้ครับ”

แดเนียลขยับตัวยืนพิงกำแพงข้างโต๊ะหนังสือและมองดูอีกคนที่เดินขึ้นเตียง คนน่ารักตวัดสายตามาที่เขาก่อนจะเปิดลิ้นชักบนหัวเตียงและหยิบแท่งสิลิโคนสีชมพูออกมา แดเนียลเลิกคิ้วอย่างนึกตกใจกับสิ่งที่อยู่ในมือรุ่นพี่ที่น่ารักของเขา ซองอูขยับตัวถอดกางเกงยีนส์บนตัวออกไปและหันหน้ากลับมาหาแดเนียลที่ยังยืนมองอยู่ที่เดิมโดยบนตัวมีเพียงเสื้อเชิ้ตและกางเกงชั้นในเท่านั้น

“ห้ามล้อนะ..”

“ผมจะล้อพี่ทำไมล่ะครับ”

“..ก็มันน่าอาย!

“ผมจะยืนดูเงียบๆเลยครับ”

ซองอูกัดริมฝีปากล่างแน่นด้วยความลังเลก่อนจะยกดิลโด้ขึ้นวางบนริมฝีปาก กดปุ่มเริ่มทำงานเพื่อให้แท่งสีชมพูนั่นสั่นเล็กน้อย ลิ้นเล็กน่ารักแลบออกมาเลียเบาๆที่แท่งสีชมพูนั่นก่อนจะเอามันเข้าไปในปาก ขยับเข้าออกและส่งสายตาหวานมาที่คนที่ยืนกอดอกมองอยู่ แดเนียลลอบกลืนน้ำลายลงคอตัวเองเบาๆกับภาพตรงหน้า ให้ตายสิ เซ็กซี่ชะมัด

“อื้มม”

เสียงครางหวานดังเล็ดออกมาจากลำคอเบาๆแต่มันกลับดังชัดในหูของแดเนียล ปากเล็กๆนั่นที่ครอบครองแท่งสีชมพูมันทำเอาแดเนียลปั่นป่วนในช่องท้องไม่หยุด ไหนจะสายตายั่วยวนที่ส่งมาไม่หยุดนั่นอีก แท่งสิลิโคนถูกดึงออกมาจากปาก มือเล็กแหวกกางเกงชั้นในไปด้านหนึ่งและเลื่อนดิลโด้ไปที่ช่องทางสีสวยก่อนจะกดมันเข้าไปช้าๆจนเข้าไปได้ครึ่งแท่งก่อนจะส่งเสียงครวญครางออกมา

“อ๊ะ! อึก..ส..เสียว”

“...”

“ด..แดน อื้ออ”

น้ำเสียงกระเส่าที่เรียกชื่อเขาออกมานั้นทำเอาเจ้าของชื่อแทบสติแตก มือเล็กดันแท่งสีชมพูเข้าไปมากขึ้นจนสุดก่อนจะดึงกางเกงชั้นในมาสวมใส่ให้ครอบคลุมแท่งสำชมพูนั้นไว้ ร่างเล็กนอนสั่นระริกอยู่บนเตียงและร้องครางเสียงหวานพร้อมส่งสายตามาให้คนที่ยังคงยืนนิ่งอยู่

“อ๊ะๆๆ อื้ออ...ด...แดน..ซี๊ดด แดน อื้มม”

“พี่นี่ทะลึ่งชะมัด”

“เฮ้ย! ด..อื้มมม”

ไม่รู้ว่าอีกคนเดินเข้ามาหาตั้งแต่เมื่อไหร่ รู้ตัวอีกทีร่างหนาก็คร่อมอยู่บนตัวและริมฝีปากหนาก็ประกบลงมาบนกลีบปากนุ่มเสียแล้ว มือหนาประคองแผ่นหลังเล็กให้แนบชิดกับอกกว้าง มือเล็กโอบกอดไหล่หนาเอาไว้และเริ่มจูบตอบอีกคน ลิ้นเล็กสอดเข้าไปในโพรงปากร้อนและเกี่ยวลิ้นหนาหยอกล้อไปมาอย่างต้องการ ขบกัดริมฝีปากหนาของอีกคนก่อนจะเลื่อนริมฝีปากไปที่คอแกร่ง ขบเม้มแรงๆจนขึ้นรอยช้ำก่อนจะลากลิ้นเลียเบาๆราวกับปลอบใจ

“อ่า..คิดถึง อื้ออ อ๊ะ! ด..แดน”

เสียงหวานครางออกมาด้วยความเสียวเมื่อมือหนาลูบไล้ไปตามแก่นกายเล็กที่สั่นระริกอยู่ในกางเกงชั้นใน จากนั้นก็เลื่อนมือไปที่ปุ่มปรับระดับ เร่งความแรงขึ้นจนสุด ร่างเล็กสะดุ้งและสั่นระริกด้วยความเสียวสุดๆจากแรงกระตุ้นที่ด้านหลัง

“อ๊า!! ห...หยุด อ๊ะๆๆ แดน...ซี๊ดด แดน! อ๊ะ!!

“เสียงพี่โคตรเสียวเลยรู้ตัวไหมครับ”

“ซี๊ดด..ม..ไม่ อื้ออ”

ร่างเล็กกอดร่างหนาไว้แน่นขึ้นและจิกเล็บลงบนไหล่หนาอย่างแรงจนเสื้อเชิ้ตราคาแพงของอีกคนแทบขาด แดเนียลร่นกางเกงชั้นในของอีกคนลงให้ส่วนหัวของแกนกายที่สั่นระริกโผล่ออกมา หยาดน้ำใสหลั่งออกมาไม่หยุดเพราะแรงอารมณ์ที่พุ่งขึ้นสูง แดเนียลกดจูบไปตามสันกรามและแก้มแดงปลั่งของอีกคนไม่หยุด ปลายนิ้วโป้งบดขยี้ส่วนหัวของแกนกายสีชมพูไปมา ร่างเล็กกระตุกถี่ก่อนจะปลดปล่อยน้ำรักสีขาวข้นออกมา

“อ๊ะ!! อ๊า!! อึก..อ๊า...”

“น่ารักชะมัด”

“ด..แดน...”

“ครับพี่ซองอู”

“อึก..ไม่พอ”

แดเนียลยกยิ้มขึ้นอย่างร้ายกาจ เขายกมือที่เปื้อนน้ำรักของอีกคนขึ้นมาเลียทำความสะอาดช้าๆพร้อมทั้งมองหน้าอีกคนไปด้วย ซองอูยกมือขึ้นจับมืออีกคนเอาไว้และแลบลิ้นเลียมือหนาพร้อมช้อนตามองราวกับแมวที่กำลังออดอ้อนเจ้าของเอาของเล่น

“ตั้งแต่วันนั้น..ไม่ว่าจะทำกับใครก็ไม่พอ”

“แล้วให้ผมทำยังไงครับ”

“..ทำกับฉันเถอะนะ แล้วฉันจะยอมทุกอย่าง”

แดเนียลยกยิ้ม เขาดันร่างเล็กออกก่อนจะปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตออกทีละเม็ดและโยนมันทิ้งไป กล้ามเนื้อที่เรียงตัวสวยบนหน้าท้องแกร่งเรียกเลือดบนใบหน้าน่ารักได้เป็นอย่างดี ซองอูขยับตัวนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าแดเนียลก่อนจะสวมกอดร่างหนาเอาไว้แน่น กดจูบต้นคออีกคนและเลียเบาๆราวกับลูกแมวขี้อ้อนก็ไม่ปาน

“พี่ซองอู”

“คิดถึง..คิดถึงจะแย่แล้ว มาฟันฉันแล้วทิ้งได้ไง ไอ้บ้า”

“ขอโทษครับ ผมจะแก้ตัวให้นะ”

“เกลียดชะมัด แต่ฉันว่าฉันต้องรักนายแล้วแน่ๆ..”

แดเนียลชะงักลมหายใจและหัวใจของเขาก็เต้นแรงอย่างห้ามไม่ได้ ซองอูผละอ้อมกอดออกก่อนจะดันอีกคนให้นั่งลงไปบนเตียงหลังใหญ่ มือเล็กซุกซนปลดกางเกงของอีกคนออกและดึงลงพร้อมชั้นในโดยได้รับการร่วมมือจากแดเนียล กางเกงยีนส์ถูกดึงลงไปจนหลุดออกจากขายาว มือเล็กคว้าแท่งเนื้อขนาดใหญ่เอาไว้และอ้าปากอมมันเข้าไปในปากทันที

“ซี๊ดด..พี่ซองอู”

“อื้มม”

ซองอูครางแผ่วพร้อมช้อนตามองอีกคนในขณะที่หัวเล็กก็ขยับขึ้นลงอย่างเอาแต่ใจ แท่งสิลิโคนในช่องทางด้านหลังยังทำหน้าที่ได้ไม่มีหยุด ลิ้นเล็กไล่เลียไปตามความยาวและดูดเม้มแรงๆจนคนอายุน้อยกว่าต้องครางเสียงต่ำ มือเล็กรูดแท่งเนื้อขึ้นลงแรงๆและพรมจูบไปตามหน้าท้องแกร่ง ลากลิ้นเลียไปตามลอนกล้ามเนื้อและกดจูบจนเป็นรอย

“อ่า..ต้องการ...ฉันต้องการนายนะแดน”

“พี่ซองอู..อ่า...ใจเย็นสิครับ”

“คิดถึง...สองปีแล้วนะ”

“อ่า..ซี๊ดด”

ร่างใหญ่ได้แต่ครางออกมาอย่างพอใจเมื่อคนอายุมากกว่าอ้าปากครอบครองส่วนอ่อนไหวของเขาอีกครั้งพร้อมดูดส่วนหัวเสียแรงจนแทบปลดปล่อย ซองอูขยับตัวออกจากร่างหนา ถอดกางเกงชั้นในออกและดึงแท่งสิลิโคนสีชมพูดออกจากช่องทางร้อน ขยับตัวขึ้นคร่อมร่างหนาและจับแกนกายใหญ่กดเข้าไปในช่องทางของตัวเองทันทีจนสุด

“อ๊า!! อึก...มัน....คับ”

“ซี๊ดด..รัดผมแรงจัง”

“จะเอา..อื้ออ แดน..แดน”

ร่างเล็กสวมกอดคอแกร่งเอาไว้แน่นก่อนจะขยับตัวขึ้นลงอย่างเอาแต่ใจ จากจังหวะเนิบนาบเริ่มแปลเปลี่ยนเป็นหนักหน่วงเมื่อช่องทางด้านหลังเริ่มปรับตัวได้แล้ว แดเนียลซี๊ดปากมองอีกคนที่เอาแต่ใจสุดๆ ให้ตายสิ..ตลอดสองปีที่ผ่านมาเขาเองก็ยอมรับว่าจินตนาการถึงเหตุการณ์วันนั้นนับครั้งไม่ถ้วน แต่วันนี้มันเกินคาดหมายซะอีก ซองอูที่เขาปลื้มร้อนแรงจนแทบหลอมละลายคาอกเล็กนี่เลย

“อ๊ะๆๆ อึก..แดน...แดน”

“ซี๊ดด..พี่ซองอู...อ่า”

ร่างเล็กโน้มตัวไปด้านหน้าและขยับสะโพกขย่มร่างหนาถี่รัว เปลี่ยนเป็นบดร่อนเอวไปมาจนแดเนียลแทบสติแตก เขาจับคอเสื้อเชิ้ตของอีกคนและกระชากมันอย่างแรงจนรังดุมหลุดเกือบหมด รั้งร่างเล็กเข้ามากอดแน่น งับริมฝีปากลงบนยอดอกสีสวยที่แข็งชันด้วยแรงอารมณ์พร้อมทั้งขยับเอวแกร่งสวนกลับอีกคนแรงๆ

เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังไปทั่วห้อง ขาเตียงเหล็กสั่นไหวตามแรงกระทำของคนสองคนบนเตียงหลังใหญ่ แดเนียลจับอีกคนนอนลงไปบนเตียงและจับขาบางทั้งสองข้างพาดบนข้อพับ คว้าแว่นบนใบหน้าตัวเองถอดออกและสวมให้อีกคนก่อนจะยกยิ้มและเอ่ยบอกอีกคนเสียงแหบพร่า

“น่ารักแถมยังน่าเอาสุดๆเลยนะพี่เนี่ย”

“บ..บ้า อ๊า!! อึก..แดน..แดน!

ร่างหนาขยับถี่รัวพร้อมจับเอวบางแน่นและดึงสวนแรงกระแทกไม่หยุด ร่างเล็กนอนบิดเร่าไปมาบนเตียงอย่างทรมานปนสุขสม มือเล็กดันหน้าท้องแกร่งหวังให้อีกคนผ่อนแรงลง แต่แดเนียลกลับขยับเอวกระแทกแรงขึ้น เน้นย้ำที่จุดกระสันจนอีกคนตอดรัดเขาแน่นแทบขยับไม่ได้

“ซี๊ดด..อ๊ะๆๆ แดน...อื้ออ...แดน”

“อ่า..ผมชอบนะ..เวลาพี่เรียกชื่อผม”

“อึก..เบา..แดน...อ๊ะ!

แรงกระแทกที่เน้นย้ำจุดเสียวทำให้ซองอูสั่นระริกและปลดปล่อยออกมาในที่สุด ร่างเล็กกระตุกถี่นอนดิ้นเร่าๆอย่างน่าสงสาร ใบหน้าน่ารักซบลงบนหมอนใบใหญ่แต่ยังไม่วายส่งแววตาฉ่ำน้ำมามองค้อนเขา แดเนียลก้มลงกดจูบบนแก้มเนียนก่อนยกยิ้มองอีกคนที่ยังคงสั่นไม่หยุด

“ผมยังไม่ปล่อยเลยนะครับ”

“อึก..เสียว อ๊ะ...”

“เวลาพี่ใส่แว่นแล้วทำหน้าทะลึ่งแบบนั้นผมโคตรชอบเลย”

“อื้อ! ท..ทะลึ่ง ไอ้เด็กบ้า!

แดเนียลยกยิ้มก่อนจะจับอีกคนนอนคว่ำหน้าและยกสะโพกกลมให้ลอยเด่นขึ้นจากเตียง กดแกนกายเข้าไปทีเดียวจนสุดโคน ก้มลงกดจูบลงบนไหล่เนียนที่โผล่พ้นเนื้อผ้าออกมาก่อนจะใช้มือแหวกแก้มก้นออกและกดกายเข้าไปให้ลึกขึ้นกว่าเดิม

“อ๊า!! ด..แดน เสียว..”

“ผมรักพี่นะครับพี่ซองอู”

“อึก..เหมือนกัน”

แดเนียลกดจูบลงบนแก้มใสอีกครั้งก่อนขยับเอวเข้าออกเนิบนาบ ค่อยเป็นค่อยไปแต่ลึกเสียจนร่างเล็กสะดุ้งทุกครั้งที่สอดเข้าไป มือหนาลูบไปตามลำตัวบางและใช้นิ้วขยี้ที่ยอดอกสวยแรงๆ ร่างเล็กหวีดร้องออกมาด้วยความกระสันอยากก่อนเอวสอบจะขยับกระแทกถี่รัวจนแทบถลา

อุณหภูมิในห้องสูงขึ้นแม้เครื่องปรับอากาศจะถูกเซ็ตไว้ให้อากาศหนาวก็ตาม ร่างสองร่างยังคงกระแทกกระทั้นกันไม่หยุดอยู่บนเตียงหลังใหญ่ ร่างเล็กที่ตอนนี้เปลี่ยนมาอยู่ตำแหน่งด้านบนขย่มร่างหนาไม่หยุด มือบางวางลงบนหน้าท้องแกร่ง แอ่นกายไปด้านหน้าและขยับสะโพกกลมกระแทกกายลงบนแกนกายใหญ่ไม่หยุด

“อ๊ะๆๆ อื้ออ..ซี๊ดด”

“อ่า..สวยชะมัด..อื้มม”

“ต..แตกสักที อ๊า!! ม..ไม่ไหวแล้ว”

ซองอูขยับกายอีกไม่กี่ครั้ง ร่างเล็กกระตุกถี่ๆพร้อมปลดปล่อยหยาดน้ำขาวออกมาแม้ไม่ได้แตะต้องส่วนอ่อนไหวสีชมพูแม้แต่น้อย ช่องทางรักตอดรัดแกนกายใหญ่ในตัวไม่หยุด แดเนียลยกร่างเล็กขึ้นเหนือตัวก่อนกระแทกกายเข้าใส่ถี่รัว กายใหญ่กระตุกรุนแรงและปลดปล่อยน้ำรักเข้าไปในตัวอีกคน ซองอูขยับตัวขึ้นลงเพื่อรีดน้ำรักอีกคนออกให้หมด ล้มตัวนอนลงบนอกแกร่งและหอบหายใจถี่พร้อมสวมกอดร่างหนาไว้แน่น

“อือ..แดน..”

“อารมณ์พี่วันนี้รุนแรงจริงๆ”

“ก็คิดถึง..”

“ผมก็คิดถึงพี่นะครับ”

“อึก...คบกันนะ ห้ามไปไหนแล้วนะ อยู่กับฉันนะ”

แดเนียลยกยิ้มและกดจูบลงบนขมับอีกคนเบาๆ สวมกอดร่างเล็กเอาไว้แน่นและพลิกตัวให้อีกคนนอนลงบนเตียงหลังใหญ่ กดจูบริมฝีปากอิ่มที่เจ่อบวมเพราะโดนจูบตลอดการร่วมรักกัน มือหนาลูบไปบนแก้มของอีกคนที่มีไฝสามเม็ดเรียกตัวสวยงามก่อนจะเอ่ยตอบอีกคน

“หัวใจผมอยู่กับพี่นานแล้วครับ ผมรักพี่นะ”

“ฉันก็รักนายแดน”

แดเนียลกดจูบก่อนจะเริ่มขยับตัวอีกครั้งเมื่อมือเล็กของซองอูกดเอวเขาให้เข้าไปในตัวลึกขึ้น บทเพลงรักบทใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น และดูเหมือนว่าระยะเวลาสองปีจะทำให้ค่ำคืนนี้ของพวกเขายาวนานแน่นอน...





END




กามล้วนๆ ไม่มีคำว่าใสใสเลยค่าาาแง
จบไปแล้วกับความเนิร์ดของน้องแดนที่ไม่เนิร์ด ฮืดฮาด -..-
หลังจากนี้จะเป็นเรื่องของวันคริสมาสต์นะคะ
จะเป็นแนวแฟนตาซี(รึเปล่า)หน่อยๆ
ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ

ฝากแท็ก #นอรซ ด้วยนะคะ
ขอบคุณทุกๆกำลังใจเลยค่าาา

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมียเจ๊ Vol.2 [kdn x osw]

เมียเจ๊ [kdn x osw]

เมียเจ๊ ft. New Year [kdn x osw]