DADDY (ong fem!) [1/2] (kdn x osw)








ผมแต่งงานใหม่กับแม่หม้ายลูกติด
และเธอเสียชีวิตหลังจากที่เราแต่งงานได้สองปี
เธอทิ้งลูกสาวไว้ให้ผมดูแล
และลูกสาวของเธอขอให้ผมมีอะไรด้วย

“แด๊ดดี้คะ”

เสียงของหญิงสาวที่เอ่ยเรียกทำให้ ดนัย หรือ ดิน ชายวัย 37 ที่กำลังตรวจเอกสารของบริษัทอยู่ต้องหันไปมอง อังศุมาริน หรือ เอิง ในวัย 17 ปีส่งยิ้มให้กับเขาก่อนจะเข้ามาสวมกอดลำคอแกร่งของคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพ่อเลี้ยงด้วยรอยยิ้มสดใส

“แด๊ดดี้ทำอะไรอยู่คะ?”

“แด๊ดกำลังเช็คเอกสารการประชุมเมื่อวานอยู่ค่ะ หนูทานข้าวหรือยัง?”

“เรียบร้อยแล้วค่ะ อีกนานไหมคะกว่าแด๊ดดี้จะเสร็จงาน”

“ทำไมคะ? หนูจะไปไหนเหรอ?”

“หนูขี้เกียจอยู่บ้าน แด๊ดดี้พาหนูไปซื้อของหน่อยได้ไหมคะ?”

“ได้สิ ขอแด๊ดดี้จัดการงานอีกแปบหนึ่งนะคะ”

“หนูรอนะคะ”

เอิงกดจมูกรั้นลงบนแก้มสากของดนัยก่อนจะเดินออกไปจากห้องของเขา ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน แต่มันน่าเหลือเชื่อที่เอิงจะยอมรับในตัวของดนัยได้มากถึงขนาดนี้ เธอกล้าแม้แต่จะหอมแก้มเขาในที่สาธารณะหรือแม้แต่ต่อหน้าภรรยาของเขาที่เสียไปแล้ว หรือเพราะเธอไม่เคยมีพ่อ การที่เขาเข้ามาเป็นพ่อเลี้ยงแบบนี้อาจจะทำให้เธอแสดงความรู้สึกที่อยากทำกับพ่อออกมาใช้กับเขาก็เป็นได้

ดนัยปิดแฟ้มเอกสารก่อนจะเหลือบมองนาฬิกาที่ตอนนี้ใกล้จะเที่ยงเข้าไปทุกที เขาลุกขึ้นบิดขี้เกียจ ถกแขนเสื้อไปที่ข้อพับแขนและพาตัวเองไปที่ห้องของเอิงที่อยู่ไม่ไกลจากห้องของเขาเท่าไหร่ มือหนาเคาะประตูห้องของลูกสาวเบาๆก่อนจะเปิดเข้าไปเหมือนเช่นทุกวัน แต่แล้วเขาก็ต้องชะงักเมื่อเขาเห็นเอิงนอนอยู่บนเตียงในสภาพล่อแหลม

หญิงสาวในชุดกระโปรงพีทสีขาวชายระบายนอนคว่ำหน้าเล่นโทรศัพท์อยู่บนเตียง ขาขาวๆโผล่พ้นชายกระโปรงออกมาให้อีกคนได้ใจเต้นแรงเล่นๆ หญิงสาวเอี้ยวตัวของคนอายุมากกว่าก่อนจะยกยิ้มและลงจากเตียงไปหาอีกคนด้วยความสดใส

“แด๊ดดี้เสร็จงานแล้วเหรอคะ?”

“ค่ะ หนูเลือกยังว่าจะไปไหน”

“หนูไม่อยากไปแล้วอ่า มันร้อน”

“ถ้างั้นแด๊ดจะกลับไปทำงานต่อนะคะ หนูก็หาอะไรทำแล้วกันนะ”

ดนัยว่าพร้อมวางมือลงบนหัวของลูกสาวต่างสายเลือดอย่างนึกเอ็นดู เขาหันหลังกลับเพื่อจะไปทำงานต่อ แต่อ้อมแขนเล็กที่โอบกอดรอบเอวหนาทำให้เขาต้องหยุดฝีเท้า เขาก้มมองลำแขนเล็กที่กอดเขาและจับกันไว้แน่นก่อนจะหันไปมองเอิงที่เงยหน้ามองเขาอยู่

“แด๊ดดี้อย่าเพิ่งไปสิคะ”

“หนูจะเอาอะไรคะเอิง”

“แด๊ดดี้คิดถึงคุณแม่ไหม?”

คำถามที่เอ่ยออกมาทำเอาเขาชะงักลมหายใจ ถามว่าคิดถึงไหมก็ต้องแน่นอนสิ เขากับภรรยาเป็นเพื่อนสมัยมัธยม เขาแอบชอบอิงอรมาตั้งแต่ตอนที่เธอยังเป็นเพื่อนร่วมชั้น แม้วันที่รู้ว่าเธอแต่งงานเขาก็ยังมาร่วมยินดี และในวันที่เธอเสียใจเพราะสามีเก่าทิ้งไปกับผู้หญิงอื่นในตอนที่เธอกำลังตั้งครรภ์ เขาที่กลับมาเจอเธออีกครั้งก็ขอดูแลเธอจนเธอตกลงแต่งงานใหม่กับเขา และเวลาผ่านไปเพียงแค่สองปี เธอก็จากเขาไปแบบไม่มีวันกลับ ดนัยยกยิ้มก่อนจะดึงแขนเล็กออกจากตัว หันไปสวมกอดร่างเล็กและเอ่ยตอบอีกคน

“คิดถึงสิคะ แด๊ดดี้คิดถึงคุณแม่ของเอิงทุกวันแหละค่ะ”

“หนูหน้าเหมือนคุณแม่ไหมคะ?”

“แน่นอนค่ะ หนูสวยเหมือนคุณแม่ไม่มีผิด หนูน่ารักแล้วก็อ่อนหวานเหมือนกับแม่อรเลยล่ะค่ะ”

“ถ้างั้นทำไมแด๊ดดี้ไม่รักหนูเหมือนที่รักคุณแม่บ้างล่ะคะ”

ดนัยก้มมองอีกคนที่เงยหน้ามองเขา คำพูดของเอิงทำให้เขาต้องแปลกใจ หญิงสาวก้าวถอยหลังออกก่อนจะเอื้อมมือไปด้านหลังของตัวเอง รูดซิปชุดของตัวเองลงและถอดมันออกโดยปล่อยให้มันร่วงลงไปสู่ปลายเท้า เหลือเพียงบราตัวเล็กและกางเกงชั้นในที่ปกปิดร่างกาย ดนัยเบิกตากว้างก่อนจะหันไปคว้าผ้าเช็ดตัวมาคลุมร่างของหญิงสาวเอาไว้

“เอิง! หนูทำแบบนี้ทำไมคะ!

“ทำไมแด๊ดดี้ไม่มองหนูเป็นผู้หญิงคนหนึ่งบ้างคะ”

“หนูเป็นลูกของแด๊ดนะคะเอิง!

“หนูไม่ได้มีพ่อชื่อดนัยซะหน่อย! พ่อหนูเป็นแค่ผู้ชายเลวๆที่ทิ้งหนูกับคุณแม่ไป ส่วนแด๊ดดี้เป็นผู้ชายที่คุณแม่..และหนูรัก”

เอิงว่าพร้อมส่งแววตาที่ฉ่ำน้ำมองไปที่อีกคน เธอสวมกอดร่างหนาของชายตรงหน้าเอาไว้แน่น ผ้าเช็ดตัวผืนหนาสีขาวไถลลงไปกองอยู่ที่พื้น ดนัยทำได้แค่ยืนนิ่ง กลิ่นของเอิงที่ลอยเตะจมูกทำเอาเขาถึงกับต้องกำหมัดแน่นเพื่อระงับอารมณ์และเลือดในกายที่กำลังสูบฉีด

หอม เย้ายวน แต่มันผิด

“หนูไม่เคยบอกคุณแม่ แต่หนูจะบอกแด๊ดดี้”

“เอิง..”

“หนูรักแด๊ดดี้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน หนูรักแด๊ดดี้มาตลอด ไม่เคยรักแบบพ่อเลย หนูอยากให้แด๊ดดี้ทำกับหนูแบบที่แด๊ดดี้ทำกับคุณแม่”

“เอิงคะ ใส่เสื้อผ้า..”

“หนูรู้นะว่าแด๊ดดี้กับคุณแม่มีอะไรกันทุกวัน! หนูแอบดูและคิดว่าเมื่อไหร่หนูจะได้เป็นคนที่อยู่บนเตียงกับแด๊ดดี้บ้าง คุณแม่มีความสุขทุกครั้งที่แด๊ดดี้อยู่บนเตียงกับคุณแม่ หนู..หนูอยากให้แด๊ดดี้ท-“

“พอซะทีเถอะเอิง!!

เสียงของดนัยทำเอาหญิงสาวสะดุ้งสุดตัว เธอเงยหน้ามองพ่อเลี้ยงที่กำลังโมโหเธอจนแววตาที่เคยมองมาด้วยความเอ็นดูตอนนี้แข็งกร้าวจนเธอปล่อยให้น้ำตาเม็ดโตกลิ้งออกจากดวงตาหวาน ดนัยยกมือขึ้นลูบหน้าตัวเองก่อนจะก้มลงหยิบผ้าเช็ดตัวขึ้นมาคลุมร่างกายเล็กของหญิงสาวตรงหน้า

“ถ้าวิญญาณของอรรู้ เธอจะเสียใจมากแค่ไหนรู้บ้างไหมอังศุมาริน”

“แด๊ด..”

“วันนี้หนูดื้อมากเลยนะเอิง อย่าให้แด๊ดต้องโมโหไปมากกว่านี้เลยค่ะ”

ว่าจบดนัยก็เดินออกไปจากห้องของหญิงสาว ปล่อยให้เจ้าของห้องยืนน้ำตาซึมอยู่ที่เดิม เอิงเดินไปที่เตียง ทิ้งตัวนั่งลงบนเตียงและได้แต่คิดว่า ทำไมเธอถึงไม่อายุมากกว่านี้ หรือไม่ก็ทำไมไม่เป็นเธอที่เจอดนัยก่อน แทนที่จะเป็นแม่ของเธอ


ตั้งแต่เกิดเรื่องจนตอนนี้ใกล้จะสี่ทุ่ม ดนัยก็ยังไม่ออกจากห้องเลยแม้แต่ก้าวเดียว อาหารเย็นก็ให้แม่บ้านเอาไปให้ที่ห้องนอน เอิงที่กลับขึ้นมาหลังจากที่ลงไปทานข้าวเย็นตอนดึกเหลือบมองประตูห้องนอนที่เธอมักจะแอบมามองดูทุกคืน เธอวางมือลงบนกลอนแต่น่าเสียดายที่เจ้าของห้องล็อคมันเอาไว้ เอิงถอนหายใจออกมาก่อนจะหันไปมองแม่บ้านที่เดินขึ้นมาพร้อมถาดน้ำและยา

“ของแด๊ดดี้เหรอคะ?”

“ใช่ค่ะ คุณผู้ชายบอกว่าให้เอายามาให้ แล้วให้ไขประตูเข้าไปได้เลย”

“เดี๋ยวหนูเอาเข้าไปให้เองค่ะ”

เอิงรับถาดน้ำและยามาจากแม่บ้านพร้อมกุญแจห้องตรงหน้า เธอบอกให้แม่บ้านไปพักผ่อนและเธอจะเป็นคนดูแลดนัยเอง เอิงมองตามแม่บ้านจนอีกคนลับสายตาไป เธอไขกุญแจห้องเข้าไปอย่างระมัดระวัง ภายในห้องมืดสลัว มีเพียงไฟกิ่งรอบห้องเท่านั้นที่เปิดไว้พอมองเห็นทางเดิน ขาเรียวในชุดนอนกระโปรงยาวเดินเข้าไปจนถึงด้านใน ร่างใหญ่ของพ่อเลี้ยงนอนอยู่บนเตียงในชุดเดิมกับเมื่อเช้า เจ้าของร่างใหญ่หายใจสม่ำเสมอนั่นแปลว่าอีกคนเจ้าสู่ห้วงนิทราไปแล้ว มือเล็กวางถาดน้ำและยาไว้บนโต๊ะข้างเตียงก่อนจะจ้องมองคนที่หลับสนิท

ร่างกายกำยำที่เธอชอบมองเวลาที่อีกคนนั้นอยู่บนเตียงกับแม่ของเธอ ใบหน้าหล่อเหลานิ่งเฉยนั่นเป็นใบหน้าของคนที่เธอตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น สายตาหวานเลื่อนมองจากใบหน้าหล่อไปที่อกแกร่ง เลื่อนสายตาลงไปจนถึงกลางลำตัว จ้องมองส่วนที่กำลังตุงคับกางเกง มือเล็กเอื้อมไปจับและบีบขยำมันเบาๆ เหลือบมองใบหน้าหล่อที่ยังคงหลับสนิท

เอิงลอบกลืนน้ำลายก่อนจะพาตัวเองขึ้นไปอยู่บนเตียง ขยับตัวขึ้นนั่งคร่อมหน้าขาของคนอายุมากกว่าและถกกระโปรงชุดนอนของตัวเองขึ้น ถอดชุดนอนเกะกะนั่นออกจากตัวและขยับร่างเล็กแนบเนินเนื้อสาวลงบนแกนกายใหญ่ใต้กางเกงสแล็กสีดำ ขยับเอวถูไถไปมาให้เนื้อสาวของตนสัมผัสกับแท่งร้อนที่เริ่มขยายตัวจนแข็งและสัมผัสได้ มือเล็กวางลงบนอกแกร่ง ลูบไล้ไปมาและส่งเสียงอื้ออึงในลำคอด้วยความกระสันอยาก

มือเล็กเลื่อนลงรูดซิปกางเกงของคนที่นอนหลับออก ร่นชั้นในสีขาวสะอาดลงไปทำให้ส่วนหัวของแกนกายปรากฏให้ได้เห็น หญิงสาวขยับตัวขึ้นทาบทับเนินเนื้อภายใต้ชั้นในถูไถอีกครั้ง มือเล็กเลื่อนขึ้นบีบหน้าอกขนาดเล็กของตัวเองพร้อมส่งเสียงครางออกมาแผ่วเบา

“อ่ะ..อา..แด๊ดดี้ขา..”

“...”

“แด๊ดดี้..อื้ออ”

“..เอิง!

ดนัยลุกพรวดทันทีที่ลืมตาตื่นจากการถูกรบกวน ร่างเล็กที่เปลือยท่อนบนหน้าแดงซ่านมองหน้าเขาด้วยแววตาฉ่ำน้ำ แขนเล็กคล้องคอหนาไว้ทันทีและกดจูบลงบนกลีบปากหนาของคนอายุมากกว่า ดนัยผงะและดันร่างเล็กออกทันทีที่ริมฝีปากประกบกัน เอิงมองหน้าอีกคนก่อนจะขบฟันแน่นราวกับเด็กถูกขัดใจ เธอกำหมัดแน่นและทุบลงบนอกแกร่งของคนตรงหน้าอย่างแรง

“ทำไมคะ! ทำไมถึงทำกับหนูไม่ได้ ทั้งๆที่หนูก็รักแด๊ดดี้! แด๊ดดี้จะทำกับหนูแล้วคิดถึงคุณแม่ก็ได้ ฮึก..แต่ทำกับหนูเหมือนที่ทำกับคุณแม่สักครั้งได้ไหมคะ!

“เอิง! สงบสติแล้วมองหน้าแด๊ดเดี๋ยวนี้!

“ไม่! หนูไม่มอง หนูรักแด๊ดดี้ หนูอยากทำแบบที่คนรักกันเขาทำ หนูโตแล้วนะคะ!!

“โตแล้วงั้นเหรอ? ได้..โตแล้วใช่ไหม!!

ร่างเล็กถูกเหวี่ยงลงบนเตียงจนเผลอส่งเสียงร้องออกมาเสียงแหลม ดนัยรูดเนคไทออกจากลำคอและใช้มันมัดมือของหญิงสาวเอาไว้แน่น ปลดกระดุมเสื้อตัวเองออกแล้วถอดเสื้อเชิ้ตโยนทิ้งออกไปอย่างไม่ใยดี มือหนาจัดการรั้งชั้นในตัวจิ๋วที่ปกปิดส่วนสงวนของหญิงสาวเอาไว้ออกไปก่อนจะจับขาบางอ้าออก เขาจ้องมองใบหน้าหวานที่ฉายแววหวาดกลัวก่อนจะจับแกนกายของตัวเองรูดรั้งแรงๆ กดส่วนหัวเข้าไปในร่างเล็กจนอีกคนหวีดร้องออกมาเสียงแหลม

“กรี๊ดด!! ด..แด๊ดดี้!! ม..มันเจ็บ!!

“คนโตแล้วก็ต้องรับให้ได้สิเอิง!

“ม..ไม่ๆๆ หนู อ๊า!! ม..มันเจ็บ อื้อ!!

มือเล็กที่ถูกผูกติดกันยกขึ้นมาปิดปากตัวเองไว้แน่นเมื่อร่างใหญ่กำลังกระเสือกกระสนเข้ามาในร่างกายเล็กๆของเธอ ดนัยก้มมองแกนกายใหญ่ที่กำลังล่วงเกินหญิงสาวตรงหน้า เขาขบกรามแน่นก่อนจะดันตัวเข้าไปทีเดียวจนสุด พร้อมกับเยื่อพรหมจรรย์ของหญิงสาวที่ขาดสะบั้น

“กรี๊ดด!! ฮึก..หนู...หนูเจ็บ”

“..เอิง”

“ฮึก..ฮือ..หนู..หนูกลัว”

ดนัยนิ่งงันมองดูหญิงสาวที่ร้องไห้ตัวโยน เนื้อตัวสั่นระริกด้วยความเจ็บและความกลัว เขายกร่างเล็กขึ้นสวมกอดแน่นและวางมือหนาลงบนกลุ่มผมยาวสลวยที่เขามักจะลูบมันบ่อยๆ เขาทำเรื่องร้ายแรงที่สุดในชีวิตลงไปด้วยความโกรธ เขาผละอ้อมกอดออกและมองร่างของหญิงสาวที่ยังร้องไห้น้ำตานองหน้า เนื้อตัวสั่นระริกด้วยความกลัว

“เอิงคะ แด๊ดขอโทษ”

“หนู..หนูผิดไปแล้ว ฮึก..หนูขอโทษ ฮืออ”

“แด๊ดขอโทษค่ะ แด๊ดจะเอาออกเดี๋ยวนี้”

ดนัยว่าและดึงกายหวังจะถอนกายออกมา แต่ร่างเล็กกลับโถมตัวเข้าหาอกแกร่งของเขา เธอช้อนตามองและส่ายหัวไปมา เอิงกลั้นก้อนสะอึกในคอเอาไว้และเอ่ยบอกชายตรงหน้าด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ

“รักหนู..เหมือนที่รักคุณแม่ได้ไหมคะ”

“เอิง..”

“หนูรักแด๊ดดี้..เพราะงั้นแด๊ดดี้รักหนูด้วยได้ไหมคะ?”

ดนัยมองใบหน้าหวานที่มองมาที่เขา แม้ใบหน้าของเอิงจะเหมือนกับหญิงสาวที่เขารักมากแค่ไหน แต่ความรู้สึกมันไม่เหมือนกัน เขาปลดเนคไทออกจากข้อมือเล็กและรวบเอวบางเข้ามาแนบกาย ทำให้แกนกายใหญ่สอดเข้าไปได้ลึกขึ้น เอิงสะดุ้งตัวโยน สวมกอดร่างหนาเอาไว้แน่นและผละออกมองใบหน้าหล่อของชายวัยสามสิบปลาย

“แด๊ดขอโทษ ทั้งต่อหนูและต่อคุณแม่ของหนูนะคะ”

“หนู..หนูรักแด๊ดดี้”

“แด๊ดก็รักหนูค่ะ”

ดนัยกดจูบลงบนกลีบปากนิ่มของเด็กสาวตรงหน้า ริมฝีปากเล็กถูกบดจูบเบาๆด้วยความทะนุถนอม มือหนาลูบไปตามเอวคอดบางก่อนจับสะโพกกลมบีบคลึงเบาๆ เอิงทำได้เพียงครางอื้ออึงในลำคอเนื่องจากถูกบดจูบไม่หยุด มือแกร่งจับร่างเล็กยกขึ้นก่อนจะรั้งเอวเล็กให้ขยับเข้าออกตามใจจนเอิงต้องผละจูบออกมาครางเสียงหวาน

“อ๊า! อ๊ะ..อื้อ..แด๊ดดี้คะ”

“อ่า..ข้างในหนูร้อนมากเลย”

“ข..อ๊า! ของแด๊ด..อื้ออ ก็ใหญ่ อ๊ะ!

ดนัยวางร่างเล็กลงนอนบนเตียง จับขาเล็กอ้าออกกว้าง มองดูร่างเล็กที่นอนตัวสั่นด้วยความเสียวซ่านก่อนจะขยับกายเข้าออกช้าๆ ร่างเล็กไถลไปตามแรงกระทำ ฟันขาวขบกัดนิ้วเรียวยาวของตัวเองพร้อมส่งสายตายั่วยวนมาให้คนอายุมากกว่า ดนัยขบกรามตัวเองเอาไว้แน่น ก้มมองแกนกายตัวเองที่ผลุบเข้าออกในร่างเล็กของหญิงสาวที่ขึ้นชื่อว่าเป็นลูกเลี้ยงของตัวเอง

“อ่า..เอิงคะ...ซี๊ดด”

“อ๊ะ! อ๊ะ! ด..แด๊ดดี้..ชอบไหม อื้ออ”

“ชอบค่ะ อื้มม..อ่าา แด๊ดเสียว”

“อึก..ทำ...ทำแรงๆ...ก..ก็ได้ค่ะ อ๊า!

เอิงสะดุ้งสุดตัวเมื่ออีกคนแทงกายเข้ามาอย่างแรงจนร่างเล็กแทบถลา ดนัยยกร่างเล็กขึ้นสูง ขยับเอวกระแทกกายใส่ร่างเล็กหนักๆจนร่างเล็กบิดเร่าไปมาอย่างเสียวซ่าน หญิงสาวกระตุกกายถี่ๆปล่อยน้ำรักชโลมแกนกายใหญ่ แรงตอดรัดจากด้านในทำเอาดนัยยิ่งสูดปาก เขารัวสะโพกกระแทกกายใส่ร่างขาวของลูกเลี้ยงอย่างลืมผิดลืมถูก เสียงครวญครางของเอิงยิ่งกระตุ้นอารมณ์ดิบในกายเขาให้พุ่งสูง

“อ๊าๆๆ อึก..แด๊ดดี้...แด๊ดดี้คะ อ๊า!!

“อ่า..เอิงคะ..อื้มม..เด็กดีของแด๊ด”

“อ๊ะ! ห..หนูเหมือน อ๊า! ฉี่จะแตก อ๊ะๆ”

ดนัยโน้มตัวลงขบเม้มยอดอกสวยแรงๆพร้อมกระแทกกระทั้นร่างใหญ่เข้าไปจนหญิงสาวหวีดร้องเสียงดัง เอวสอบขยับรัวแรงจนร่างเล็กของเอิงกระตุกรุนแรง น้ำรักจำนวนมากพุ่งออกมาจนเลอะเตียงและลำตัวของทั้งสองคน ดนัยเร่งจังหวะรุนแรงอีกครั้ง เขาใกล้ถึงฝั่งฝันเต็มที เขาเชิดหน้าครางต่ำอย่างพอใจ

“อ่า..อ่า..อีกนิดนะคะ”

“แด๊ดดี้ขา..อึ๊..อ๊า! ห..หนูจะ...อีกแล้ว”

“ซี๊ดด..ปล่อยพร้อมแด๊ดนะคะ”

สะโพกสอบรัวกระแทกกายเล็กของหญิงสาวจนร่างเล็กกระตุกอีกครั้ง ดนัยดึงกายออกจากร่างเล็กพร้อมน้ำรักสีใสของหญิงสาวที่พวยพุ่งออกมา เขารูดรั้งแกนกายของตัวเองถี่ๆก่อนจะปล่อยน้ำรักจำนวนมากและข้นกว่าครั้งไหนๆใส่ต้นขาด้านในของหญิงสาวตรงหน้า

“อ่า..อ่า..”

“อึก..แด๊ดดี้ขา..แด๊ดดี้”

เสียงหวานเอ่ยเสียงเขาพร้อมร่างเล็กที่สั่นระริกอย่างน่าสงสาร ดนัยก้มมองร่องรักของหญิงสาวที่บวบช้ำและเลอะไปด้วยน้ำรักของเธอ เยื่อสาวของเธอเลอะที่นอนไปหมด เขาโน้มตัวสวมกอดร่างเล็กและพูดออกมาเสียงสั่น

“แด๊ดขอโทษนะคะ”

“ไม่..หนูเต็มใจ อย่าขอโทษนะคะ”

“แด๊ดผิดไปแล้วคนดี..แด๊ดขอโทษ”

เอิงสวมกอดร่างหนาเอาไว้แน่นก่อนจะผล็อยหลับไป ดนัยอุ้มร่างเล็กของหญิงสาวกลับไปนอนในห้องนอนของเธอ เขายืนมองอีกคนที่นอนอยู่บนเตียงด้วยความรู้สึกผิด สายตาของเขาเหลือบมองไปที่กรอบรูปข้างหัวเตียงของเอิง รอยยิ้มของเธอและอิงอรทำให้หัวใจของเขาเจ็บปวด

“อิงอร..ผมทำเรื่องแย่ๆลงไปซะแล้ว”




TBC.





แด๊ดดี้ตอนแรกมาแล้วค่ะ เชิญเลือกเลยค่ะว่าจะอยู่เรือนจำไหน
แงงงงงง เป็นฟิคอีกเรื่องที่จะลงในเล่มนะคะ มีสองตอนจบน้าาา
ฝากติดตามตอนต่อไปด้วยนะคะ ^^

แท็กฟิค #นอรซ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมียเจ๊ Vol.2 [kdn x osw]

เมียเจ๊ [kdn x osw]

เมียเจ๊ ft. New Year [kdn x osw]