แฟนเพื่อน (kdn x osw)







ตามธรรมเนียมของโรงเรียนมัธยมหลายๆแห่ง ในวันปีใหม่จะถูกจัดให้เป็นวันเลี้ยงรุ่นแทบทุกปี ร่างหนาในชุดเสื้อเชิ้ตสีดำ ขายาวสวมทับด้วยกางเกงยีนต์ราคาแพงเดินเข้าไปในบริเวณที่จัดงานและส่งยิ้มให้กับรุ่นน้องที่รอต้อนรับอยู่ รอยยิ้มของเขาทำเอาเด็กสาวรุ่นน้องแทบจะเผลอกรีดร้องออกมา เขายืนมองไปรอบๆเพื่อหาเพื่อนรุ่นเดียวกันก่อนจะถูกคนที่เข้ามาใหม่สะกิดที่ไหล่เบาๆ

“เฮ้ย ไอ้แดนป่ะ?”

“อ้าว? ไอ้เมธ”

ทั้งสองโผเข้ากอดกันด้วยความคิดถึง แดน ดันตัวเองและและมองอีกคนพร้อมรอยยิ้มที่ใครต่อใครต่างก็บอกว่ามันทั้งดูทะเล้นและหล่อในเวลาเดียวกัน ส่วน เมธ ที่สมัยเรียนนั้นมีชื่อเสียงมากในโรงเรียนไม่ต้องเอ่ยถึงสรรพคุณความหล่อที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงหล่อเหมือนเดิม

“ไงมึง ไม่เจอกันตั้งนาน”

“ก็ดีว่ะ บริษัทที่กูทำงานด้วยให้โบนัสกูมาสองเดือนแน่ะ”

“ดีว่ะ ของกูนี่ต้องรอลุ้นดูว่าจะได้หรือไม่ได้ แล้วนั่นใครวะ?”

แดนเอ่ยถามถึงคนที่ยืนอยู่ด้านหลังของเพื่อนที่ค่อนข้างจะสนิทกันแต่หลังจากที่เรียนจบมัธยมก็แยกย้ายกันไปเรียนคนละทาง เขาเรียนด้านเทคโนโลยี ส่วนเมธก็ไปเรียนด้านบันเทิง คนที่ถูกเอ่ยถามส่งยิ้มมาให้ รอยยิ้มนั้นสะกดลมหายใจของแดนได้ไม่น้อย เมธโอบไหล่ของคนที่อยู่ด้านหลังให้มายืนข้างกายก่อนจะแนะนำให้เพื่อนรู้จัก

“นี่เอื้อ แฟนกู”

แดนเลิกคิ้วก่อนจะส่งยิ้มให้คนที่ถูกเอ่ยถึง เขาโค้งหัวให้เล็กน้อยและจ้องมองไปที่เอื้อซึ่งไม่ได้เอ่ยอะไรออกมานอกจากยิ้มกลับไป ทั้งสามคนเดินไปที่โต๊ะของรุ่นซึ่งเพื่อนที่มาก่อนนั้นเดินออกมารับ แดนนั่งอยู่ท้ายโต๊ะ เมธนั่งฝั่งตรงข้าม เอื้อนั่งข้างเมธแต่ตำแหน่งตรงกันกับแดน

เวลาผ่านไป ทุกคนก็เริ่มพูดคุยกันถึงเรื่องสมัยเรียนที่เคยมีร่วมกันมา เสียงหัวเราะเริ่มดังขึ้นตามแรงคึกของทุกคน เหล้าในขวดเริ่มพร่องลงและเมธเองก็เริ่มดื่มมากขึ้น เอื้อจับแขนของเมธที่กำลังจะยกเหล้าเข้าปากอีกก่อนจะเอ่ยเตือนอีกคนด้วยความเป็นห่วง

“อย่าดื่มเยอะสิ เดี๋ยวก็เมา ขับรถกลับไม่ได้พอดี”

“เอื้อก็ขับกลับสิครับ ไม่เอาน่า นานๆเจอกันทีขอผมสนุกหน่อยเถอะ”

เมธว่าก่อนจะดึงมือตัวเองกลับไปและยกแก้วเหล้าเข้าปากอีกครั้ง เอื้อถอนหายใจก่อนจะเหลือบมองไปที่แดนซึ่งยกแก้วเข้าปากแต่สายตากลับจ้องมองไปที่เอื้ออย่างปิดไม่มิด มือหนาวางแก้วเหล้าลงก่อนจะเอ่ยถามคนที่ไม่ได้เป็นเพื่อนร่วมรุ่นกับพวกเขาอย่างเอื้อ

“เอื้อไปเจอไอ้เมธที่ไหนเหรอครับ?”

“เราทำงานที่เดียวกันครับ ผมเป็นหัวหน้าบก. ส่วนเมธเป็นช่างภาพ”

“คบกันนานแล้วเหรอครับ?”

“อาทิตย์หน้าก็ครบสองเดือนแล้วครับ”

“แปลกนะครับ คนอย่างไอ้เมธไม่น่ามีสเป๊กแบบคุณ ผมหมายถึงปกติมันคบแต่ผู้หญิงทรงโตน่ะครับ”

“ใครๆก็ชอบผู้หญิงทรงโตทั้งนั้นแหละครับ หรือคุณแดนจะบอกว่าไม่ชอบ?”

“ผมชอบหมดแหละครับ ทั้งทรงโต ก้นสวย เอวคอด หน้าหวาน”

แดนว่าพร้อมกับจ้องมองไปที่ดวงตากลมฉ่ำน้ำของคนที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม คนที่นั่งฟังบทสนทนาของทั้งสองมาสักพักอย่างเจษที่นั่งข้างแดนยื่นหน้าเข้ามาและเอ่ยบอกเอื้อที่นั่งอยู่อีกฝั่ง

“ไอ้แดนมันปลาไหลครับ อีกสักพักมันจะเดบิวต์เป็นแมงดา”

“เชี่ยเจษ มึงก็พูดเกินไป”

“กูรู้จักสันดานมึงดีไอ้แดน ได้ข่าวว่าเดือนก่อนมึงคว้าเมียหัวหน้าแผนกไปกินตับถึงพัทยาไอ้ห่า”

“เขามาเอง กูเปล่า”

“ดูท่าคุณแดนนี่จะร้ายไม่เบาเลยนะครับ”

เอื้อเอ่ยพร้อมรอยยิ้มแต่ในแววตาของเอื้อกลับไม่ได้ฉายแววตำหนิหรือประชดประชัน มันเต็มไปด้วยความท้าทายจนแดนแอบใช้ลิ้นดุนแก้มตัวเองพร้อมรอยยิ้มจางที่มุมปาก ดูท่าเขาจะถูกแฟนเพื่อนเล่นเข้าแล้ว

“ร้ายหรือเปล่าไม่รู้นะครับ แต่สมัยเรียนมัธยมผมก็มีเซ็กซ์ครั้งแรกกับอาจารย์ฝึกสอนวิชาภาษาอังกฤษ”

“อันนี้โคตรเหี้ยเลยครับเอื้อ มันให้ผมเฝ้าหน้าห้องให้ แล้วมันก็ทำอาจารย์ร้องลั่นตึก ไอ้นี่มันเลวสารพัด ไม่น่ารอดมาจนอายุเท่านี้เลย” เมธที่เข้ามาทันฟังบทสนทนาล่าสุดเอ่ยบอกสรรพคุณเพื่อนกับแฟน เอื้อยกยิ้มก่อนจะหันไปมองแดนที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม

“เด็กนิสัยไม่ดีนี่ครับ แบบนี้ระวังจะหาภรรยาไม่ได้เอานะครับ”

“ผมไม่สนหรอก ผู้หญิงน่ะน่าเบื่อ เอาไว้แก้เงี่ยนก็พอ”

เสียงโห่ร้องของเพื่อนทั้งโต๊ะดังขึ้นหลังคำพูดของแดนจบลง เหล่าเพื่อนผู้หญิงบางคนถึงกับลุกขึ้นมาฟาดเขาแรงๆด้วยความหมั่นไส้ เอื้อยกแก้วเหล้าของตัวเองขึ้นดื่มก่อนจะเหลือบมองไปที่แดนซึ่งก็มองอยู่เช่นกัน ราวกับสายตาสองคู่กำลังสอดประสานกันอยู่เข้าจังหวะ แดนกระตุกยิ้มก่อนจะแสร้งทำเป็นไม่สนใจโดยการหันไปคุยกับเจษ ส่วนเอื้อก็หันไปคุยกับเมธที่เริ่มจะเมา แม้ว่าทั้งคู่จะแสร้งทำเป็นไม่สนใจกัน แต่ขาของทั้งสองกลับกำลังเกี่ยวรัดกันใต้โต๊ะอย่างไม่เกรงกลัวว่าใครจะมาเห็นเข้า


งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา ทุกคนเริ่มทยอยกลับในช่วงดึก แดนเดินประคองเมธที่เมาจนแทบไม่ได้สติออกไปจากงานโดยมีเอื้อคอยถือของเดินตาม ทั้งสามไปจนถึงที่จอดรถ แดนหันมามองเอื้อก่อนจะเอ่ยถาม

“คุณจอดรถไว้ที่ไหนเหรอครับ?”

“ผมก็ไม่แน่ใจเท่าไหร่ แต่ผมขับรถยังไม่ค่อยแข็งนะครับ ยิ่งตอนกลางคืนยิ่งแล้วใหญ่”

“ผมจะไปส่งไอ้เมธที่บ้านมันก่อนแล้วผมค่อยไปส่งคุณดีไหมครับ?”

“เอางั้นก็ได้ครับ”

แดนว่าก่อนจะเดินไปที่รถของตัวเอง พาคนเมาไปนั่งที่เบาะด้านหลังและให้เอื้อมานั่งข้างกันที่ด้านหน้าของรถ แดนขึ้นไปประจำตำแหน่งคนขับเมื่อเห็นว่าเอื้อเข้าไปนั่งได้เรียบร้อยแล้ว รถญี่ปุ่นราคาแพงเคลื่อนตัวออกจากที่จอดรถและมุ่งหน้าไปที่บ้านของเมธทันที

“ผมไม่เคยเห็นเมธเมาขนาดนี้เลยนะ ปกติถ้าเมาก็ยังพอประคองตัวเองได้ แต่นี่ไม่เลย”

“สงสัยมันอยากอ้อนแฟนมั้งครับ”

เอื้อหัวเราะเบาๆในลำคอก่อนจะเสมองออกไปนอกหน้าต่าง ไม่นานนักรถยนต์ของแดนก็จอดลงที่หน้าบ้านของเมธ แดนอาสาลงรถไปส่งเมธที่หน้าบ้านเพราะเอื้อบอกว่าเมธยังไม่ได้บอกกับที่บ้านว่าคบกับเขาอยู่ เมธที่เมาสะเปะสะปะถูกส่งตัวให้กับพี่สาวที่ออกมาเปิดประตูบ้านให้ เธอขอโทษขอโพยแดนยกใหญ่ที่น้องชายทำตัวไม่ดี แดนเองก็ได้แต่บอกว่าไม่เป็นไรเพราะทั้งคู่สนิทกันมาแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว พี่สาวของเมธมองหน้าแดนสักพักก่อนจะก้าวขาเข้ามาใกล้และประทับริมฝีปากลงบนแก้มของแดน เอื้อที่อยู่ในรถได้แต่มองภาพนั้นเงียบๆจนกระทั่งแดนกลับมาที่รถ

“เมธรู้หรือเปล่าครับ?”

“หื้ม? อ่า..พี่มิ้นท์น่ะเหรอครับ ไม่ครับ มันไม่รู้ เพราะผมกับเธอเคยนอนด้วยกันสองครั้ง ครั้งแรกตอนวันเกิดไอ้เมธเมื่อตอนม.หก ครั้งที่สองตอนก่อนเธอจะแต่งงาน”

“ร้ายนะครับ ทั้งคุณ ทั้งเธอ”

แดนยกยิ้มราวกับนั่นคือคำชม เขาถามทางจากเอเพื่อไปส่งอีกคนที่บ้าน เอื้อบอกว่าเขาอยู่คอนโดแถวสุขุมวิทซึ่งแดนก็ไม่ได้โต้แย้งอะไรเพราะช่วงเวลานี้รถน่าจะไม่มี และยิ่งช่วงปีใหม่ที่คนต่างจังหวัดกลับบ้านแล้วด้วยถนนในกรุงเทพยิ่งโล่งจัด ใช้เวลาจากบ้านเมธไม่นานก็มาถึงคอนโดของเอื้อ แดนจอดรถที่หน้าคอนโดเพื่อส่งอีกคน แต่เอื้อกลับนั่งนิ่งและหันมามองอีกคน

“จะส่งผมตรงนี้เหรอครับ?”

“ใช่ครับ คุณจะให้ผมเข้าไปส่งถึงด้านในหรือเปล่า”

“เข้าไปด้านในก่อนก็ได้ครับ ขึ้นไปดื่มอะไรเย็นๆก่อนแล้วค่อยกลับดีกว่า คุณอุตส่ามาส่งผมถึงนี่”

“ถ้างั้นผมขออนุญาตนะครับ”

แดนยกยิ้มก่อนจะเลี้ยวรถเข้าไปในคอนโด เอื้อเปิดกระจกเพื่อบอกยามที่หน้าคอนโดว่ารถคันนี้เป็นรถของเพื่อนเขา แดนแลกบัตรไว้ที่ป้อมยามก่อนจะขับเข้าไปจอดรถที่ลานจอดรถของคอนโด ทั้งคู่เดินเข้าไปด้วยกัน ในเวลาแบบนี้ค่อนข้างเงียบและคนไม่ค่อยพลุกพล่านเท่าไหร่ เอื้อช้อนตามองอีกคนที่ยืนอยู่ข้างกายก่อนจะยกยิ้มให้

“คุณแดนไม่คิดจะคบใครจริงจังบ้างเหรอครับ?”

“ก็อย่างที่ผมบอก ผู้หญิงน่าเบื่อ บางคนงี่เง่าเกินไป อีกอย่างผมไม่ได้มีเวลามากพอให้ใครขนาดนั้น”

“คุณทำงานเกี่ยวกับเทคโนโลยีใช่ไหมครับ? แสดงว่าคุณต้องรู้เรื่องโปรแกรมคอมพิวเตอร์พอสมควร”

“ก็ใช่ครับ”

“ดีจังเลยนะครับ ผมสิไม่ค่อยรู้เรื่อง คอมพ์พังทีไรส่งซ่อมทีเป็นหมื่น”

“วันหลังถ้าพังโทรบอกผมสิครับ เดี๋ยวผมมาดูให้”

เอื้อยกยิ้มกว้างก่อนจะเดินออกจากลิฟต์ที่หยุดอยู่ที่ชั้นสิบเอ็ด ทั้งสองเดินเคียงข้างกันไปที่หน้าห้อง รอเจ้าของห้องใช้คีย์การ์ดปลดล็อคประตู เอื้อเดินเข้าไปก่อนและเปิดประตูให้อีกคนเดินเข้าไป แดนส่งยิ้มให้คนตัวเล็กกว่า ก้าวขาเข้าไปในห้องชุดขนาดใหญ่ที่อีกคนอยู่เพียงลำพัง

“อยู่คนเดียวเหรอครับ?”

“ก่อนหน้านี้อยู่กับพี่สาวครับ แต่เธอแต่งงานกับชาวต่างชาติเลยย้ายออกไปอยู่กับสามีที่บราซิล คุณแดนจะรับอะไรดีครับ ที่ห้องผมมีเบียร์ มีวิสกี้ น้ำอัดลม น้ำผลไม้ แล้วก็น้ำเปล่า”

แดนหันไปมองเอื้อที่ตอนนี้เดินไปที่ส่วนของห้องครัว ด้านหลังเคาท์เตอร์ขนาดใหญ่นั่นมีของอำนวยความสะดวกแทบทุกอย่าง แดนเดินไปยืนอยู่ตรงเคาท์เตอร์ก่อนจะยกยิ้มและเอ่ยตอบอีกคนที่ยืนอยู่อีกฝั่ง

“แล้วรับคุณเอื้อได้ไหมครับ?”

“..คุณนี่ร้ายจริงๆเลยนะครับ ผมเป็นแฟนของเพื่อนสนิทคุณนะ”

“งั้นแฟนของเพื่อนแอบส่งสายตาให้ผมตลอดทำไมกันนะ”

คนโดนกล่าวหาว่าส่งสายตาให้ตลอดนั้นลอกแลกแทบจะทันที ดวงตาที่เป็นประกายสั่นไหวก่อนจะหันหลังให้อีกคนไปที่ตู้เย็น หยิบน้ำเปล่าขึ้นมาดื่ม นั่นทำเอาแดนต้องยกยิ้มก่อนจะทิ้งตัวนั่งลงบนเก้าอี้บาร์และเอ่ยตอบอีกคนออกไป

“ผมขอเบียร์สักกระป๋องก็ได้ครับ”

เอื้อหยิบกระป๋องเบียร์ให้อีกคน แดนรับมันมาโดยจงใจจับมือเล็กที่ยื่นมันส่งให้ เอื้อมองมือใหญ่ที่กุมมือเขาเอาไว้ก่อนจะช้อนตามองดวงตาคมที่จ้องมองเขาอยู่พร้อมรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ เอื้อยกยิ้มก่อนจะชักมือตัวเองออกและหยิบเบียร์อีกกระป๋องขึ้นมาเปิดดื่ม

“คุณแดนอยู่บ้านเหรอครับ?”

“ครับ ผมอยู่กับแม่น่ะครับ”

“ดีจังเลยนะครับ ผมไม่ค่อยได้เจอกับที่บ้านเท่าไหร่ งานของผมก็นานๆทีจะหยุดได้”

“เหนื่อยแย่เลยนะครับ แล้วปีใหม่แบบนี้คุณได้หยุดกี่วันเหรอครับ?”

“สี่วันครับ พรุ่งนี้หยุดวันสุดท้ายแล้ว”

“หยุดแปบเดียวเองนะครับ แบบนี้จะไปไหนมาไหนก็ยาก ต้องพะวงวันหยุด น่าเบื่อแย่”

เอื้อยกยิ้มก่อนจะเดินอ้อมมาที่ข้างกายของแดน ทิ้งตัวลงบนเก้าอี้บาร์ข้างกัน ยกกระป๋องเบียร์ขึ้นรอให้อีกคนยกมันมาชน แดนยกกระป๋องเบียร์ของตัวเองชนกับกระป๋องของคนข้างๆก่อนจะยกแก้วขึ้นดื่มพร้อมกันโดยที่สายตาของทั้งคู่ยังไม่ละออกจากกัน

“ผมว่านี่มันก็ดึกแล้ว คุณคงอยากพักผ่อน”

“แล้วคุณจะขับรถกลับได้เหรอครับ? ช่วงนี้ด่านเยอะ คุณดื่มจากงานมาก็เยอะ หนำซ้ำตอนนี้ก็ดื่มเบียร์เข้าไปอีก”

“ทำไงได้ล่ะครับ ผมก็คงต้องกลับอยู่ดีเพราะผมไม่อยากเช่าโรงแรมแถวนี้”

“นอนห้องผมก็ได้นะครับ”

แดนมองหน้าเอื้อก่อนจะยกยิ้มและหัวเราะออกมาเบาๆ เอื้อยกกระป๋องเบียร์ขึ้นดื่มก่อนจะวางมันลงบนเคาท์เตอร์ตรงหน้าและยกยิ้มก่อนจะวางมือลงเท้าหัวกับโต๊ะบาร์หินอ่อนตรงหน้า

“มีอะไรน่าขำเหรอครับ?”

“คุณรู้ตัวหรือเปล่าว่าพูดอะไรออกมา คุณกำลังรั้งเสือเอาไว้ในกรงกวางนะครับ”

“แต่กวางตัวนี้มีเจ้าของแล้วนะครับ คุณจะไม่เป็นเสือมีจรรยาบันหน่อยเหรอ?”

“ไม่เคยมีสัจจะและจรรยาบันในการเป็นเสือหรอกนะครับ”

“เหรอครับ? แต่กวางตัวนี้ก็เป็นฝ่ายรั้งไว้เอง เพราะฉะนั้นถ้าเสือจะกินหรือไม่กิน กวางก็ไม่อาจจะบังคับได้ ใช่ไหมครับ? คุณเสือแดน”

แดนมองหน้าเอื้อที่กำลังส่งยิ้มมาราวกับท้าทายว่าเขาจะกล้าทำอะไรหรือเปล่า แดนใช้ลิ้นดุนข้างแก้มก่อนยกยิ้มที่มุมปาก ขยับตัวเข้าไปใกล้อีกคนและยื่นหน้าเข้าไปแนบชิดจนได้กลิ่นแอลกอฮอล์จากลมหายใจของอีกคน

“ผมว่าคุณไม่ใช่กวางหรอก คุณเป็นกระต่าย และเป็นกระต่ายที่กำลังติดสัดเสียด้วยสิ”

“ช่างเปรียบเทียบจังเลยนะครับ ถ้างั้น...” เอื้อเว้นจังหวะก่อนจะยื่นหน้าเข้าหาอีกคนจนปลายจมูกโด่งของทั้งสองชนกัน สายตาของเอื้อจ้องมองใบหน้าหล่อก่อนจะเอ่ยเสียงแผ่ว “สนองความต้องการของกระต่าตัวนี้หน่อยสิครับคุณเสือ”

สิ้นคำ ริมฝีปากนุ่มก็ถูกครอบครองด้วยริมฝีปากร้อนผ่าวของคนร่างหนาตรงหน้า แดนกดจูบแล้วผละออก และกดจูบลงไปอีกรอบ รั้งใบหน้าหล่อของอีกคนใหม่เข้ามาแนบชิดและอ้าปากงับริมฝีปากล่างนุ่มหยุ่นของอีกคน เอื้อยกแขนขึ้นคล้องคออีกคนและขยับตัวลงจากเก้าอี้ เบียดร่างเล็กเข้าหาอ้าปากยั่วยวนอีกคนก่อนจะถูกลิ้นร้อนรุกล้ำเข้าไปสำรวจความหวานในโพลงปาก

กลิ่นแอลกอฮอล์ยิ่งทำให้อารมณ์ของทั้งคู่พลุ่กพล่าน มือหนารั้งเอวบางมาแนบลำตัว กดจูบลงไปย้ำๆก่อนจะผละออก กอบโกยลมหายใจและยกร่างเล็กขึ้นเหนือพื้นพาดบ่าและเดินตรงไปที่ห้องนอนที่อยู่ถัดไปจากบริเวณโซฟากลางห้อง ร่างบางถูกวางลงที่ปลายเตียง แดนถอดเสื้อยืดของตัวเองออกและโยนมันทิ้งไปอย่างไม่ใส่ใจนัก เอื้อปลดกระดุมเสื้อของตัวเองออกทีละเม็ดพร้อมส่งสายตามองมาที่แดนไม่ห่าง

“หุ่นคุณดีจังเลยนะครับ ดีกว่าเมธเสียอีก”

“คุณมีอะไรกับมันแล้วเหรอครับ”

“ยังครับ แต่ผมเคยเห็นตอนเมธถอดเสื้อ”

“แล้วชอบแบบไหนมากกว่ากันครับ”

เอื้อยิ้มกับคำถามก่อนจะลุกขึ้นนั่งและเลื่อนมือไปลูบที่ส่วนกลางลำตัวของแดนซึ่งอยู่ในระดับใบหน้า เอื้อเงยหน้ามองคนที่ก้มมองลงมาก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปใกล้แกนกายที่กำลังพองตัวอยู่ในกางเกงยีนต์ กดจูบลงไปหนักๆก่อนจะอ้าปากใช้ฟันขาวงับลงไปที่บริเวณซิปกางเกงเบาๆ

“อย่าถามเรื่องแบบนี้เลยครับ มาสนใจเรื่องของเราดีกว่า”

เอื้อว่าก่อนจะใช้มือเล็กปลดตะขอกางเกงของอีกคนออก รูดซิปลงและดึงกางเกงยีนต์ราคาแพงลงไปกองที่ข้อเท้าหนา ส่วนแข็งขืนที่อยู่ภายใต้อันเดอร์แวร์เริ่มแข็งตัวเพราะแรงอารมณ์ เอื้อกดจูบลงไปตามลำขนาดใหญ่ก่อนจะอ้าปากงับเบาๆ ใช้ฟันขาวงับขอบชั้นในและดึงลงช้าๆ ส่วนหัวที่โผล่พ้นขอบออกมาทำเอาเอื้อต้องยกยิ้ม

ปากบางอ้าออกและครอบลงไปบนส่วนหัวของแกนกายทันที มือเล็กเอื้อมไปด้านหลังและดึงชั้นในของแดนลงไปกองที่ข้อเท้าเช่นเดียวกับกางเกง ปากดูดส่วนหัวของแกนกายใหญ่แรงๆก่อนจะยกมือขึ้นจับแท่งเนื้อขนาดใหญ่รูดรั้งแรงๆพร้อมผงกหัวขึ้นลงตามความยาว ขนาดและความยาวของมันแทบทำเอื้อสำลัก ร่างเล็กยังคงขยับหัวดูดดุนไม่หยุด ก่อนจะผละออกเมื่อรู้สึกว่าแท่งเนื้อในปากขยายใหญ่เต็มที่

“อ่า...”

“ใช้ปากเก่งจังเลยนะครับคุณเนี่ย”

“เอวผมก็ใช้เก่งนะครับ”

เอื้อว่าก่อนจะลุกขึ้นยืนและถอดเสื้อตัวเองโยนทิ้งไป เลื่อนมือไปที่กางเกง ปลดมันและสะบัดทิ้งเผยร่างกายขาวเนียนบอบบางให้กับแดนได้เห็น คนตัวใหญ่กว่ายกยิ้มก่อนจะมองสำรวจร่างกายเล็กตรงหน้า นอกจากผิวจะขาวเหมือนกับพวกผู้หญิงแล้ว เอวและรูปร่างยังบางเสียจนเขากลัวว่าถ้าทำรุนแรงจะแตกหักหรือเปล่า

“หุ่นคุณนี่สุดยอดเลยนะครับ เอวบาง แต่ก้นแน่นเชียว”

“ใครๆก็พูดว่าผมก้นสวย”

“ผมไม่เถียงเลยครับ”

แดว่าก่อนจะรั้งร่างบางเข้ามาสวมกอดและกดจูบลงไปบนริมฝีปากนุ่มอีกครั้ง เลื่อนใบหน้าหล่อไปที่ซอกคอขาว กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆทำให้เขายิ่งรู้สึกต้องการ ต้องการคนตรงหน้ามากขึ้นจนต้องผลักร่างเล็กลงไปนั่งบนเตียง จับขาบางอ้าออกและรั้งร่างเล็กเข้ามาหา แดนก้มลงหยิบกระเป๋าเงินและหยิบซองสีเงินออกมายื่นให้เอื้อ เอื้อก็รับมาอย่างรู้งาน ฉีกมุมซองและเอาตัวถุงยางออกมาสวมมันให้กับคนตรงหน้า โน้มตัวกดจูบที่พวงลูกปิงปองสองข้างก่อนจะช้อนตามองอีกคน

“กระต่ายตัวนี้พร้อมโดนเสือขย้ำแล้วนะครับ”

ว่าจบก็ทิ้งตัวนอนลง ชันขาขึ้นบนปลายเตียงและอ้าขาออกกว้างเพื่อเปิดทางให้อีกคน แดนซี๊ดปากก่อนจะขยับตัวเข้าไปใกล้ ย่อเข่าให้อยู่ในระดับเดียวกับช่องทางสีสดที่กำลังขมิบไม่หยุดก่อนจะจับแกนกายที่สวมใส่ถุงยางเรียบร้อยแล้วสอดเข้าไปในช่องทางรักที่กำลังรอรับอยู่

“อ๊ะ...ใหญ่...อื้ออ”

“อ่า..ถ้าผมใส่เข้าไปทีเดียวคุณไหวไหม”

“ว..ไหว ใส่เข้ามา..อ๊า!!

เอื้อร้องเสียงหลงเมื่อกายใหญ่ทิ่มพรวดเข้ามาทีเดียวจนสุด ร่างเล็กบิดเร่าไปมาด้วยความเจ็บ แดนโน้มตัวลงใช้แขนวางข้างลำตัวอีกคน ก้มมองแกนหายตัวเองที่ตอนนี้โดนตอดรัดไม่หยุดก่อนจะเริ่มขยับตัวกระแทกเข้าออกช้าๆ มือบางยกขึ้นคล้องคอแกร่ง จิกเล็บลงบนท้ายทอยหนาและส่ายหัวไปมาด้วยความเจ็บระคนเสียวซ่าน

“อึก..อ๊ะ...ค..คุณแดน...อื้อ”

“อ่า..ซี๊ดด...ข้างในคุณร้อนมาก”

“อื้ออ..ซี๊ดด...อ๊ะๆ”

แดนขยับตัวลุกขึ้นยืนพร้อมรั้งสะโพกกลมให้ลอยเด่นพ้นจากเตียง จับขาบางรัดรอบเอวหนาก่อนจะขยับตัวกระแทกร่างเล็กเบาๆ ดึงกายออกจนเกือบสุดและแทงพรวดเข้าไปทีเดียวจนสุด ขยับเอวออกอีกครั้งจนเกือบจะหลุดออกจากกายขาวและแทงเข้าไปทีเดียวจนสุดอีกครั้ง เอวสอบขยับกระแทกเข้าออกรัวแรง สายตาคมจ้องมองร่างเล็กที่นอนดิ้นเร่าไปมาด้วยความเสียวกระสัน

“อ๊า! อ๊า! อึก..อ๊ะ...ค..คุณแดน...คุณ..อื้ออ”

“ซี๊ดด..คุณเอื้อ...อ่า...คุณตอดผมแรงชะมัด”

“อ๊ะๆ อื้ออ..อีก...แรงอีกสิครับ..อ๊า”

แดนดึงกางออกก่อนจะจับเอื้อนอนคว่ำและยกสะโพกกลมขึ้นให้ลอยเด่นอยู่ตรงหน้า เอื้อยกมือขึ้นยันที่นอนอยู่ในท่าคลาน ใบหน้าหล่อมองเหลียวหลังและส่งสายตาส่งมาที่แดนด้วยความยั่วยวน

“ใส่เข้ามาสิครับ” ว่าพร้อมร่อนสะโพกกลมให้อีกคน

“ไม่คิดเลยนะครับว่าแฟนไอ้เมธจะร่านขนาดนี้”

“ใส่เข้ามาสักทีเถอะครับ อ๊า!

เอื้อร้องเสียงหลงเมื่อแท่งเนื้อขนาดใหญ่แทงเข้าไปจนสุดในครั้งเดียว มือบางไม่สามารถทรงตัวได้ ร่างกายส่วนบนของเอื้อทรุดลงไปบนเตียง แดนยกขาข้างหนึ่งขึ้นวางบนเตียงก่อนจะฟาดมือลงบนก้นขาวจนเป็นรอยแดงชัดเจน มือหนาบีบขย้ำก้นกลมก่อนจะแบะมันออกและขยับเอวกระแทกใส่รัวแรงทันที

“อ๊า..อ๊า...ด..ดุจัง...อื้ออ”

“ซี๊ดด..อย่างคุณต้องเจอแบบนี้แหละครับ...อ่า..อืมม”

“อ๊ะๆๆ...แดน...คุณแดน...ซี๊ดด”

เสียงครางของเอื้อดังระงมไปทั่วห้อง เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังตั้บๆไม่หยุด เอวหนาหมุนควงให้แท่งเนื้อวนไปมาในช่องทางสีสดที่ตอดรัดเขาไม่หยุด มือหนาเลื่อนไปจับเอวบางก่อนจะยกขาอีกข้างขึ้นวางบนเตียง ย่อเข่าลงและขยับเอวบางให้กระแทกกายเข้าหาเขาพร้อมอัดกระแทกแกนกายเข้าใส่ร่างอีกคนไม่ยั้งแรง เอื้อแทบจะขาดสติกับความเสียวซ่านที่ได้รับ แรงกระแทกที่ถูกส่งมาทำเอาเขาแทบจุก แต่เขาชอบ..เซ็กซ์ของแดนมันช่างเติมเต็มความต้องการของเขาจริงๆ

“อ๊ะ..คุณ....อื้ออ...หยาบ...หยาบกับผม อ๊า!

“ชอบแบบนั้นเหรอ อ่า..ได้สิ”

แดนดึงกายออกจากตัวก่อนจะผลักอีกคนให้ลงไปนอนราบกับเตียง จับร่างเล็กนอนหงายก่อนจะแยกขาเล็กอ้าออกจากกันและทิ่มกายเข้าไปทีเดียวจนสุด ร่างเล็กผวาใช้มือดันหน้าท้องที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามของอีกคน แดนจ้องมองใบหน้าหล่อของคนตรงหน้าก่อนจะโน้มตัวกระซิบข้างหู

“มึงแม่งโคตรร่านเลยเอื้อ”

“อ๊ะ! อ๊าๆๆ อึก..”

แดนขยับเอวกระแทกรัวแรงจนเตียงสั่น มือหนายื่นไปบีบคอขาวอีกคนและยันตัวขึ้นมอง ใบหน้าหล่อที่ถูกมือหนาบีบคอเริ่มเหยเกเพราะหายใจไม่ออก แต่เขากลับตอดรัดแกนกายใหญ่ไม่หยุด แดนปล่อยมือและใช้มือหนารั้งเอวบางกระแทกสวนถี่ๆ แขนบางสอดเข้าใต้เข่าของตัวเองและจับขาตัวเองแยกออกกว้างเพื่อให้อีกคนกระแทกเข้ามาได้ลึกขึ้น

“อ๊า!! อึก...อ๊ะๆๆ แดน...อ..เอาแรงๆ...เอื้อชอบ”

“ซี๊ดด..แม่งไอ้เมธมันทำใจไม่เอาคุณได้ไงวะ”

“อื้ออ อ๊า!!

แดนกระแทกกายหนักหน่วงจนเตียงสปริงราคาแพงเด้งกลับรุนแรง มือหนาวางลงข้างตัวของอีกคนยืดขาไปจนและขยับเอวกระแทกแรงๆด้วยท่าวิดพื้น เอื้อกระตุกเกร็งอย่างรุนแรงและปลดปล่อยน้ำรักออกมาโดยที่ยังไม่ได้แตะต้องแกนกายของตัวเองด้วยซ้ำ แดนจับร่างเล็กพลิกตัวไปด้านข้าง ชันเข่าและกระแทกเข้าไปรัวแรง ถอนกายออกมาและดึงถุงยางทิ้งก่อนจะแทงพรวดเข้าไปในกายขาวและกระตุกเกร็งปล่อยน้ำรักในร่องสวาทของอีกคนจนหมดแม็กซ์

“อ๊า!! ค..คุณ..แตกในเหรอ”

“ใช่..แฮ่ก...โทษฐานที่คุณโคตรจะอ่อยผม”

แดนว่าก่อนจะโน้มตัวกดจูบไหล่แคบ กัดเนื้อขาวลงไปเบาๆด้วยความหมั่นเขี้ยวก่อนจะกดจูบทิ้งรอยรักเอาไว้ เอื้อพลิกตัวนอนหงายมองคนที่อยู่เหนือตัวเองก่อนจะลุกขึ้นดันอีกคนให้นั่งลงบนเตียง ขยับตัวขึ้นนั่งซ้อนตักและสวมกอดคอแกร่งเอาไว้ กดจูบลงบนกลีบปากหนาของแดนและใช้มือลูบไปตามลำคอแกร่ง

“อีกนะครับ..”

“หึ คุณนี่มันร้ายจริงๆ”

“ทำไงได้ครับ กระต่ายผสมพันธุ์วันละหลายรอบนี่นา”

เอื้อว่าก่อนจะยกกายขึ้น จับแกนกายใหญ่เสียบเข้าไปในร่างของตัวเอง กดตัวลงไปจนสุดและเริ่มขยับตัวขึ้นลงทันที แดนซี๊ดปากมองร่างเล็กที่ขยับขึ้นลงกระแทกกายเขาไม่หยุด รั้งใบหน้าหล่อให้ก้มลงมาก่อนจะกระแทกกายสวนเข้าไปแรงๆ เพลงรักบทที่สองของพวกเขากำลังเริ่มขึ้น และดูท่าว่าคืนนี้จะไม่จบแค่สองแน่นอน



เช้าวันใหม่ที่อากาศเย็นกว่าปกติ แดนขยับตัวเพราะเสียงโทรศัพท์ที่ดังขึ้น เขาลืมตาและลุกขึ้นจากเตียงเพื่อตามหาโทรศัพท์ของตัวเองที่น่าจะตกอยู่ที่ไหนสักที่ในสภาพเปลือยเปล่า เขาหยิบโทรศัพท์ที่หล่นอยู่ปลายเตียงขึ้นมาก่อนจะกดรับสายทันที

“ครับ”

(แดน กูเมธนะ)

“อ้าว ว่าไงมึง สร่างยังวะ”

เอ่ยถามปลายสายแบบติดตลกก่อนจะเดินไปที่หน้ากระจก มองตัวเองที่ตามร่างกายมีทั้งรอยจูบและรอยฟัน ส่วนด้านหลังไม่ต้องพูดถึง รอยเล็บกระต่ายคงจะเต็มไปหมดเพราะเขายังรู้สึกแสบอยู่เลย

(เออ กูขอโทษว่ะ กูแม่งเมาเป็นหมาเลยดิ)

“นิดหน่อยมึง แต่คุณเอื้อเขาก็ไปส่งมึงกับกู พอกูส่งมึงเสร็จกูก็มาส่งคุณเอื้อต่อ” ส่งขึ้นสวรรค์ไปหลายรอบเลยว่ะเพื่อน

(เออ เรื่องคุณเอื้อ กูจะสารถาพกับมึงคนเดียว)

“อะไรวะ”

แดนเอ่ยถามก่อนจะหันไปมองด้านหลัง ร่างเล็กลุกขึ้นนั่งพร้อมขยี้ตาเบาๆ อาจจะเพราะเขาที่คุยโทรศัพท์ทำให้อีกคนตื่น แดนยกยิ้มเมื่อเห็นรอยบนตัวของเอื้อไม่ได้ต่างจากเขาเท่าไหร่นัก แดนเดินเข้าไปข้างเตียงก่อนจะถูกอีกคนสวมกอดที่เอวหนาทันที

(จริงๆแล้วกูกับคุณเอื้อไม่ได้เป็นแฟนกันหรอก แต่คุณเอื้อเขาเหงาๆช่วงหยุดงานกูเลยชวนไปงานเลี้ยงรุ่น แต่แม่งจะให้ไปแบบไม่มีสถานะก็ไม่ได้ไง กูเลยตกลงกับคุณเอื้อว่าให้ไปในสถานะแฟนกู ที่กูบอกมึงเพราะกูเห็นมึงเป็นเพื่อนสนิทนะเนี่ย)

“เหรอวะ?” แดนว่าก่อนจะหลุบตามองอีกคนที่ยังกอดเอวเขาและช้อนตามองด้วยหน้าง่วงๆ แดนกระตุกยิ้มก่อนจะเอ่ยกับอีกคน “เออ อย่าคิดมากว่ะ กูไม่ได้ติดใจอะไร กูขอนอนต่อก่อนนะ กูง่วงว่ะ”

(เออ ขอบใจมากมึง ไว้วันหลังเจอกันใหม่)

แดนวางสายจากเมธก่อนจะมองร่างเล็กที่กำลังอ้าปากหาว เขาวางโทรศัพท์ลงบนโต๊ะข้างเตียง ทิ้งตัวลงนั่งข้างกายเล็กก่อนจะอ้าปากงับต้นคอขาวที่เต็มไปด้วยรอยฟันของเขา

“อ๊ะ! คุณแดน..มันเต็มคอไปหมดแล้ว”

“ร้ายนักนะครับ”

“อะไรเหรอครับ?”

“จะเล่นบทแฟนไอ้เมธไปถึงไหนครับคุณเอื้อ”

“อ่า..เมธบอกแล้วเหรอครับ”

“ทำไงดีนะ ผมรู้สึกโกรธจัง”

เอื้อสวมกอดเอวหนาและช้อนตามองอย่างออดอ้อน ริมฝีปากอิ่มคว่ำลงน้อยๆและยิ่งกระชับอ้อมกอดแน่นเมื่อเห็นว่าอีกคนพยายามดึงมือตัวเองออก

“ผมขอโทษ”

“ไม่หายหรอกนะครับ คุณทำให้ผมรู้สึกว่าผมโคตรเลวเลยที่เอากับแฟนเพื่อน”

“...ถ้าอย่างนั้นเราจบกันแค่ตรงนี้ก็ได้ครับ”

“ผมไม่จบ”

แดนว่าก่อนจะดันตัวอีกคนให้ลงไปนอนกับเตียง ขยับร่างหนาขึ้นคร่อมก่อนจะกัดลงไปบนยอดอกสีสวยแรงๆ ร่างเล็กแอ่นหน้าอกเข้าปากอีกคนพร้อมส่งเสียงครางเบาๆ

“อื้ออ อ..อย่า”

“ตั้งแต่ผมมีเซ็กซ์มา เมื่อคืนเป็นเซ็กซ์ที่วิเศษสุดๆสำหรับผม”

“ผมก็เหมือนกัน”

“อาจจะฟังดูตลกนะ” แดนว่าก่อนจะจับขาเล็กอ้าออกกว้าง สอดกายเข้าไปในช่องทางรักที่บอบช้ำจากเมื่อคืนจนร่างเล็กสะดุ้งสวมกอดร่างหนาเอาไว้แน่น “อ่า..แต่เสืออย่างผมอาจจะหลงกระต่ายอย่างคุณก็ได้นะครับเอื้อ”

“ถ้าหลง..ก็มากินกระต่ายตัวนี้บ่อยๆสิครับ”

“ผมจะกินไม่ให้เหลือแม้แต่ขนเลย”

“อึก..อ๊ะ! อ๊า!!


และเสือก็จัดการกินกระต่ายในรอบเช้าต่อ และอาจจะจับกินทั้งวันจนหมดวันหยุดของอีกคนเลยก็ได้..








END






คุณเสือจับคุณกระต่ายกินทั้งวันทั้งคืนแบบนี้ สมใจคุณกระต่ายเขาแน่ๆเลยค่ะ *กรี๊สสสส*
ฝากอีกเรื่องนึงนะคะ อิอิ แบบว่าเป็นแนวแอบกินแฟน(ปลอมๆ)ของเพื่อนเนอะ

สอบถามค่า ถ้าเกิดจะทำรวมเล่มฟิคเป็นแบบเอาทุกเรื่องมาไว้ในเล่มจะสนใจกันไหมคะ
ถ้าสนใจเราจะเปิดยาวๆไปถึงสิ้นเดือนกุมภาเลย และจะมีสเปเชียลในเล่มแน่นอนค่ะ
ถ้ายังไงฝากเม้นบอกในเด็กดีหรือในแท็ก #นอรซ ด้วยนะคะ

ขอบคุณค่าาาาาา

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมียเจ๊ Vol.2 [kdn x osw]

เมียเจ๊ [kdn x osw]

เมียเจ๊ ft. New Year [kdn x osw]