เมียเจ๊ [kdn x osw]





ภายในร้านเหล้าที่เต็มไปด้วยผู้คนมากหน้าหลายตา แต่กลุ่มคนที่ทำให้คนทั้งร้านต้องให้ความสนใจก็คงหนีไม่พ้นกลุ่มของ เจ๊เอลลี่หรือ คังแดเนียล เจ้าของร้านและแก๊งเพื่อนเก้งกวางที่ส่งเสียงหวีดแซวลูกค้าผู้ชายหน้าตาดีที่ผ่านไปมาบริเวณโต๊ะของพวกเขา

“นี่อิเจ๊”

“อะไรจ๊ะน้องหวี”

“วันนี้มาพนันกันไหม ว่าถ้าใครได้ผู้ไปก่อนคนนั้นชนะ และคนแพ้ต้องเลี้ยงเหล้าทั้งอาทิตย์”

“เหอะ! ไม่มีปัญหา แต่หร่อนมีปัญญาเลี้ยงฉันเหรอคะกะเทยเด็กขา”

“เดี๋ยวรู้กันเลยเจ๊!

การท้าทายของสองสาว(?)ทำเอาเพื่อนในกลุ่มต้องส่ายหัว ลูกค้ากลุ่มใหม่เดินเข้ามาในร้านเรียกความสนใจของกลุ่มเจ้าของร้านได้เป็นอย่างดี หนุ่มหล่อสามคนรูปร่างหน้าตาดีนั่งลงที่โต๊ะที่ว่างอยู่ทันที แดเนียลกวักมือเรียกลูกน้องในร้านให้เข้ามาหาเพื่อสั่งงาน

“ครับเจ๊”

“เอาวิสกี้ในตู้ฉันไปให้โต๊ะนั้น บอกว่าของขวัญปีใหม่จากเจ๊เอง”

“โหยเจ๊! คิดจะเปย์เอาเหรอ?!

“แล้วไงยะนังหวี ของแบบนี้ใครดีใครได้ย่ะ!

“คนกลางขอนะเจ๊”

เสียงของเพื่อนในกลุ่มเอ่ยขึ้นทำเอาแดเนียลต้องหันไปมอง ฮวังมินฮยอน ที่เขารู้ดีว่าเป็นสายรุกของกลุ่มมองไปที่คนกลางของกลุ่มนั้น ใบหน้าหล่อเหลาและรูปร่างสูงขนาดนั้นน่ะเหรอที่เพื่อนของเขาต้องการ!

“นี่อิมิน! ก็เข้าใจนะว่าชอบแบบสูงๆ ตี๋ๆ แต่นั่นเทิร์นผัวนะยะ!

“ผัวไม่ผัวเดี๋ยวขึ้นเตียงก็รู้”

“เอ๊ะอินี่ชอบเล่นของยากว่ะเจ๊”

“ปล่อยไปค่ะกะเทย”

แดเนียลว่าก่อนจะยกเหล้าขึ้นดื่มและส่งสายตาไปที่กลุ่มตรงข้าม ลูกน้องของเขายังทำหน้าที่ได้ดี เหล้าราคาแพงถูกวางลงบนโต๊ะ ชายหนุ่มหน้าตาดีที่เซ็ตผมเปิดหน้าผากมองมาที่เขาพร้อมกระตุกยิ้มที่มุมปาก

อหหหห ใจเจ๊จะพัง!

“อิเหี้ยๆๆๆ น้องเขาส่งยิ้มให้กูด้วยค่ะมึ๊งงง”

“โอ๊ย! อิเจ๊! ก็เล่นเปย์เขาแพงขนาดนั้น ไม่ยิ้มให้ก็เลวเกิ๊น!

“เอ๊ะอิหวี! นี่จะขัดทุกดอกเลยใช่ไหม”

“ขัดสิ! ก็โกงนี่นา!!

แดเนียลยกขาขึ้นไขว่ห้างก่อนจะบัดผมที่ตัดสั้นของตัวเองเบาๆใส่รุ่นน้องกะเทยข้างๆ ร่างสูงของชายเป้าหมายเดินเข้ามาหาเขาพร้อมกับแก้วเหล้า ยกยิ้มอย่างสุภาพและขออนุญาตมินฮยอนที่นั่งข้างแดเนียลลงไปนั่งแทนที่ และมินฮยอนเองก็ยอมแต่โดยดี

“เด็กในร้านบอกว่าพี่เป็นคนให้เหล้านี้มากับพวกผมเหรอครับ”

“เอ่อ..ใช่ค่ะ”

“ให้ผมชนแก้วกับพี่สักแก้วนะครับ”

แดเนียลแทบจะหันไปกรี๊ดอัดหูมินฮยอนแต่ก็ทำได้แค่กลั้นยิ้มและยกแก้วชนกับอีกคน สายตาของเด็กคนนั้นที่มองมาทำเอาหัวใจของแดเนียลสั่นรัว ให้ตายสิ เด็กคนนี้มันน่ากินจริงๆ!

“พี่ชื่ออะไรเหรอครับ”

“ชื่อจริงชื่อแดเนียลค่ะ แต่เรียกว่าเอลลี่ดีกว่า เสนาะหูกว่าเยอะเลย แล้วเราล่ะ”

องซองอูครับ”

“นามสกุลแปลกเหมาะจะเป็นผัวเจ๊เลยนะคะ”

เจ้าของชื่อซองอูได้แต่หัวเราะจนตาหยี ยิ่งมายิ้มแบบนี้หัวใจของแดเนียลยิ่งเต้นไม่เป็นส่ำ มันร้อนรุ่มเต้นเร่าๆอยากจะมีผัวชื่อซองอูจะตายแล้วค่า!!

“คืนนี้ผมไม่ได้ไปต่อที่ไหน พี่เอลลี่ไปต่อกับผมไหมครับ”

“ไปค่ะ!

“โอ๊ย! อิเจ๊ คิดหน่อยก็ดี!!

“ไม่ต้องคิด แค่น้องบอกจะพาพี่ไป พี่ก็ไป”

แดเนียลหันไปตอบรุ่นน้องข้างกายก่อนจะหันไปยกยิ้มให้กับซองอูที่นั่งยิ้มอยู่ข้างๆ ซองอูวางแก้วเหล้าลงก่อนจะลุกขึ้นและยื่นมือไปหาอีกคน แดเนียลมองฝ่ามือนั้นก่อนจะรีบกระดกเหล้าให้หมดแก้วและคว้ามืออีกคนพร้อมเดินตามไปแบบไม่ต้องคิด เขาหันไปมองหน้าเพื่อนอีกสองคนและเอ่ยบอกเสียงดัง

“โชคดีนะคะกะเทย”


ซองอูพาแดเนียลมาที่คอนโดของเขา ภายในห้องที่ไม่ได้กว้างมากนักแต่ก็มีพื้นที่พอให้เดินจนเหนื่อย เขาดึงมือคนอายุมากกว่าให้เขามาและปิดประตูล็อคให้เรียบร้อย ถอดเสื้อโค้ทตัวนอกของตัวเองออกและแขวนมันไว้ที่ราวข้างประตู แดเนียลเองก็ถอดเสื้อวางไว้ข้างๆกัน เขาเดินตามเจ้าของห้องเข้าไปก่อนที่ซองอูจะหันมาถามเสียงสุภาพ

“พี่จะดื่มอะไรไหมครับ?”

“ไม่ล่ะ ถ้าพี่อยากดื่ม ก็คงอยากดื่มด่ำกับซองอูทั้งคืน”

ว่าพร้อมกับคล้องแขนลงบนต้นคอของอีกคน ซองอูยกยิ้มก่อนจะกดจูบลงไปบนริมฝีปากอิ่มที่เคลือบลิปกลอสยี่ห้อแพง แดเนียลเผยอปากเพื่อให้อีกคนรุกล้ำเข้ามา ซองอูไม่ปฏิเสธ ส่งปลายลิ้นร้อนเข้าไปและเกี่ยวตวัดลิ้นใหญ่ของอีกคนหยอกล้อจนเกิดเสียงน่าอาย ร่างใหญ่ถูกดันเข้ากำแพงก่อนที่มือเล็กจะบีบเข้ากับสะโพกสอบที่อยู่ใต้เนื้อผ้าราคาแพง ซองอูผละจูบออกช้าๆและกดจูบย้ำๆลงบนกลีบปากนั่น ส่งยิ้มให้อีกคนเละเอ่ยถาม

“อาบน้ำก่อนไหมครับ?”

“ไม่ เจ๊รีบ”

แดเนียลว่าก่อนจะดันอีกคนไปที่เตียง ร่างเล็กๆของซองอูหล่นลงเตียงดังตุ้บก่อนที่ร่างใหญ่ของแดเนียลจะตามลงไป กางเกงยีนส์ราคาแพงถูกมือหนารั้งออกไปพร้อมกับชั้นใน ซองอูลอบกลืนน้ำลายก่อนที่แกนกายที่เริ่มแข็งตัวจะถูกคนอายุมากกว่าส่งเข้าปากและดูดเม้มแรงๆจนเกิดเสียง

“อ๊ะ! พ..พี่”

“อื้มมม”

แดเนียลขยับหัวขึ้นลงถี่รัวดูดเลียส่วนหัวของแกนกายที่เริ่มพองตัวขึ้นตามแรงอารมณ์ มือหนาล้วงเข้าไปในเสื้อยืดตัวโคร่งของอีกคน สะกิดยอดอกที่ตั้งชันภายใต้เสื้อตัวนั้นพร้อมขยี้แรงๆ เรียกเสียงครางจากอีกคนได้ไม่ยาก เอวเล็กกระดกอัดแกนกายเข้าปากร้อนอย่างห้ามไม่ได้ แดเนียลรูดปากออกและใช้มือหนารูดรั้งแกนกายอีกคนถี่ๆ

“น้องซองอูนี่หุ่นผัวกะเทยมากเลยรู้ไหมคะ”

“อึก...ย..ยังไงครับ”

“เอวบาง ร่างน้อย แต่สายตากับรอยยิ้มผัวมาก แถมไอ้นี่ก็ไม่ได้ใหญ่เกินไป เป็นมิตรกับกะเทยมากค่ะ”

“อ๊ะๆ อ..อย่ารูดแรงขนาดนั้นสิครับ”

แดเนียลแลบลิ้นเลียส่วนปลายของอีกคนก่อนจะดูดเน้นที่ส่วนหัวและผละออก ถอดเสื้อผ้าตัวเองออกและล้มตัวลงนอนบนเตียงข้างๆซองอู คนโดนปลุกเร้าอารมณ์ขยับตัวขึ้นมองก่อนจะถอดเสื้อตัวเองทิ้งไป มือบางวางลงบนหน้าท้องของคนที่นอนอยู่ก่อนจะเอ่ยพร้อมรอยยิ้ม

“หุ่นพี่ดีจัง..”

“ซิกแพคนี่เจ๊ไม่ได้ตั้งใจทำนะคะ มันขึ้นมาเอง ขัดใจมาก แต่พวกผัวมันชอบ”

“ผมก็ชอบ”

ซองอูว่าก่อนจะจับแกนกายของอีกคนกอบกุมเอาไว้ ขยับมือรูดขึ้นลงช้าๆและกดจูบลงบนส่วนปลายเบาๆ ขนาดของแดเนียลนั้นสมตัวจริงๆ ร่างกายที่หนาและแข็งแรงนั่นรับกับแกนกายใหญ่ที่ตั้งชันเพราะแรงอารมณ์จริงๆ

“อ๊ะ..ซี๊ดด ทำเจ๊เถอะน้องซองอู เจ๊ไม่ไหวแล้ว”

“ได้ครับ”

ซองอูว่าก่อนจะขยับตัวขึ้นคร่อมอีกคน จับแกนกายใหญ่รูดรั้งถี่ๆและกดตัวลงไปให้ช่องทางของตัวเองจ่อที่ส่วนปลายของแกนกายใหญ่ แดเนียลผงกหัวมองก่อนจะเบิกตากว้างอย่างตกใจ มันไม่ใช่แบบนี้สิโว้ย!!

“น้องซองอู!! เดี๋ยว!!

“อึก..อย่าสิครับพี่”

“อย่าเข้ามานะ! ไม่ๆๆ อ๊า!!

แดเนียลร้องเสียงหลงเมื่อช่องทางคับแคบของซองอูกลืนกินแกนกายของเขาเข้าไป ร่างเล็กกดตัวลงไปจนสุดและสวมกอดร่างหนาที่ตอนนี้ลุกขึ้นนั่งด้วยความตกใจ ซองอูผละออกจากอ้อมอกอีกคนและช้อนตามองอย่างรู้สึกผิด

“ข..ขอโทษครับ”

“...”

“โกรธผมเหรอ?”

“..แค่ตกใจ”

“งั้น..ผมทำนะ”

“เดี๋ยวๆๆ อึก...อ๊า!

แดเนียลร้องออกมาอีกครั้งเมื่อร่างเล็กขยับตัวขึ้นลงช้าๆ แขนเล็กนั่นโอบรอบคอของเขาไว้แน่นก่อนจะเร่งจังหวะขยับตัวกระแทกลงไปอย่างแรง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าข้างในของซองอูทั้งรัดทั้งตอดอย่างดี แต่นี่มันผิด..ผิดจากที่คิดเอาไว้ว่าจะจับน้องมันทำผัวไง!!

“อ๊ะ..อ่า..พี่แดเนียล”

“ซี๊ด..เอลลี่...ชื่อเอลลี่!

“ข...ขอเรียกแดเนียล...นะครับ”

สายตาที่ฉ่ำน้ำมองมาที่เขาราวกับกำลังออดอ้อน แดเนียลจ้องมองหน้าอีกคนก่อนจะรั้งใบหน้าน่ารักตรงหน้าเข้ามาบดจูบ จับขาบางพาดเอวแล้วขยับเอวกระแทกกลับไปอย่างแรงจนร่างเล็กแถบถลา แขนบางโอบกอดคอแกร่งเอาไว้แน่นก่อนจะขยับตัวสวนกลับถี่ๆไม่ยอมแพ้

“อึก..อื้ออ อ๊า!! ส..เสียว”

“อื้มม อย่า..ครางแบบนั้นนะ”

“อ๊ะ..พี่แด..เนียล อื้มมม”

ร่างหนาโถมตัวใส่อีกคนให้นอนลงบนเตียงก่อนจะขยับเอวกระแทกถี่รัว จับขาเล็กยกพาดบ่า วางแขนลงข้างลำตัวบางก่อนจะขยับตัวในท่าวิดพื้นกระแทกช่องทางสีแดงที่ตอดรัดเขาไม่หยุด ซองอูส่งเสียงครางลั่นห้องด้วยความเสียวซ่านไม่หยุด ยิ่งท่านี้ยิ่งเสริมให้แกนกายใหญ่สอดเข้าไปได้ลึกขึ้นกว่าเดิม

“อ๊า!! ผ..ผมเสียว...อึก...เสียว อ๊า!!

“อยากได้กูเป็นผัวนักเหรอ ห๊ะ!

“อ๊าๆๆ อึก...อ๊ะ..เจ็บๆ”

ซองอูร้องลั่นเมื่อสัมผัสได้ถึงแรงกัดที่ไหล่เนียน มือเล็กจิกลงบนหลังกว้างก่อนจะใช้เล็บจิกลงไปจนเกิดรอย แดเนียลเพิ่มแรงกระแทกลงไปหนักหน่วงมากขึ้นก่อนจะถอนกายออก จับอีกคนนอนคว่ำ ยกสะโพกให้โก่งโค้งขึ้นและสอดกายเข้าไปทีเดียวมิดลำจนร่างเล็กผวาเฮือก

“อ๊า!! อึก...พี่แดเนียล”

“กูหวังให้มึงมาเอากู แต่กูมานอนให้กูเอา มันใช่เหรอวะ”

“ข..ขอโทษ”

ใบหน้าหวานหันไปมองอีกคน ดวงตาฉ่ำน้ำมองไปที่คนด้านหลังราวกับกำลังออดอ้อน แดเนียลวางมือหนาลงบนก้นกลมก่อนจะบีบเต็มแรงและแหวกมันออก ขยับเอวกระแทกเข้าไปจนสุดและดึงออกจนแทบหลุดก่อนจะกดพรวดเข้าไปใหม่และดึงออกอีกครั้ง ดันเข้าไปอีกครั้งหลายๆที

“อ๊า!! อึก...เสียว..อ๊า!!

“ถ้าอยากให้กูเป็นผัว กูจะทำให้มึงเป็นเมียกูจนลืมคืนนี้ไม่ได้เลย”

“อ๊ะๆๆ อ๊า!! เสียว...เสียวไปหมดแล้ว อื้ออ”

ร่างเล็กถูกกระแทกเข้าออกรัวแรงจนเตียงสั่นไหว มือบางจิกผ้าปูที่นอนจนมันร่นไปหมด แดเนียลยกร่างเล็กให้ลุกขึ้นมาพิงอกกว้าง ทิ้งตัวลงนั่งจับขาบางอ้าออกและขยับเอวกระซวกเข้าออกในช่องทางสีสวยที่ตอนนี้เริ่มแดงช้ำจากแรงกระทำของคนตัวใหญ่กว่า

“อ๊ะๆๆ อึก..พ..พี่แด..เนียล อื้ออ..”

“ซี๊ดด รัดแรงชิบหาย อ่า”

ใบหน้าหวานหันไปซุกซอกคอแกร่งและเอาแต่ร้องครางไม่ได้ศัพท์ แดเนียลกอดเอวบางไว้แน่นก่อนจะก้มลงกัดปากนิ่มที่คลอเคลียอยู่ตรงซอกคอ เอวหนายังทำหน้าที่ไม่หยุด ลิ้นเล็กแลบออกมาแตะที่กลีบปากหนาเบาๆก่อนจะถูกอีกคนกัดลงไปแต่ไม่แรงนัก

“อ๊ะ! ช..ชอบ...อื้ออ”

“ร่านว่ะ ซี๊ดด”

แดเนียลขยับเอวกระแทกสักพักก่อนจะหยุดไปดื้อๆ ซองอูช้อนตามองก่อนจะโน้มตัวไปด้านหน้า ยกสะโพกกะแทกแกนกายใหญ่พร้อมเหลียวหลังไปมองใบหน้าหล่อที่ต่อให้แต่งตาหนาแค่ไหนก็ยังดูหล่อสำหรับเขา เอวเล็กบดขยี้กายใหญ่ของคนอายุมากกว่าและขยับกระแทกถี่รัวพร้อมครวญครางอย่างพอใจ

“อ๊า..ซี๊ดด...อ๊ะๆๆ”

“แม่งเอ๊ย...”

แดเนียลสบถก่อนขยับเอวกระแทกสวนแรงอีกคน ร่างสองร่างสอดประสานกันไม่มีใครยอมใคร ปลายทางความสุขใกล้เข้ามาทุกที แดเนียลรั้งสะโพกเล็กให้กดลงมาจนสุด ขยับเอวหนากระแทกไม่ยั้งก่อนกระตุกเกร็งปล่อยน้ำรักเข้าร่างอีกคนจนหมด ซองอูที่ปลดปล่อยไปก่อนหน้านี้ล้มตัวนอนลงไปทำให้แกนกายใหญ่หลุดออกจากช่องทางช้ำ น้ำสีขาวขุ่นจำนวนมากไหลย้อนออกมา แดเนียลล้มตัวนอนซ้อนหลังอีกคนก่อนจะคว้าเอวบางมากอดไว้แน่นและขบกัดไหล่เล็กอีกครั้งด้วยความหงุดหงิด

“สมใจมึงยังวะ”

“...”

“หลับใส่กูอีก โอเค งั้นตื่นมาค่อยคุย”



เช้าวันใหม่ที่ไม่ค่อยจะสดใสเพราะหิมะที่ตกตั้งแต่ช่วงเข้าวันใหม่จนป่านนี้ยังไม่หยุด กลิ่นกาแฟที่ลอยเตะจมูกทำให้ร่างหนาที่นอนอยู่บนเตียงต้องลืมตาตื่น ภาพแรกที่เขาเห็นก็คือคนที่หลอกเขามาทำผัวอยู่ในชุดเสื้อเชิ้ตสีขาวกับกางเกงขาสั้นพอดีตัว ซองอูหันมามองเขาและส่งยิ้มให้ แต่นั่นไม่ได้ทำให้เขารู้สึกดีเลย

“อรุณสวัสดิ์ครับ”

“คุยกันหน่อยไหม?”

น้ำเสียงและท่าทางของแดเนียลทำเอาซองอูหุบยิ้มแทบไม่ทัน เขาเดินไปนั่งที่ข้างเตียงพร้อมแก้วกาแฟในมือ ขายาวที่อยู่ใต้ผ้าห่มยกขึ้นชันข้างหนึ่งพร้อมวางแขนลงบนนั้น เขาจ้องมองร่างเล็กที่เอาแต่นั่งก้มหน้า ปลายนิ้วเรียวสวยถูไปตามแก้วกาแฟราวกับทำตัวไม่ถูก เขาถอนหายใจก่อนจะร้องออกมาสุดเสียง

“โอ๊ย!! เทิร์นเมียแล้วทำไมไม่บอกกูตั้งแต่ตอนเจอคะอินี่! ทำกูสูญเสียสถาบันกะเทยหมด แล้วมึงก็เสือกแน่นด้วยไง รัดกูซะแตกในเลยอิซองอู!!

นิ้วเรียวกดลงไปที่หัวอีกคนราวกับต้องการระบายความอัดอั้นทั้งหมดที่เจอเมื่อคืนออกมา ซองอูเบะปากและช้อนตามองอีกคนก่อนจะเอ่ยออกมาเสียงแผ่ว

“ขอโทษครับ..”

“ช่างมันเถอะค่า!

แดเนียลว่าพร้อมกับมองอีกคนที่ทำท่าจะร้องไห้อยู่รอมร่อ เขาคว้าร่างเล็กเข้ามากอดและกดจูบลงหน้าผากมนเบาๆ กดหัวเล็กให้ซบอกเปลือยเปล่าของตัวเองและลูบหัวเล็กเบาๆราวกับกำลังปลอบใจ

“ถ้าต้องเป็นผัวมึงแล้วมึงน่ารักขนาดนี้กูยอมเป็นก็ได้วะ...”

ซองอูช้อนตามองอีกคนที่ตอนนี้หน้าแดงหูแดงด้วยความอาย เขายกยิ้มและซบลงบนอกแกร่ง แก้วกาแฟในมือถูกแดเนียลแย่งไปและวางมันลงบนโต๊ะข้างเตียง ซองอูเงยหน้ามองอีกคนก่อนจะถูกร่างใหญ่เหวี่ยงลงเตียงและขึ้นคร่อมทันที ผ้าห่มผืนหนาไหลออกจากตัวของคนด้านบนเผยให้เห็นร่างกายที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามของอีกคน ซองอูยกมือดันอกของอีกคนและเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

“พ..พี่แดเนียลจะทำอะไรครับ”

“คิดว่าคนเป็นผัวเมียเขาทำอะไรกันบนเตียงล่ะ”

“ต..แต่ว่านี่มันเช้าแล้วนะครับ!

“เช้าแล้วยังไง ผัวเมียกัน มีอะไรกันต้องดูเวลาด้วยเหรอ”

“แต่ผมต้องไปทำงาน!

“ไม่สน!!

“พี่แดเนียล!! พี่..อ๊า!!




END





 สุดท้ายเจ๊ก็เทิร์นผัว จบนะคะ 
เจ๊จะเป็นเมียใครไม่รู้แต่เจ๊คือผัวน้องซองอูค่าาา

ฝากสกรีมฟิคที่แท็กเดิม #นอรซ ด้วยนะค้าาา

ความคิดเห็น

  1. โหหหห ชอบมาก ชอบๆๆๆ แง ชอบให้ดะเน่วสาวแต่เปนรุกแบบนี้มากๆเลยค่ะ 555555 เจ๊เอลลี่ช่างกร๊าวเจยอิช้อยยิ่งนัก!!!!!

    ตอบลบ
  2. ชอบค่ะชอยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คือนี่ไม่เคยชอบNC ไหนเท่านี้ล่ะ สนุกมากค่ะ

    ตอบลบ
  3. เเงง เเต่งที่ไหเเต่งที่ไหนคะ

    ตอบลบ
  4. เอาตรงๆคือแบบ ยอมเปลี่ยนสถาบันกะเทยเลยอ่ะ555

    ตอบลบ
  5. เรารักดน่วแนวนี้มากๆฉืออ คุณคะอยากเสียชีวิตสุดๆ

    ตอบลบ
  6. อ่านรอบที่7แล้วค่าฮืออออ กระเทยคนนี้ดุมาก นุแบ่บ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมียเจ๊ Vol.2 [kdn x osw]

เมียเจ๊ ft. New Year [kdn x osw]