เมียเจ๊ ft. New Year [kdn x osw]







“ปีใหม่ไปเที่ยวกัน”

หลังจากที่ถูกเรียกมาหาที่ห้องและฟัดกันจนพอใจ ซองอูที่ซบอยู่บนอกของแดเนียลก็ถูกเอ่ยชวนขึ้นอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย คนตัวเล็กกว่าเงยหน้ามองแดเนียลที่ตอนนี้ไม่ได้แต่งหน้าแน่นเหมือนทุกทีเพราะเป็นวันหยุด เขายันตัวลุกขึ้นมองและเอ่ยถามอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ

“ครับ?”

“ก็นั่นแหละ ปีใหม่ไปเที่ยวกัน ได้หยุดตั้งหลายวันไม่ใช่เหรอ?”

“ก็ใช่ แต่ผมยังไม่ได้วางแผนเลยว่าจะไปไหน”

“แต่ฉันวางแผนไว้หมดแล้วค่ะ ไปเที่ยวกัน เค๊?”

“อ่า..ก็ได้ครับ”

“มีพาสปอร์ตเนอะ?”

“เอ๊ะ?”



ภูเก็ต ประเทศไทย

“ผมนึกว่าเราจะไปแค่ต่างจังหวัดซะอีก..”

ซองอูเอ่ยหลังจากที่ลงจากเครื่องบินและนั่งรถของโรงแรมที่มารับได้สักพัก แดเนียลในตอนนี้ไม่ได้แต่งหน้าจัดเหมือนที่ผ่านมา และยังแต่งกายเข้ากับอากาศประเทศไทยในตอนกลางวันอย่างชุดกางเกงขาสั้นและเสื้อยืดคอกลมธรรมดาๆ คนที่ถูกลากมาต่างประเทศแบบงงๆได้แต่นั่งมองออกไปนอกหน้าต่างอย่างนึกแปลกใจ

“ปีใหม่ทั้งทีก็อยากพาเมียออกมาต่างประเทศบ้างสิคะ ปกติอยู่แต่ในห้องกับผับ น่าเบื่อ แถมน้องซองอูของเจ๊ก็ทำงานอยู่แต่ในออฟฟิต เลยอยากพามาเปิดหูเปิดตาซะบ้าง ไม่ดีเหรอ?”

“มันก็ดี..แต่ผมเกรงใจนี่”

“โอ๊ย!! จะเกรงใจทำไมคะคุ๊ณ นี่ใคร เจ๊เอลลี่ไง เจ๊เอลลี่ผัวหร่อนไงคะน้องซองอู”

ซองอูยกยิ้มก่อนจะเอนตัวพิงอกกว้างของคนที่แทบจะนั่งซ้อนตักกัน เมื่อรถของทางโรงแรมพามาถึงที่พักที่เป็นสถาปัตยกรรมทรงไทย ซองอูก็ได้แต่ร้องว้าวออกมาอย่างห้ามไม่ได้ หลังจากที่เช็คอินเสร็จ พนักงานก็พาทั้งสองไปที่ห้องพักที่เหมือนกับบ้านเดี่ยวซึ่งอยู่ติดชายทะเล ซองอูขอบคุณพนักงานคนสวยก่อนจะหันไปมองแดเนียลที่ส่งยิ้มให้กับพนักงานจนเธอเขินอายไม่น้อย

“เธอเขินหมดแล้วนะพี่แดเนียล”

“เขินอะไรยะหร่อน ฉันมีเมียแล้วย่ะ”

“ก็พี่แดเนียลหล่อนี่นา ไม่เขินสิแปลก”

“ชมเหลือเกิ๊น! จะออกไปไหนไหม? เห็นว่าคืนนี้จะมีเคาท์ดาวน์ที่ชายหาดของโรงแรมด้วยนะ”

“ตอนนี้ผมเหนื่อย อยากนอนก่อน”

“โอเค งั้นฉันไปอาบน้ำก่อน ไม่ไหวแล้ว อากาศที่นี่ร้อนมาก เดี๋ยวผิวเสียหมด”

แดเนียลว่าก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไป ซองอูทิ้งกระเป๋าวางไว้ข้างเตียงก่อนจะล้มตัวลงนอนบนเตียง ความเหนื่อยล้าจากการเดินทางทำให้เขาหลับไปทันที ร่างหนาที่เดินออกมาจากในห้องน้ำหยุดมองอีกคนก่อนจะยกยิ้ม นั่งลงบนเตียงข้างๆร่างเล็กที่หลับสนิทก่อนจะก้มลงจูบหน้าผากอีกคนเบาๆ

“ฝันดีนะคะน้องซองอูของเจ๊”


เวลาผ่านไปไม่รู้ว่านานแค่ไหน ซองอูสะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะแสงแดดยามบ่ายที่กระทบเข้ากับใบหน้าหล่อ เขาลุกขึ้นบิดขี้เกียจและมองหาคนรักที่น่าจะอยู่ในห้องแต่เขากลับหาไม่เจอ ซองอูเดินออกไปที่ระเบียงซึ่งสามารถมองเห็นชายหาดได้ เขาพบกับแดเนียลที่กำลังนอนอยู่บนเก้าอี้ผ้าใบ และสายตาของแดเนียลก็กำลังมองไปที่ชาวต่างชาติหุ่นล่ำบึ้กที่เล่นฟุตบอลอยู่บนชายหาดกันสามสี่คน ซองอูถอนหายใจก่อนจะเดินเข้าไปในห้อง เปลี่ยนชุดเป็นกางเกงขาสั้นตัวเดียวพร้อมหมวกอีกใบเพื่อป้องกันแสงแดดก่อนจะเดินไปที่ชายหาดซึ่งอยู่ไม่ไกลนัก

“งานแซ่บงานดีงานพรีเมี่ยมมากค่ากะเท๊ย! ฉันอยากจะเดินเข้าไปจับกล้ามแน่นๆนั่นมาก เห็นแล้วมันซี๊ดดด”

[อิเจ๊! เปิดกล้องหลัง เปิด!!]

“ไม่ย่ะ! หร่อนไม่มีสิทธิ์ได้ดูหรอกนังหวี!!

[อิเจ๊! อิตุ๊ดไม่สวย!! อิตุ๊ดมีเมีย!!]

“ไม่มีอย่างกูแล้วอย่าอิสสา!!

[กรี๊ด!! อิเจ๊ อิเวนนน]

“กูพี่มึงนะอิหวี!!

“พี่แดเนียล”

เสียงของซองอูทำให้แดเนียลที่กำลังคุยกับแดฮวีต้องรีบกดวางสาย แดเนียลเงยหน้ามองคนที่เพิ่งเดินเข้ามาก่อนจะหรี่ตามองด้วยความไม่พอใจ ร่างบอบบางที่ท่อนบนเปลือยเปล่าโชว์รอยรักจากฝีมือของเขามันช่างน่าขัดใจซะจริงที่อีกคนดันเดินออกมาหาเขาด้วยสภาพแบบนี้ ซองอูนั่งลงบนแปลผ้าใบตัวข้างๆก่อนจะเอ่ยถามอีกคน

“ทำอะไรอยู่ครับ”

“ก็..ทั่วไป อาบแดด ผิวจะได้สวยๆ เป็นสาวสุขภาพดี”

“เหรอครับ? ผมก็นึกว่าพี่มานั่งมองผู้ชายซะอีก”

ซองอูว่าก่อนจะหันไปยิ้มให้อีกคน รอยยิ้มที่แดเนียลรับรู้ได้ว่ามันคือรอยยิ้มที่โคตรไม่จริงใจ ซองอูกำลังหงุดหงิดและดูเหมือนมันจะก้าวขึ้นไปสู่ความโกรธ แดเนียลลุกออกจากเก้าอี้ของตัวเองไปที่เก้าอี้อีกตัวที่ซองอูนั่งอยู่ สวมกอดเอวบางและมองอีกคนพร้อมรอยยิ้ม

“โกรธเหรอคะน้องซองอู”

“เปล่าครับ”

“เสียงแข็งเชียวนะคะ”

“ผมไม่ได้โกรธจริงๆ ก็แค่..ไม่ชอบ”

“..น่าร๊ากกก”

แดเนียลว่าก่อนจะฟัดแก้มอีกคนเข้าไปหลายๆที ซองอูร้องออกมาพร้อมดันอกอีกคน ให้ตายสิมาทำอะไรแบบนี้ตรงนี้มันไม่ดีนะ! แดเนียลผละออกก่อนจะก้มลงกดจูบที่ริมฝีปากนุ่มแรงๆและเอ่ยถามอีกคนพร้อมรอยยิ้ม

“หึงเหรอคะ?”

“ก็..ไม่ได้เหรอครับ ก็พี่เคยเป็นเมีย..”

“แต่ตอนนี้กูเป็นผัวมึงครับน้องซองอู เป็นพี่แดเนียลของน้องซองอู ไม่ใช่เจ๊เอลลี่ของใคร”

ซองอูเงยหน้าสบตาแววตาคมที่จ้องมองมา พอแดเนียลไม่ได้แต่งหน้า อยู่ในชุดกางเกงขาสั้นตัวเดียวโดยที่ท่อนบนเปลือยเปล่า โชว์ร่างกายกำยำแล้วเขาก็เป็นผู้ชายคนหนึ่ง ยิ่งการพูดแบบนั้นตอนที่ไม่ได้อยู่บนเตียงแล้ว...ยอมรับว่ามันเรียกความร้อนที่หน้าได้ดีสุดๆ

“ร..รู้แล้วน่า”

“เขินเหรอ?”

“ก็ปกติพี่ไม่ได้พูดแบบนี้นี่ครับ ผมก็เขินสิ..”

“วันนี้จะเป็นพี่แดเนียลให้ แต่ถ้าไม่ไหวขอหลุดนะคะ”

“อื้อ..”

แดเนียลยกยิ้ม ยอมรับเถอะว่าตั้งแต่ชีวิตมีซองอูเข้ามา เขาก็อยากจะดูแลใครสักคน ปกติก็เป็นสายเปย์นะ แต่ก็ไม่เคยเปย์หลังจากที่เสร็จกิจกันภายในคืนนั้น แต่ซองอูเป็นคนแรกที่ทำให้เขารู้สึกว่าอยากจะดูแลและอยู่ด้วยตลอดเวลา ถามว่ารักหรือเปล่าก็คงรัก แต่เขาเลือกที่จะรักแบบนี้ ไม่คิดจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพราะถ้าอีกคนรักเขา ก็ต้องรับในตัวตนของเขาให้ได้เช่นกัน และซองอูพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าไม่ว่ายังไง เขาจะเป็นอะไร ซองอูก็ยังรัก

“ซองอู”

“ครับ?”

“ไปใส่เสื้อ ฉันหวง”

“...เข้าใจแล้วครับ”



ท้องฟ้าที่มืดลงและบรรยากาศที่เริ่มเย็นขึ้นทำให้บรรยากาศรอบๆตัวดูโรแมนติกอย่างบอกไม่ถูก หลังจากที่แดเนียลพาซองอูไปทานอาหารเย็นที่เลาจ์ของโรงแรมตอนช่วงหัวค่ำเสร็จ ทั้งคู่ก็สั่งแชมเปญมาที่ห้องเพื่อฉลองส่งท้ายปีกันในคืนนี้ ซองอูที่อาบน้ำเสร็จหลังแดเนียลเดินเข้ามาที่เตียงในชุดคลุมอาบน้ำก่อนจะทิ้งตัวนอนลงบนเตียง เอนหัวซบบนอกกว้างและรับแก้วแชมเปญมาจากอีกคนที่นอนเปลือยท่อนบนอยู่

“ทำไมไม่เช็ดผมให้แห้งเนี่ย ทุกทีเลยนะ”

“ก็มันขี้เกียจอ่า ผมก็เริ่มยาวอีกแล้ว พี่แดเนียลว่าผมไปตัดผมดีไหม?”

“ตัดก็ดี แต่อย่าสั้นมากนะ ถ้าหล่อเดี๋ยวมีชะนี เอ้ย..ผู้หญิงมาติด”

“ชะนีก็ได้ ฮะๆๆๆ”

ซองอูหัวเราะเมื่อแดเนียลหลุดคำพูดแบบที่เคยพูดออกมา แดเนียลกดหัวอีกคนให้ลงมาซบอกก่อนจะกดจูบที่หัวชื้นนั่นแรงๆด้วยความหมั่นเขี้ยว เขายกแก้วขึ้นมาและยื่นไปหาอีกคน ซองอูยกแก้วขึ้นชนกับแก้วของแดเนียลจนมันเกิดเสียง จากนั้นทั้งสองก็ยกแก้วขึ้นดื่ม แดเนียลดื่มมันเข้าไปรวดเดียวหมดแก้ว ส่วนซองอูนั้นดื่มเข้าไปแค่ครึ่งเดียวก่อนจะวางแก้วลงบนโต๊ะข้างหัวเตียง

“อีกไม่นานก็ปีใหม่แล้ว พี่แดเนียลจะอธิษฐานอะไรไหมครับ?”

“ถ้าอธิษฐานขอให้มึงอยู่กับกูนานๆนี่คิดว่าจะเป็นจริงไหมนะ?”

“...เขินแล้วนะ”

“น่ารักว่ะ”

แดเนียลว่าก่อนจะจูบลงไปบนริมฝีปากนุ่มเบาๆ ซองอูขยับตัวขึ้นกดจูบอีกคนที่นอนพิงหัวเตียงอยู่ สอดลิ้นเล็กเข้าไปเกี่ยวตวัดปลายลิ้นร้อนหยอกล้อไปมาก่อนจะผละออกช้าๆ เลื่อนใบหน้าไปที่ซอกคอแกร่ง กดจูบแรงๆจนเป็นรอยก่อนจะลากลิ้นเลียไปตามความยาวของลำคอและทำรอยไว้ตลอดทาง ร่างเล็กขยับขึ้นคร่อมร่างหนาและเลื่อนใบหน้าไปที่ยอดอกสีน้ำตาลเข้มของอีกฝ่าย ลากลิ้นตวัดไปมาก่อนจะดูดดุนมันเบาๆจนแดเนียลต้องส่งเสียงออกมาเบาๆ

“อา...จะไม่ไปที่ชายหาดเหรอ?”

“อื้ม ไม่เอา..จะอยู่กับพี่”

ซองอูว่าก่อนจะลงลิ้นที่ยอดอกของอีกคนที่เริ่มแข็งเพราะแรงอารมณ์ แดเนียลวางแก้วลงบนโต๊ะและขยับตัวให้อีกคนนั่งได้ถนัด วางมือหนาลงบนหัวอีกคนและลูบหัวเล็กเบาๆพร้อมก้มมองอีกฝ่ายที่ยังคงดูดเลียยอดอกของเขาจนมันเลื่อมไปด้วยหยาดน้ำลาย

“ซี๊ด..กูมีของขวัญมาให้ด้วยนะ”

“อะไรครับ?”

“ถอดกางเกงกูสิ”

แดเนียลว่าพร้อมยกยิ้ม ซองอูก้มมองที่กางเกงของอีกคนที่เริ่มนูนขึ้นเพราะสิ่งใหญ่โตที่มันพองตัวอยู่ด้านใน ซองอูขยับตัวไปนั่งที่หว่างขาอีกคน ดึงกางเกงขาสั้นของแดเนียลออก แกนกายใหญ่ที่ตั้งชันดีดตัวออกมาแทบจะทันที แต่ที่ทำเอาซองอูต้องเบิกตากว้างนั่นก็คือโบว์สีแดงที่อยู่ตรงส่วนปลายของแกนกาย ส่วนรอบแท่งเนื้ออุ่นนั่นก็มีริบบิ้นสีแดงพันอยู่รอบๆ ซองอูเม้มปากก่อนจะช้อนตามองอีกคนที่กำลังนอนมองพร้อมยกยิ้ม

“ไง ถูกใจล่ะสิ”

“ของเก่านี่นา..”

“แล้วมึงจะหาอันใหม่เหรอ?”

“เปล่า ของเก่านี่แหละ รู้ใจที่สุด”

ซองอูคว้าท่อนเนื้อไว้ในมือ รูดขึ้นลงช้าๆจนส่วนปลายโผล่พ้นหนังหุ้มออกมา ลิ้นเล็กแตะลงที่รูท่อปัสสะวะก่อนจะขยี้แรงๆจนแดเนียลเอวกระดก ซองอูอ้าปากเล็กน้อยก่อนดูดแรงๆที่ส่วนปลาย ใช้ลิ้นเล็กสอดไปตามหนังหุ้มแกนกายและเลียวนไปมาโดยรอบ

“ซี๊ดด..เสียวว่ะ”

“ชอบไหม?”

“หมายถึงมึงหรือที่ทำ ถ้าถาม กูก็ชอบมึง และก็ชอบที่คนทำเป็นมึง”

ซองอูช้อนตามองพร้อมริมฝีปากที่เม้มแน่นก่อนจะใช้ฟันงับปลายริบบิ้นแล้วดึงออกช้าๆ อ้าปากครอบครองส่วนใหญ่โตเข้าไปจนสุดคอ ออกแรงดูดแท่งเนื้อจนแก้มตอบก่อนจะขยับหัวขึ้นลงช้าๆและเร่งจังหวะเข้าออกแรงๆตามอารมณ์ที่กำลังคุกรุ่น เสียงดูดเลียที่ดังขึ้นและความเสียวซ่านที่ได้รับทำเอาแดเนียลแทบสติแตก เขากดหัวอีกคนให้มิดลำก่อนจะขยับเข้าออกแรงๆตามความต้องการ

“ซี๊ดด..อ่า..เสียวชิบหาย”

“อ่อก..อึก...อ่อกๆ...อื้ออ”

เพราะความยาวที่ทิ่มไปจนถึงคอหอยทำเอาซองอูแทบจะสำลักความยาวและใหญ่ของมัน มือบางวางลงข้างตัวของอีกฝ่ายก่อนจะอ้าปากโก่งคอเพื่อรับความใหญ่และยาวของมันให้เข้ามาจนหมด แดเนียลผลักหัวอีกคนออก มองน้ำลายของร่างเล็กที่ชโลมแกนกายจนเปียกชุ่ม หยาดน้ำลายไหลย้อยลงมาที่ปลายคาง ดวงตาช้ำน้ำเงยหน้ามองอีกคนพร้อมใบหน้าที่ราวกับกำลังบอกว่า ต้องการให้เขาเข้าไปในร่างกาย

“ทำหน้าร่านอีกแล้ว”

“พี่แดเนียล..”

“อะไร?”

ซองอูกัดปากล่างของตัวเองก่อนจะลุกขึ้นชันเข่า ปลดเชือกที่เอวออกและโยนมันทิ้งข้างเตียง ถอดเสื้อคลุมอาบน้ำออกไปจากตัวก่อนจะขยับตัวหันหน้าไปทางปลายเตียง โก่งโค้งในท่าคลานก่อนจะเหลียวหลังมองอีกคนที่นั่งมองอยู่

“อ..เอาน้อง”

“เอาอะไร?”

“เอาของพี่แดเนียล..มาใส่ตรงนี้น้อง”

ซองอูว่าพร้อมกับใช้ทั้งสองมือแหวกแก้มก้นตัวเอง โชว์ช่องทางรักที่ตอนนี้ขมิบตัวแรงราวกับต้องการอีกฝ่ายมากเกินบรรยาย ดวงตาฉ่ำน้ำจ้องมองมาอย่างเว้าวอน แดเนียลลุกขึ้นยืนซ้อนหลัง จับแกนกายใหญ่รูดรั้งแรงๆก่อนจะกดส่วนหัวเข้าไปในช่องทางรักและสอดเข้าไปทีเดียวจนสุด

“อ๊า!! อ..อึก...เสียวจัง”

“อ่า..ยังแน่นเหมือนเดิมเลยนะ”

“อื้อ! อ๊ะ..อ๊า!!

ซองอูร้องเสียงหลงเมื่อร่างใหญ่ด้านหลังถาโถมกายใส่แรงๆทันที แกนกายใหญ่สอดเข้าออกไม่หยุดจนร่างเล็กแทบถลาไปด้านหน้า ซองอูใช้แทนทั้งสองยันตัวขึ้นและเริ่มขยับเอวสวนกลับ มือหนาคว้าลำคอเล็กให้เงยหน้าขึ้นมามอง เขาโน้มตัวลงไปและกดจูบริมฝีปากอิ่มแรงๆ ขยับกายด้านหลังรัวแรงขึ้นจนซองอูต้องผละจูบออกและเอี้ยวตัวใช้มือยันหน้าท้องแกร่งเอาไว้

“อึก..อ๊ะ! อ๊ะ! อ๊ะ! พ..พี่แด..เนียล ซี๊ดด”

“อ่า..ตอดกูแรงๆสิวะ กูชอบเวลามึงตอด ซี๊ดด”

แดเนียลว่าก่อนจะฟาดมือลงบนก้นนิ่ม บีบขย้ำแรงๆจนเกิดรอยมือก่อนจะฟาดลงไปอีกครั้ง ร่างเล็กสะดุ้งทุกทีที่โดนมือหนาฟาดลงมาบนก้นหนักๆ แต่เขากลับชอบ..ชอบที่แดเนียลมีความสุขกับร่างกายของเขาแบบนี้

ร่างเล็กถูกแดเนียลพลิกตัวให้นอนหงาย จับขาบางอ้าออกกว้างและสอดกายเข้าไปใหม่จนสุดทันที ซองอูวางมือลงบนบ่ากว้างก่อนจะจิกเล็บลงไปเมื่อร่างหนาสอดกายเข้าไปจนสุดทีเดียวและเริ่มกระแทกต่อทันที ซองอูอ้าขาออกกว้างก่อนจะร้องออกมาเสียงดังเมื่อแดเนียลกระแทกไม่ยั้ง

“ซี๊ดด อ๊า! อ๊ะ..อ๊ะ!!

“อูย..แม่งโคตรฟิต ซี๊ดดด”

“ช..ชอบไหม อ๊า! อึก...พี่แด...อื้อออ”

“ชอบ..กูชอบมึง อ่า..ซี๊ดด”

ร่างเล็กถูกยกสะโพกขึ้นจนลอยเหนือพื้นเตียง แดเนียลอัดกายเข้าไปจนสุดก่อนจะยกเอวบางหมุนวนรอบลำของแกนกาย ยกสะโพกมนขึ้นสูงก่อนจะขยับให้ร่างเล็กกระแทกลงมาแรงๆ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังตับๆลงมาไม่หยุดพร้อมกับเสียงครวญครางของซองอูที่นอนบิดเร้าอยู่บนเตียง

แดเนียลรั้งกายเล็กให้เข้ามาแนบตัวก่อนขยับเอวกระแทกรัวแรง ทิ้งตัวลงทาบทับร่างเล็กก่อนขยับเอวกระแทกกายของอีกฝ่ายถี่ยิบ เอวของแดเนียลขยับไม่หยุดราวกับเครื่องจักรที่ทำงานอย่างต่อเนื่อง ซองอูนอนบิดเร้าไปมาก่อนจะกระตุกกายแรงๆและปลดปล่อยน้ำรักออกมาโดยไม่ทันได้แตะต้องส่วนแข็งขืนของอีกคนด้วยซ้ำ ซองอูตัวกระตุกอยู่บนเตียงก่อนจะช้อนตามองอีกคนที่ยังไม่ได้ปลดปล่อย

“อือ..พี่แดเนียล”

“กูพร้อมจะเอามึงต่อแล้วนะซองอู”

“น้อง...แสบไปหมดแล้ว”

“ไม่สน”

“อ๊า!! อึกๆ อ๊ะ..อ๊า! ซี๊ดด”

แดเนียลจับอีกคนนอนคว่ำราบไปกับพื้นเตียงก่อนจะสอดกายเข้าไปใหม่ กดตัวลงไปจนสุดก่อนจะขยับตัวในท่าวิดพื้น เพราะขาที่หนีบเข้าหากันทำให้ความเสียวมันเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า แดเนียลขยับเข้าออกให้แรงขึ้น ซองอูนอนร้องเสียงหลงด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด แดเนียลควงเองหมุนสะโพกโยกกายใส่อีกคนแรงๆจนเตียงสั่น เสียงเนื้อกระทบเนื้อกระแทกไม่หยุดแม้อีกคนจะร้องเสียงสั่นแค่ไหนก็ตาม

“อ๊า!! พ..พี่แด..เนียล “

“ซี๊ดด..เสียวชิบหาย อ่าาา”

“อีก...แรงอีก...อ๊า...อ๊า!!

ซองอูตัวกระตุกอีกครั้งก่อนจะปลดปล่อยน้ำขาวขุ่นออกมาเลอะเตียง แดเนียลเร่งจังหวะกระแทกรัวแรงแม้อีกคนจะยกตัวดันให้เขาขัยบออกไปก็ตาม แดเนียลกดกายเข้าไปจนสุดก่อนจะดึงแกนกายออก จับอีกคนนอนหงายและยัดแกนกายเข้าปากอิ่มขยับเอวกระแทกเข้าออกก่อนจะปลดปล่อยน้ำรักทั้งหมดเข้าปากของอีกฝ่าย

ความเข้มข้นและความเยอะของน้ำรักทำเอาซองอูแทบสำลัก แดเนียลดึงกายออกจากปากของอีกคน น้ำรักจำนวนหนึ่งที่ซองอูกลืนเข้าไปไม่หมดนั้นไหลย้อนออกมาและหยดลงบนเตียง ซองอูนอนหอบหายใจแรง กลืนน้ำรักที่เหลือในปากลงคอจนหมดก่อนจะหันไปกอดหมอนข้างข้างกาย

“ทำไม..วันนี้น้ำเยอะ”

“คงเพราะมึงน่าเอาสุดๆล่ะมั้ง”

แดเนียลว่าก่อนจะล้อมตัวนอนซ้อนหลัง รั้งเอวบางกอดแน่นก่อนจะกดจูบลงที่ต้นคอด้านหลังของคนอายุน้อยกว่า ซองอูวางมือลงบนฝ่ามือหนาที่วางอยู่บนหน้าท้องและขยับตัวซุกอกแกร่งของอีกคนทันที

“สวัสดีปีใหม่นะครับพี่แดเนียล”

“สวัสดีปีใหม่ซองอู ขอให้มึงเจอแต่สิ่งดีๆและมีแค่กูคนเดียวนะ”

“ผมก็มีแค่พี่นี่แหละน่า พี่แหละ..อย่ามองผู้ชายคนอื่นนะ”

“ไม่มองหรอกน่า”

แดเนียลว่าก่อนจะสวมกอดอีกคนแน่นขึ้น ขยับตัวกดจูบลงไหล่แคบ บ่าและแผ่นหลังบาง ซองอูรู้สึกหน้าร้อนผ่าวขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก เขาทำได้แค่นอนนิ่งเม้มปากรอให้อีกคนพูดออกมาให้หมด

“จะให้กูไปมองหนุ่มที่ไหน ในเมื่อตรงหน้านี้ก็หล่อพอตัว”

“ผม...ผมรักพี่นะพี่แดเนียล”

ซองอูว่าก่อนจะขยับตัวหันหน้าเข้าหาอีกคน กดจูบลงบนอกกว้างและช้อนตามองอีกคนราวกับกำลังหยอกเย้า แดเนียลกดจูบปากอิ่มลงไปย้ำๆก่อนที่จะใช้มือหนาปัดผมอีกคนขึ้นไปและกดจูบลงบนหน้าผากมนเบาๆ

“อาจจะไม่หวานเท่าไหร่นะ”

“หื้ม?”

“กูเองก็รักมึงเหมือนกัน ซองอู”

ซองอูเงยหน้ามองแดเนียลที่หน้าแดงจนไปถึงหูก่อนจะยกยิ้มออกมา รอยยิ้มที่ทำให้แดเนียลต้องผลักหัวอีกคนด้วยความเขินอาย ซองอูหัวเราะก่อนจะซุกใบหน้าหล่อลงบนอกกว้างของคนตรงหน้า แดเนียลสวมกอดอีกคนกลับก่อนจะเอ่ยออกไปเสียงดัง




“และถ้ากูรู้ว่ามึงมีเมียหรือผัวคนอื่น มึงโดนนะคะกะเทย!






END








เป็นสเปเชียลพาร์ทที่ป่วงมาก..
แต่งไปหลับไป ฮือออ แต่อยากอัพวันนี้เลยฝืน
อาจจะไม่โอเคเท่าสองตอนนั้นนะคะ ขอโทษษจริงๆ

สวัสดีปีใหม่ทุกคนค่า ปีนี้ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวแนบอกทุกคนด้วยนะคะ
ให้กำลังใจเราด้วยน้า งืออ

ฝากแท็ก #นอรซ ด้วยนะคะ ^^

ความคิดเห็น

  1. พี่แดเนียลลลลลล โซฮอตที่สุดดดดดดด

    ตอบลบ
  2. รุนแรงงงงง นังแมวขี้ยั่วววววว

    ตอบลบ
  3. ดีมากๆ มากๆเลบค่ะฮืออ ทำไมเร่พึ่งมาเจอกันนะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมียเจ๊ Vol.2 [kdn x osw]

เมียเจ๊ [kdn x osw]