Nerd (or not?) [1/2]




ในโลกการเรียนมหาวิทยาลัยที่มากมายไปด้วยผู้คน จะมีคนสักกี่คนกันที่เป็นจุดสนใจของคนทั่วไป ถ้าไม่นับพวกดาวเดือนของคณะหรือมหาวิทยาลัย ก็คงเป็นพวกรุ่นพี่ที่พ่วงตำแหน่งพี่ว้าก ไม่ก็พวกสันทนาการให้ความสุขกับน้องๆ แต่กับคนๆหนึ่งที่ปฏิเสธการเข้าร่วมทุกตำแหน่งและทุกสิ่งที่ใครต่อใครเสนอมากลับกลายเป็นจุดสนใจไม่แพ้กัน และนั่นทำให้เขารู้สึกเบื่อหน่าย เพราะนี่มันไม่ต่างอะไรกับชีวิตมัธยมของเขาเลย

“กูไม่เข้าใจเลยจริงๆว่ะ ตำแหน่งเดือนก็ไม่ได้เป็น พี่ว้ากห่าเหวอะไรก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับมึง แค่หน้าตาดีแม่งก็มีคนรู้จักเยอะแยะแล้วเหรอวะ”

“คิดว่ากูอยากให้ใครรู้จักนักหรือไง แค่ช่วงม.ปลายก็น่าเบื่อจะแย่แล้ว คิดว่าเข้ามหาลัยมาจะสงบสุข แต่แม่งไม่ได้ช่วยอะไรเลย”

“แหมคุณครับ ก็เล่นปฏิเสธการเดทกับรุ่นพี่อดีตดาวมหาลัย ไหนจะปฏิเสธการเข้าประกวดดาวเดือน ทำตัวเหมือนพวกรุ่นพี่กากๆ แต่หน้าตาแม่งเสือกดีทะลุความกากขนาดนั้นใครจะไม่รู้จัก องซองอู นิเทศการแสดงวะ”

เจ้าของชื่อได้แต่ถอนหายใจออกมา ก็จริงที่เขาปฏิเสธทุกอย่างและทำตัวกากเกรียนไปวันๆ ก็ตั้งแต่ตอนจบม.ปลายที่เขาได้รู้จักกับเด็กคนนั้น เด็กที่เดินเข้ามาหาเขา บอกรักและเป็นคนแรกที่ทำให้เขารู้จักกับคำว่า เซ็กซ์ที่สุดยอด คนนั้น แม้จะพยายามหาและติดต่อกลับไปเท่าไหร่ เขาก็ไม่สามารถหาเด็กคนนั้นเจอ ชีวิตปีหนึ่งเคยลองคบกับรุ่นพี่ที่ใครต่อใครก็ว่าสุดยอด แต่มันไม่ใช่..ชีวิตเขาไม่ได้ต้องการผู้หญิง และถึงจะเคยมีเซ็กซ์กับคนอื่นที่เป็นผู้ชาย แต่มันไม่พอ

ไม่มีใครทดแทน คังแดเนียล ได้เลย


ย้อนกลับไปเมื่อตอนเรียนจบม.ปลาย องซองอูเป็นผู้ชายที่เรียกได้ว่ารุ่นน้องทั้งชายหญิงต่างก็ชื่นชอบเขา ด้วยหน้าตาที่ราวกับพระเจ้าตั้งใจปั้น และไฝสามเม็ดที่เรียงตัวอยู่บนใบหน้าที่ราวกับกลุ่มดาวนั่นเปรียบเสมือนเสน่ห์อันเหลือร้ายของเขา รอยยิ้มที่ไม่ว่าจะปล่อยมันออกมาเมื่อไหร่ ใครๆต่างก็ชอบมันทั้งนั้น

“พี่ซองอูคะ ขอถ่ายรูปด้วยนะคะ”

“ได้ครับ มาเลยครับ”

รอยยิ้มที่ไม่ว่าจะมองยังไงก็ทำให้เขาดูหล่ออย่างน่าเจ็บใจ เพราะมันไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าคนๆนี้ขี้เหร่ แต่ในอีกมุม กลับมีใครคนหนึ่งมองว่ารอยยิ้มและใบหน้านั้น น่ารักเสียจนอยากครอบครองมันไว้เพียงคนเดียว

ในมุมเล็กๆที่ใครต่อใครต่างพากันรุมล้อมซองอูทั้งหน้าหลังจนแทบไม่มีพื้นที่ให้แทรกเข้าไป ผู้ชายตัวใหญ่ในชุดนักเรียนม.ปลายและสวมทับด้วยสเวตเตอร์สีชมพู บนดวงหน้าสวมใส่แว่นตาหนาเตอะจนทำให้เขานั้นดูเนิร์ดกว่าใครกำลังมองไปที่รุ่นพี่คนดัง ในมือของเขามีกล่องของขวัญที่เตรียมมาเพื่อคนๆนั้น แต่ตอนนี้เขากลับทำได้แค่ยืนมองอีกคนจากที่ไกลๆเท่านั้น

ดูยังไงระหว่างเขากับคนๆนั้นก็แตกต่างกัน แต่นี่เป็นโอกาสสุดท้ายที่สำคัญที่เขาจะได้มอบของขวัญที่เขาตั้งใจทำให้กับรุ่นพี่ซองอูที่เขาปลาบปลื้ม

“อ้าว? ว่าไงครับเพื่อนเอ๋อ มาทำไรตรงนี้”

“สงสัยมาแอบส่องรุ่นพี่สาวๆแล้วแอบไปจินตนาการรูดหนอนหลังเลิกเรียนแหงเลยว่ะ”

“ฮ่าๆๆๆ”

คำพูดและเสียงหัวเราะพวกนั้นทำเอาเจ้าของร่างหนาต้องหันหลังให้และเดินหนีไปในที่สุด เขาเป็นพวกชอบเก็บตัว ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร นอกจากเรื่องเรียนเขาก็แทบไม่พูดคุยกับเพื่อนในห้อง นั่นทำให้ผู้หญิงไม่อยากเข้ามาคุยด้วยเท่าไหร่นัก และพวกผู้ชายเองก็ชอบแกล้งเขาทุกครั้งที่ได้โอกาส

“ซองอู เลิกเรียนแล้วไปไหนป่ะวะ”

เสียงของใครสักคนที่เอ่ยชื่อรุ่นพี่ที่เขาปลื้มนั่นทำให้เขาต้องชะงักฝีเท้า คังแดเนียลแอบมองซองอูที่ยืนคุยกับเพื่อนร่วมชั้นระหว่างทางเดินไปที่ตึกของหอประชุม

“ไม่รู้ว่ะ ว่าจะกลับเลย ทำไมวะ?”

“ไปฉลองกันป่ะ พวกไอ้มินฮยอนก็ว่าจะไปด้วยนะ”

“เหรอ? ถ้ายังไงเดี๋ยวกูบอกอีกที”

“โอเค โทรมาละกัน”

ซองอูส่งยิ้มให้กับเพื่อนร่วมรุ่นที่ตบไหล่เขาหนึ่งทีก่อนจะแยกออกไป แดเนียลออกมาจากมุมที่ตัวเองอยู่เมื่อเห็นว่าอีกคนเริ่มเดินไปตามทาง เขาเดินตามอีกคนไปเงียบๆเมื่อเห็นว่ายังไม่มีใครตามมา ซองอูพาตัวเองเดินไปที่ห้องน้ำข้างหอประชุมที่ตอนนี้ไร้ผู้คนเพราะคนส่วนใหญ่ต่างก็พากันไปรวมตัวที่สนามฟุตบอลใหญ่เพื่อถ่ายรูปกับเพื่อนและรุ่นน้องเป็นครั้งสุดท้ายก่อนแยกย้ายออกไปตามความฝันในวัยที่โตขึ้น ซองอูหยุดยืนอยู่หน้ากระจกในส่วนของอ่างล้างมือก่อนจะเปิดน้ำและวักมันล้างหน้า เพราะตอนนี้เขารู้สึกเหนื่อยเหลือเกิน

“พี่ซองอูครับ”

เสียงทุ้มที่ดังขึ้นทำให้เขาต้องปิดน้ำและมองอีกคนผ่านกระจกเงาตรงหน้า รุ่นน้องตัวโตใส่แว่นและเสื้อสเวตเตอร์สีชมพูที่เขาไม่คุ้นหน้าเรียกให้คิ้วเรียวต้องขมวดเข้าหากันอย่างช่วยไม่ได้ เขาหันไปมองอีกคนและส่งยิ้มออกไปเช่นทุกทีที่มีคนเข้าหา

“ครับ?”

“คือ..ผมมีของขวัญจะให้พี่น่ะครับ”

ซองอูเลิกคิ้วเพื่อบอกว่าเขาสงสัยในสิ่งที่อีกคนยื่นมันมาให้ เขารับมันมาและเปิดกล่องทันที ในนั้นมีกล่องอะคลีลิกที่ครอบโมเดลขนาดสามสิบเซนติเมตรเอาไว้ และนั่นคือโมเดลตัวเขาในชุดนักเรียนของโรงเรียนที่เขาสวมใส่อยู่ตอนนี้

“นี่คือ..”

“ผม..เอ่อ...ผมใช้เวลาหลายเดือนกว่าจะทำมันออกมา ตอนแรกก็เกือบจะไม่ทัน แต่..ผมก็ทำเสร็จทันพอดี”

“สวยจัง นายตั้งใจทำมันมากเลยเหรอ?”

“ครับ! เอ่อ..มันอาจจะไม่ละเอียด แต่..แต่ผมตั้งใจทำให้พี่เป็นของขวัญวันเรียนจบนะครับ”

ซองอูมองดูโมเดลในกล่องนั้นก่อนจะยกยิ้มออกมา รอยยิ้มที่ไม่เหมือนที่แดเนียลเคยเห็น รอยยิ้มที่ราวกับกำลังบอกว่าสิ่งที่เขาทำมาให้มันมีค่ามากกว่าจะปั้นรอยยิ้มออกมาเช่นทุกที

“ขอบคุณนะ เป็นของขวัญที่สุดยอดเลย นายชื่ออะไรเหรอ?”

“ผ..ผมคังแดเนียลครับ”

“ฉันจะเก็บมันอย่างดีเลยนะแดเนียล ขอบคุณมากเลย ให้ฉันตอบแทนนายได้ไหม?”

แดเนียลเงยหน้ามองอีกคน เขาไม่เคยต้องการอะไรตอบแทนเพราะสิ่งที่ทำให้มันคือความเต็มใจของเขา แต่เมื่อเห็นริมฝีปากเล็กนั่นกำลังยิ้ม มือเล็กๆนั่นที่กำลังประคองกล่องอะคลีลิกที่เขาตั้งใจมอบให้ ดวงหน้าที่ใครต่อใครต่างชว่าหล่อนักหนาแต่สำหรับเขาเวลานี้มันน่ารักเหลือเกิน น่ารักจนเขาเลือกที่จะเดินเข้าไปใกล้อีกคนและวางแขนลงบนอ่างล้างมือที่ซองอูเพิ่งจะถอยหลังไปจนสะโพกกลมติดกับอ่างนั่น มือหนาทั้งสองข้างวางลงข้างตัวของซองอูราวกับกักขังเขาเอาไว้ในอ้อมแขน คนตัวเล็กกว่าเงยหน้ามองและลอบกลืนน้ำลายอย่างช่วยไม่ได้

“เอ่อ..แดเนียล”

“ผมชอบพี่นะครับ”

“เอ๊ะ..เอ่อ...ขอบใจนะ”

“ผมยอมรับว่าผมเห็นพี่แล้วผมคิดดีไม่ได้เลย ผมจินตนาการถึงพี่ในทางเสียๆหายๆ ผมใช้พี่สำเร็จความใคร่มานับครั้งไม่ถ้วน ผมมันไม่ใช่คนดีอย่างที่พี่จะมายิ้มให้ด้วยรอยยิ้มน่ารักแบบนั้นเลยนะครับพี่ซองอู”

“...”

“ขอโทษครับ คงจะโกรธผมมากเลยใช่ไหมถึงหน้าแดงขนาดนั้น”

เปล่า..ไม่ใช่เลย ในใจของซองอูไม่ได้โกรธทั้งๆที่เขาควรจะโกรธ แต่เขากลับรู้สึกใจเต้นอย่างบอกไม่ถูก เด็กตรงหน้าจินตนาการถึงเขาในระหว่างที่ช่วยตัวเองอย่างนั้นเหรอ? หนำซ้ำยังบอกว่าเขาน่ารักไม่เหมือนที่คนอื่นเอาแต่พูดว่าเขาหล่อ เท่อย่างนั้นอย่างนี้ ระยะห่างระหว่างเขาทั้งสองคนอันตรายเกินไป ซองอูวางมือลงบนอกของอีกคนและดันออกช้าๆ และนั่นทำให้เขารู้ว่าเด็กตรงหน้านั้นร่างใหญ่เพราะกล้ามเนื้อที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม แต่ที่น่าสนใจกว่านั้นคือหัวใจของแดเนียลกำลังเต้นรัวจนเขายังสัมผัสได้

“...ทำไมใจเต้นแรงจัง”

“เพราะพี่สัมผัสตัวผม..”

“นายนี่น่าเอ็นดูจัง ฉันชักอยากรู้แล้วสิว่าระหว่างที่นายจินตนาการถึงฉัน นายจินตนาการยังไง”

“พี่คงไม่อยากรู้หรอกครับ มัน...น่าเกลียด”

ซองอูยกยิ้ม จู่ๆเขาก็อยากรู้ว่าเด็กตรงหน้าเขานั้นจินตนาการถึงเขายังไง ด้วยรูปร่างและท่าทางที่เนิร์ดแบบนี้ เขาอยากรู้ว่าเด็กคนนี้จะมีรสนิยมเรื่องเพศยังไงกันแน่

“ฉันอยากฟัง”

“พี่ซองอู...”

“ฉันจะไม่บอกใครหรอก แต่ถ้านายไม่พูด ฉันบอกแน่”

ซองอูว่าก่อนจะกระโดดขึ้นนั่งบนอ่างล้างหน้าขนาดใหญ่ เขาไขว่ห้างของอีกคนพร้อมกอดอกราวกับตำรวจที่กำลังไตร่สวนเอาความจริงจากผู้ร้าย แดเนียลถอนหายใจก่อนจะเดินไปที่ประตูห้องน้ำ นำป้ายทำความสะอาดออกไปวางและล็อกประตูจากด้านในเพื่อไม่ให้ใครมาเจอพวกเขาในตอนนี้

“ไหนว่ามาสิ ว่านายจินตนาการถึงฉันยังไง”

“...ผมชอบเวลาพี่ยิ้ม ริมฝีปากของพี่มันดูน่ารัก ผมอยากจูบ และก็..อยากจะเอาเจ้าหนูของผมใส่เข้าไปในปากของพี่ บังคับพี่ให้ใช้ปากให้ผมจนผมปล่อยมันแตกใส่ปากพี่”

“นายนี่มัน..จริงๆเลย”

“ขอโทษครับ..”

“แค่นั้นเหรอ?”

“เปล่า...ผมยังจินตนาการว่าผมกำลังเอากับพี่ สอดใส่ของผมเข้าไปในตัวพี่แล้วกระแทกแรงๆให้พี่ร้องครางชื่อผม ยิ่งพี่บอกว่าไม่ผมก็ยิ่งใส่เข้าไปให้แรงขึ้น แรงขึ้นจนพี่ต้องร้องไห้ออกมา ผมชอบจินตนาการเวลาพี่ร้องไห้ มันคงจะดูน่ารักมากขึ้นไปอีก”

ซองอูมองหน้าแดเนียลด้วยสีหน้านิ่งเฉยและนั่นทำเอาคนอายุน้อยกว่าใจแทบหล่น ซองอูถอนหายใจและไล่สายตาต่ำลง กางเกงนักเรียนของแดเนียลกำลังถูกบางอย่างดุนดันจนหน้าขาวค่อยๆแดงขึ้น เขาหันเหสายตากลับมาที่ใบหน้าของอีกคนก่อนจะเรียกให้อีกคนขยับเข้าไปใกล้เขา

“มานี่หน่อยสิ”

“..ครับ”

แดเนียลขยับเข้าไปใกล้รุ่นพี่ที่เขาเพิ่งสารภาพเรื่องน่าอายออกไป ซองอูยื่นมือมาข้างหน้าและถอดแว่นอีกคนออกไป มือบางเลื่อนขึ้นไปเสยผมของรุ่นน้องที่ปรกหน้าไว้จนมันเปิดโชว์ใบหน้าที่แท้จริงของอีกคน จู่ๆใบหน้าหวานก็รู้สึกร้อนจนแทบไหม้ เด็กตรงหน้าที่ดูเหมือนจะเนิร์ดนั้นจริงๆแล้ว..หล่อใช่ย่อย

“ทำไมนายถึงเป็นคนแบบนี้นะ”

“ขอโทษครับ..”

“ไหนๆนายก็กล้าสารภาพกับฉันแล้ว...ลองจูบฉันดูไหม”

“เอ๊ะ?”

“อยากรู้ไม่ใช่เหรอว่าเวลาจูบกับฉันมันรู้สึกยังไง”

เหมือนหัวใจของแดเนียลกำลังพองโต เขายื่นมือเข้าไปรั้งท้ายทอยของคนอายุมากกว่า ยื่นใบหน้าเข้าไปใกล้และทาบริมฝีปากลงไปยังอวัยวะส่วนเดียวกันของอีกคน สัมผัสที่ดูประหม่าค่อยๆแปรเปลี่ยนเป็นความร้อนแรง แดเนียลสอดลิ้นเข้าไปในปากของคนที่เผยอขึ้นราวกับกำลังยั่วยวน เกี่ยวตวัดปลายลิ้นและบดขยี้ริมฝีปากอิ่มจนซองอูรู้สึกเจ็บไปหมด อ้อนแขนเล็กกอดเอวสอบไว้แน่นในขณะที่แดเนียลเองก็บังคับใบหน้าหวานให้อยู่นิ่งๆรอรับรสจูบจากเขา

เสียงประท้วงจากในลำคอทำให้แดเนียลต้องปล่อยให้ริมฝีปากของอีกคนเป็นอิสระ แต่ไม่ทันจะได้ผละออกจากกันดีนัก ใบหน้าหล่อก็โน้มลง แนบสันจมูกลงบนคอขาวและอ้าปากขบกัดราวกับคนที่กำลังเสียสติ

“อ๊ะ! ด..แดเนียล เดี๋ยวก่อน!

“พี่ซองอู..อื้มม”

“แดเนียล!

เสียงที่แผดออกมาและมือบางที่ขยุ้มผมอีกคนพร้อมกระชากอย่างแรงทำเอาแดเนียลต้องซี๊ดปากและยอมถอยห่างออกจากซอกคอขาวแม้จะเสียดายก็ตาม ซองอูหอบหายใจถี่ๆและมองใบหน้าหล่อที่ตอนนี้ยังคงเหยเกเพราะมือของเขายังคงขยุ้มกลุ่มผมสีน้ำตาลอย่างแรงอยู่

“ใจเย็นๆหน่อยได้ไหม”

“ผมขอโทษ..”

“สัญญามาก่อนว่านี่จะเป็นความลับระหว่างเรา”

“...ผมสัญญา!

ซองอูดันอีกคนให้ออกห่างจากตัวก่อนจะถอดเสื้อสูทตัวนอกออกและดันมันไปให้ห่างตัวพร้อมกับกล่องโมเดลที่แดเนียลทำมาให้ ขาเล็กอ้าออกจากกันและสวมกอดเอวสอบของรุ่นน้องตรงหน้าพร้อมขยับปากกดจูบลงบนปลายคางของแดเนียลเบาๆ

“เลิกจินตนาการแล้วมาทำจริงวันนี้ดีไหม?”

“พี่ซองอู..แน่ใจนะครับ”

“ถ้าไม่ทำก็ออกไปสิ ฉันจะได้ไปกินเลี้ยงกับเพื่อนๆ”

แดเนียลสวมกอดร่างเล็กเอาไว้แน่นและก้มลงกดจูบลงบนไหล่เล็กที่โผล่พ้นเสื้อนักเรียนออกมา มือหนาจัดการปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของอีกคนออกอย่างเร่งรีบ แหวกสาบเสื้อเพื่อยลโฉมผิวขาวราวกับน้ำนมของอีกคน มันน่าสัมผัสจนแดเนียลอดที่จะแลบลิ้นเลียปากตัวเองไม่ได้

“อ่า..ของจริงมันดีกว่าที่คิดเอาไว้ซะอีก”

“ที่คิดเอาไว้มันเป็นยังไง?”

“ที่คิดเอาไว้..คือตามเนื้อตัวพี่มีแต่รอยที่ผมทำเอาไว้”

รอยยิ้มไร้เดียงสาของแดเนียลที่ส่งมาทำเอาใจของซองอูเต้นถี่เมื่อมันแปรเปลี่ยนเป็นรอยยิ้มของสัตว์ร้าย ใบหน้าหล่อโน้มตัวลงไปใกล้อกบางและแลบลิ้นเลียไปตามอกขาวช้าๆ มือหนาหยาบกร้านสัมผัสไปทั่วเอวและแผ่นอกของอีกคน ใช้นิ้วขยี้และคลึงไปบนยอดอกสีสวยที่กำลังแข็งชันเพราะอารมณ์ที่พลุกพล่าน ปากหนาเลื่อนไปที่เม็ดลูกเกดสีสวยก่อนจะครอบครองลงไปโดยไม่ลังเล เสียงครางหวานจากรุ่นพี่ที่เขาแอบชอบมานานเปล่งออกมาข้างหูและนั่นทำเอาเขาแทบจะสติกระเจิง

“อื้อ! ด..แดเนียล..”

“เรียกผมว่าแดนก็ได้ครับ”

“แดน..”

เสียงหวานที่เอ่ยชื่อเขาราวกับกำลังออดอ้อนนั่นทำให้เขาต้องผละริมฝีปากจากยอดอกสวยมาที่ริมฝีปากนุ่มที่เผยอขึ้นเล็กน้อยราวกับกำลังเรียกร้องให้เขามอบจูบแสนหวานให้ แขนบางตวัดโอบกอดรอบลำคอของเขาและสอดลิ้นเกี่ยวตวัดกลับอย่างรู้งาน รสจูบที่แสนหวานและส่งเสียงน่าอายออกมาทำเอาหัวใจของทั้งสองคนเต้นรัว มือหนาเลื่อนลงไปที่เอวบาง บีบเฟ้นเนื้อขาวจนขึ้นรอยแดง พวกเขาผละจูบออกจากกันอีกครั้งแต่ยังคงกดจูบย้ำๆราวกับกำลังหยอกล้อก่อนที่ซองอูจะส่งยิ้มกลับมาและเอ่ยบอกอีกคนเสียงแผ่ว

“จูบแดนทำพี่เสียวไปหมดแล้ว..”

“พูดจาแบบนี้ไม่ดีนะครับ ผมจะไม่ทนเอา”

“ก็ไม่ต้องทนสิ..เอาเลย”

ซองอูว่าพร้อมกับกระโดดลงจากอ่างล้างมือ ย่อตัวคุกเข่าลงต่อหน้าอีกคน ใบหน้าหวานยื่นเข้าไปใกล้จุดอันตรายของแดเนียล ใช้ริมฝีปากบางพรมจูบไปบนแกนกายผ่านเนื้อผ้าของกางเกงนักเรียนพร้อมช้อนตามองดูรุ่นน้องที่เริ่มหายใจติดขัดกับการกระทำของเขา

“จินตนาการเอาไว้ว่าฉันเอามันเข้าไปในปากสินะ”

“อึก..”

ซองอูยกยิ้มก่อนจะใช้มือปรดกระดุมกางเกงของอีกคน อ้าปากกัดซิปกางเกงและค่อยๆใช้ฟันรูดมันลงช้าๆ มือบางรั้งกางเกงลงมาที่หน้าขาของอีกคน สายตาหวานจับจ้องไปที่ส่วนกลางลำตัวซึ่งขยายตัวอยู่ในกางเกงชั้นใน ถือวิสาสะลูบมันช้าๆและบีบคลึงจนร่างของคนอายุน้อยกว่าสะดุ้งเบาๆ

“อ๊ะ..พี่ซองอูครับ”

“ใหญ่ขนาดนี้พี่ไม่ไหวหรอก..”

“พี่ซองอูครับ...”

คนอายุมากกว่ารั้งกางเกงชั้นในของแดเนียลลง แกนกายใหญ่เด้งตัวออกมาและตั้งชันขนาดกับแกนโลก ซองอูลอบกลืนน้ำลายก่อนจะใช้มือที่สั่นเทาของตัวเองจับไปที่แกนกายใหญ่ รูดรั้งช้าๆและใช้ริมฝีปากแตะมันเบาๆ แดเนียลสะดุ้งและใช้แขนค้ำอ่างล้างหน้าเอาไว้ ก้มมองอีกคนที่ตอนนี้กำลังใช้ลิ้นเลียไปมาที่ส่วนหัวและค่อยๆอ้าปากกลืนส่วนหัวเข้าไปในปาก

“อื้ออ”

“ซี๊ดด..พี่ซองอู...อ่า”

ซองอูอ้าปากให้กว้างขึ้นและกลืนแกนกายใหญ่ให้เข้าไปได้มากขึ้น ขยับหัวเข้าออกรับแกนกายใหญ่ที่เริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้นไปอีก ดวงตาสวยรื้นไปด้วยหยาดน้ำ เขาช้อนตามองอีกคนที่เอาแต่ก้มมองไม่วางตาพร้อมขยับหัวไม่หยุด ภาพตรงหน้าทำเอาแดเนียลแทบหยุดหายใจ เขากำหมัดแน่นก่อนจะขยับเอวกระแทกปากอีกคนเบาๆ ซองอูวางมือลงบนหน้าขาอีกคนและจิกเล็บลงบนขากางเกงอีกคนแน่น

ให้ตาย..ใหญ่เกินไปแล้ว

แดเนียลส่งเสียงสูดปากอย่างพอใจก่อนที่มือหนาจะจับท้ายทอยของอีกคนไว้และขยับเอวกระแทกเข้าออกถี่รัว เสียงที่ฟังดูทรมาณดังออกมาจากปากของซองอูแต่นั่นไม่ได้ทำให้แดเนียลหยุด เขาก้มมองคนที่กำลังทรมาณเพราะแกนกายของเขา สายตาหวานที่ปล่อยให้น้ำตามันไหลรินช้อนมองเขาราวกับกำลังขอร้อง และมือบางก็จิกกดลงบนหน้าขาจนเขารู้สึกแสบ แต่มันกลับรู้สึกดี

“ซี๊ดดด..สุดยอด”

“อ่อก!..อื้ออ...อ่ะ..แค่ก!

“อ่า..พี่ซองอูของผม”

แดเนียลว่าก่อนจะถอนตัวเองออกมาจากปากของอีกคน ซองอูปล่อยให้หยาดน้ำลายและน้ำหล่อลื่นที่ออกมาจากแกนกายอีกคนไหลอาบปลายคาง เขาเงยหน้ามองคนที่ยืนหอบพร้อมยกยิ้มพอใจด้วยแววตาขุ่นเคือง แดเนียลอุ้มร่างเล็กขึ้นวางบนอ่างล้างหน้าก่อนจะกดจูบราวกับปลอบใจ แต่ซองอูกลับยกมือขึ้นทึ้งหัวอีกคนและใช้ฟันขาวกัดลงไปที่คอแกร่งอย่างแรงจนเกิดรอยฟัน

“อ๊ะ! พี่ซองอู”

“ไอ้บ้า กระแทกเข้ามาได้!

“ก็..มันทนไม่ไหวแล้ว”

“ไม่มีความอดทนเอาซะเลย”

ซองอูว่าก่อนจะขยับตัวลงจากอ่างล้างหน้า ปลดกางเกงตัวเองลงไปที่ใต้สะโพกกลม เผยให้เห็นแกนกายขนาดพอดีตัวที่ตั้งชันและสะโพกกลมที่แสนเย้ายวน แดเนียลกลืนน้ำลายอย่างห้ามไม่ได้ เขาจับคนอายุมากกว่าให้หันหน้าเข้าหากระจกและจับแกนกายใหญ่ของตัวเองรูดรั้งช้าๆ ไม่มีการเปิดทาง ไม่มีถุงยางอนามัยที่ใช้เป็นตัวหล่อลื่น แดเนียลกดแกนกายเข้าไปในร่างเล็กช้าๆก่อนจะกระแทกเข้าไปทีเดียวจนสุด

“อ๊ะ! อ๊า!!!

“ซี๊ดด..พี่..อื้ออ”

“ด..เดี๋ยว...แดน..เจ็บ”

ร่างบางเอี้ยวตัวดันหน้าท้องแกร่งที่พอได้สัมผัสแล้วก็รับรู้ได้ถึงกล้ามเนื้อที่เรียงตัวกันสวยงาม เพราะร่างกายยังไม่พร้อมที่จะให้อีกคนขยับเข้ามาในตอนนี้ทำให้ซองอูต้องเกร็งที่ช่องทางด้านหลังแต่นั่นกลับทำให้อีกคนต้องแทบคลั่งเพราะมันทั้งรัดทั้งตอดไม่หยุดจนเขาต้องโน้มตัวซบไหล่แคบ

“ให้ตายสิ..อย่าทำแบบนั้นได้ไหมครับ”

“ข..ขอโทษ”

“ผมไม่ทนแล้วนะ”

“อ๊ะ..ด...อ๊า!!

แดเนียลขยับกายดันเข้าไปจนสุดก่อนจะขยับเอวสอบเข้าออกช้าๆ รั้งใบหน้าหวานเข้ามากดจูบย้ำๆและค่อยๆเร่งจังหวะในการกระแทกให้แรงขึ้น ขาบางถูกยกขึ้นวางลงบนอ่างล้างหน้าข้างหนึ่งก่อนที่กายใหญ่จะสวนกระแทกเข้าไปให้ลึกกว่าเดิม ซองอูทำได้แค่ร้องครางในลำคอเพราะริมฝีปากถูกอีกคนประกบจูบไม่หยุด และเมื่อประท้วงในลำคอจนสามารถถูกปล่อยให้ปากเป็นอิสระ เสียงหวานก็ครางออกมาทันที

“อ๊า...อึก..ด...แดน...แดน อ๊า!

“ซี๊ดด..พี่ซองอู”

ร่างหนาสอดแทรกกายเข้าไปไม่หยุดและช่องทางด้านหลังของรุ่นพี่ที่น่ารักก็ตอบสนองไม่หยุดเช่นกัน ความรุนแรงของแดเนียลส่งผลให้เสียงร้องครวญครางของซองอูดังไปทั่วห้องน้ำ เจ็บแต่สุขสม ทรมาณแต่เต็มใจ ซองอูเงยหน้ามองตัวเองผ่านกระจกก่อนจะพบว่าใบหน้าของตัวเองในตอนนี้นั้นทะลึ่งสิ้นดี เขาก้มหน้างุดและกลั้นเสียงครางเอาไว้ นั่นทำเอาแดเนียลต้องเน้นย้ำแรงลงไปที่จุดอ่อนไหวหนักๆจนร่างเล็กแทบผวา

“อ๊ะ!! อื้ออ!! ย..อย่า...อ๊า!!

“ร้องออกมาสิ..ซี๊ดดด ผมอยากได้ยินเสียงพี่ อื้มมม”

ซองอูช้อนตามองอีกคนที่อยู่ด้านหลัง สายตาคมกริบเองก็ช้อนขึ้นมองเขาเช่นกัน สายตาทั้งสองคู่ที่สอดประสานกันทำเอาร่างของซองอูสั่นสะท้าน เขาตอดรัดแกนกายใหญ่อย่างลืมตัวและนั่นทำให้แดเนียลต้องขยับกายรุนแรงเข้าไปอีก เสียงเนื้อกระทบเนื้อและเสียงครางที่ดังก้องห้องน้ำทำให้ทั้งสองคนแทบขาดสติ ไม่สนใจสิ่งรอบข้างและปล่อยให้อารมณ์ดิบได้ระบายออกมาไม่หยุด

ปลายทางความสุขใกล้เข้ามา ซองอูโน้มตัวลงต่ำและโก่งสะโพกให้อีกคนกระแทกเข้ามาได้ลึกขึ้น เขาร้องครางจนแทบไม่มีเสียง มือเล็กเลื่อนไปจับแขนใหญ่ที่โอบรัดรอบเอวเอาไว้แน่น ช้อนตามองอีกคนผ่านกระจกอีกครั้ง สายตาคมยังคงจ้องมองมาที่เขาไม่หยุด สีหน้าและแววตาของแดเนียลทำเอาซองอูอ่อนระทวย แกนกายเล็กเกร็งกระตุกถี่ก่อนปล่อยหยาดน้ำแห่งความสุขออกมา แดเนียลรับรู้ได้ถึงเสียงหวีดร้องของอีกคนและแรงตอดรัดที่ด้านหลัง เขาถอนกายออกและดันอีกคนให้นั่งลงกับพื้น บังคับใบหน้าหวานให้เงยขึ้น รูดรั้งแกนกายใหญ่หลายๆทีและปล่อยน้ำรักสีขาวใส่หน้าอีกคน

“อื้ออ..เปื้อนหมดแล้ว”

“อ่า..ผมขอโทษ”

“ไม่เป็นไรหรอก..แล้ว..มันดีกว่าที่คิดไว้ไหม”

ซองอูเอ่ยถามอีกคนเสียงแผ่ว ร่างเล็กถูกยกขึ้นวางบนอ่างล้างหน้าอีกครั้ง แดเนียลถอดเสื้อสเวตเตอร์ของตัวเองเช็ดใบหน้าหวานให้เรียบร้อยก่อนกดริมฝีปากลงบนขมับเล็กเบาๆราวกับปลอบใจ

“มันวิเศษกว่าที่ผมคิดไว้ซะอีกครับ ขอบคุณนะครับ ผมรักพี่ซองอูนะครับ”



“ซองอู..องซองอู!!

เสียงของเพื่อนที่ดังขึ้นทำเอาซองอูที่จมอยู่กับอดีตต้องสะดุ้งและหลุดออกจากภวังค์ เขาเงยหน้ามองเพื่อนสองคนข้างกายก่อนจะเอ่ยถามกลับไป

“อะไรเหรอ?”

“เป็นอะไรไปน่ะ กูถามว่ามึงจะไปกับพวกกูไหม”

“อ่า..ไม่ล่ะ เดี๋ยวกูแยกตรงนี้เลยละกัน”

“ไหวแน่นะเว้ย เห็นเหม่อมานานแล้ว”

“ไหวน่า เจอกัน”

ซองอูแยกตัวไปจากเพื่อนสนิทที่หน้ามหาวิทยาลัย ร่างเล็กพาตัวเองไปยังสถานีรถไฟที่อยู่ใกล้ๆ ใจยังไม่อยากกลับหรอกแต่พอนึกถึงเหตุการณ์วันนั้น เจ้าลูกชายตัวดีมันก็ดันดื้อขึ้นมา ดูท่าเขาจะเป็นฝ่ายจินตนาการหาเจ้าเด็กแดเนียลนั่นแทนซะแล้ว น่าสมเพชชะมัด

“ไม่เจอกันนานเลยนะครับ”

เสียงที่ดังมาจากด้านหลังเรียกให้ฝีเท้าเล็กๆต้องชะงัก ซองอูเงยหน้าขึ้นจากการมองพื้นและหันไปมองที่ต้นเสียง รอยยิ้มที่แสนไร้เดียงสา รูปร่างสูงใหญ่และใบหน้าที่ไร้กรอบแว่นแต่เขาก็ยังจำมันได้ดีว่าคนๆนี้คือใคร

“สบายดีไหมครับ พี่ซองอู”

“..คังแดเนียล”





TBC.





สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นฟิคสั้นๆสองตอนนะคะ
ตอนแรกมาก่อน ตอนที่สองเดี๋ยวตามมา
เป็นฟิค 18+ นะคะคุณผู้โชมมมม

ฝากสกรีมฟิคที่แท็ก #นอรซ ด้วยนะคะ

ความคิดเห็น

  1. ร้อนแรงพอกันทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง
    นี่ขนาดเวอร์มปลายยังขนาดนี้
    รอติดตามเวอร์มหาลัยเลยค่าาา

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  3. ละลายยยยแล้ววววแงงแงแแง

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมียเจ๊ Vol.2 [kdn x osw]

เมียเจ๊ [kdn x osw]

เมียเจ๊ ft. New Year [kdn x osw]