BOSS [1/3] (kdn x osw)







“บอสครับ นักข่าวจากช่อง K ส่งไฟล์รูปมาให้แล้วครับ”

เสียงของเลขาฯหนุ่มเอ่ยขึ้นหลังจากที่เดินเข้ามาถึงโต๊ะของบอสใหญ่เจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ทางด้านการผลิตไอดอลและดารานักแสดง ดวงตาคมช้อนมองเลขาฯหนุ่มก่อนจะเอ่ยถามถึงเรื่องที่อีกคนรายงาน

“ตรวจสอบหรือยังว่าครบหรือเปล่า?”

“ครับ ทางนั้นส่งมาให้เราทั้งหมดและลบไฟล์จากทางนั้นเรียบร้อยแล้วครับ บอสจะให้ผมทำยังไงกับไฟล์นั่นดีครับ”

คำถามของเลขาฯหนุ่มทำให้ คังแดเนียล ต้องเลิกคิ้ว เขาเหลือบมองคอมพิวเตอร์ที่เปิดค้างไว้ก่อนจะเอนตัวพิงเก้าอี้ประจำตำแหน่ง ยกมือขึ้นประสานในระดับอกแกร่งก่อนจะเอ่ยบอกอีกคนกลับไป

“ส่งไฟล์ทั้งหมดมาที่เมลล์ของฉัน แล้วเรียกองซองอูมาพบฉันวันนี้ตอนห้าโมงเย็น”

“ครับบอส”



เพราะคำสั่งจากทางบอสใหญ่ที่เรียกตัวเข้ามาหากะทันหันทำให้นักแสดงหนุ่มชื่อดังที่ตอนนี้เป็นที่นิยมในระดับต้นของประเทศต้องหัวเสีย ซองอูถอนหายใจเสียจนผู้จัดการส่วนตัวอย่างยุนจีซองกลัวว่านักแสดงหนุ่มจะขาดใจซะก่อน

“แค่ไปพบบอส ทำไมต้องถอนหายใจขนาดนั้นด้วยล่ะซองอู”

“ผมไม่อยากไปเจอตาลุงนั่น พี่ก็รู้”

“ไม่เอาน่าซองอู ถ้าไม่ได้บอสป่านนี้รูปนั่นว่อนทั่วอินเตอร์เน็ทแล้วนะ แล้วรู้ไหมว่าผลลัพธ์มันจะเป็นยังไง มีแต่ดับกับดับ และฉันเองก็รู้จักบอสดี บอสไม่มีทางปล่อยให้เพชรเนื้อดีอย่างนายหลุดมือหรอก”

ซองอูพ่นหายใจออกมากลั้วเสียงหัวเราะ เพชรเนื้อดีอย่างนั้นเหรอ? สำหรับตาลุงอายุใกล้จะสี่สิบนั่นเขาก็เป็นแค่ของเล่น เป็นลูกไก่ในกำมือที่จะบีบก็ตายจะคลายก็รอด และการที่ต้องเข้าไปพบในวันที่เพิ่งจะถ่ายละครเสร็จแบบนี้ด้วยแล้วมันยิ่งทำให้เขารู้สึกหงุดหงิดมากขึ้นเป็นเท่าตัว

ใช้เวลาเดินทางจากสถานที่ถ่ายทำละครมาจนถึงบริษัทก็ร่วมสองชั่วโมง ซองอูถูกกำชับให้ทำหน้าดีๆตอนที่ไปเจอบอส ซองอูอยากจะพ่นคำหยาบใส่จีซองที่ทำเหมือนเขาเป็นเด็กอยู่ตลอดเวลา ถึงอายุเขาตอนนี้จะแค่ 25 แต่เขาก็รู้ดีว่าอยู่ต่อหน้าตาลุงนั่นเขาควรทำตัวยังไง ซองอูหยิบแว่นกันแดดราคาแพงขึ้นสวมทับบนใบหน้าหล่อก่อนจะลงจากรถตู้และตรงเข้าไปด้านในบริษัท

ถ้าพูดถึงความโด่งดังของซองอูนั้นเขากล้ายอมรับได้เลยว่าเขาดังเป็นพลุแตกในช่วงเวลาสั้นๆ เขาเดบิวต์ด้วยการเป็นพระเอกเอ็มวีของนักร้องรุ่นพี่ในค่าย หลังจากนั้นละครจากทางช่องใหญ่ก็ติดต่อให้เขาไปเล่นละคร แม้เรื่องแรกจะเป็นบทเพื่อนพระเอก แต่เวลาผ่านไปแค่สี่เดือนหลังจากที่ละครเรื่องนั้นออนแอร์ เขาก็กลับมามีละครอีกครั้งในบทของพระเอก แฟนคลับของเขานั้นมีทั้งในและต่างประเทศ ได้ยินว่าแถบเอเชียไม่มีใครไม่รู้จักองซองอูคนนี้แน่นอน

“สวัสดีครับคุณแจฮวาน”

“สวัสดีครับคุณซองอู เดี๋ยวผมรายงานบอสก่อนนะครับว่าคุณมาแล้ว”

ซองอูยกยิ้มให้กับเลขาฯอายุน้อยที่เขาเคยถามไถ่และได้ความว่าคิมแจฮวานคนนี้อายุรุ่นราวคราวเดียวกันกับเขาเลยล่ะ แต่การที่ต้องมาเป็นเลขาฯให้ตาลุงนั่นก็คงเป็นเรื่องแย่ๆในชีวิตของแจฮวานคนนี้เลยก็ได้มั้ง องซองอูขอคอนเฟิร์ม

“เชิญครับคุณซองอู”

“ขอบคุณครับ”

ซองอูส่งยิ้มให้กับแจฮวานก่อนจะเดินตรงไปยังประตูหน้าห้องของบอสใหญ่ เขาถอนหายใจก่อนจะผลักประตูเข้าไปด้านใน ภาพของชายวัย 36 ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ผู้บริหารไม่ว่าจะมองกี่ทีก็ช่างดูน่าเกรงขาม แต่ซองอูกลับไม่รู้สึกเคารพคนตรงหน้าเลยสักนิด ให้ตายเถอะ

“สวัสดีครับบอส”

“อืม นั่งก่อนสิ”

ซองอูลอบถอนหายใจก่อนจะเดินไปนั่งลงบนเก้าอี้ที่อยู่ตรงข้ามกับโต๊ะตัวใหญ่ สายตาคมจ้องมองไปที่ใบหน้าหล่อของนักแสดงในสังกัดโดยไม่พูดไม่จา ซองอูเหลือบมองอีกคนก่อนที่สายตาคมจะจ้องเข้ามาในดวงตา นักแสดงหนุ่มรีบหลบตาทันที ให้ตายเถอะ! ขี้ขลาดชะมัด

“รู้ใช่ไหมว่าวันนี้ฉันเรียกเธอมาทำไม”

“รู้ครับ”

“มีอะไรจะแก้ตัวไหม?”

แดเนียลเอ่ยถามก่อนจะวางแขนลงบนโต๊ะ จ้องมองนักแสดงหนุ่มที่เอาแต่นั่งเงียบ ซองอูถอนหายใจออกมาก่อนจะเงยหน้ามองอีกคน แววตาแข็งกร้าวจ้องมองใบหน้าหล่อที่ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าอายุไม่ได้ทำให้แดเนียลดูแก่ลงแม้แต่นิดเดียว

“ไม่จำเป็นต้องแก้ตัวครับ เพราะผมไปที่คอนโดของเธอจริงๆ”

“ฉันไม่ว่าหรอกนะเรื่องที่เธอจะไปหลับนอนกับใครเพราะนั่นมันสิทธิส่วนบุคคล ฉันไม่เคยห้ามเพราะฉันรู้ดีว่าดารานักแสดงหรือแม้แต่ไอดอลก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง มีความต้องการทางเพศเหมือนกัน แต่เธอควรจะระวังตัวมากกว่านี้ เธอก็รู้นี่ว่าตอนนี้เธอกำลังเป็นที่จับตามอง นักแสดงหญิงคนนั้นก็กำลังโด่งดัง เธอจะทำให้ทุกอย่างของเธอและผู้หญิงคนนั้นพังเพราะเรื่องนี้จริงๆเหรอ?”

“ผมขอโทษครับ ต่อไปผมจะระวังตัวมากกว่านี้”

แดเนียลถอนหายใจออกมา แววตาคมจ้องมองใบหน้าหล่อที่ตอนนี้หลุบตาต่ำ ไม่มองหน้าเขา แดเนียลยกยิ้มก่อนจะยื่นมือไปที่ใบหน้าหล่อของอีกคน ช้อนปลายคางของคนอายุน้อยกว่าให้เงยหน้าขึ้นมาสบตาก่อนจะเอ่ยบอกอีกคนเสียงแผ่ว

“ถ้ามันลำบากก็ขอร้องฉันสิซองอู เธอรู้ดีนี่ว่าคืนนั้นมันวิเศษแค่ไหน”

ซองอูเบิกตากว้างก่อนจะปัดมือหนาออกจากใบหน้าของตัวเองและลุกขึ้นยืนทันที แดเนียลเงยหน้ามองอีกคนที่กำลังพยศด้วยรอยยิ้ม และนั่นเป็นรอยยิ้มที่ซองอูเกลียด มันคือรอยยิ้มในเช้าวันต่อมาหลังจากที่เขาและผู้ชายตรงหน้าร่วมรักกันด้วยความไม่ตั้งใจยังไงล่ะ!!

“ไม่จำเป็นหรอกครับ! ผมจัดการตัวเองได้ ขอบคุณที่จัดการเรื่องรูปนั่นและขอโทษที่ไม่ระวังตัวนะครับ ผมขอตัว!

“เดี๋ยว” น้ำเสียงเข้มเอ่ยขึ้นหลังจากที่ซองอูหันหลังเตรียมเดินออกไปจากห้อง ร่างเล็กชะงักฝีเท้า เสียงรองเท้าหนังราคาแพงกระทบกับพื้นใกล้เข้ามาจนหยุดลงที่ด้านหลังของเขา มือหนาแตะลงบนเอวบาง ใบหน้าหล่อของชายผู้มีตำแหน่งสูงเลื่อนเข้ามาใกล้ใบหูเล็กก่อนกระซิบเสียงชวนสยิว “ถ้าคิดถึงก็ติดต่อมาล่ะ ฉันว่างเพื่อเธอเสมอนะองซองอู”

ซองอูกำหมัดแน่นก่อนจะเดินเลี่ยงอีกคนออกไปจากห้องทำงานของแดเนียลทันที บอสใหญ่กระตุกยิ้มมองตามร่างเล็กที่เดินกระทืบเท้าออกไปโดยไม่หันมาลาเขาสักคำ ด้านซองอูที่อยู่ในลิฟต์นั้นแทบจะคลั่งอยู่รอมร่อ เพราะคืนนั้นมันอัปยศและเขาอยากลืมมัน แต่คนๆนั้นกลับพยายามเรียกร้องมันอีก เขาเกลียด..เกลียดตาลุงนั่นแทบบ้า!!


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนก่อน ซองอูที่จบการถ่ายทำในฉากสุดท้ายของละครที่จะออนแอร์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าฉลองกับคนในกองจนดึกดื่น จีซองเองก็คอยอยู่ดูแลนักแสดงหนุ่มไม่ให้คลาดสายตา เวลาผ่านไปจนจวนจะได้เวลากลับ จีซองเดินเข้าไปลาทุกคนและพาซองอูที่เริ่มเมากลับบ้าน พระเอกหนุ่มเดินแทบจะไม่ตรง เขากอดรัดจีซองจนแทบจะปล้ำผู้จัดการตัวเองตลอดทาง จีซองถอนหายใจก่อนจะกดโทรศัพท์เรียกรถตู้ให้มารับที่ด้านหน้าโรงแรมที่พวกเขาไปฉลองกัน

“เอ่อ เอารถมารับพวกผมทีครับ ตอนนี้พวกผมอยู่ที่หน้าโรงแรมแล้วครับ”

[คุณจีซอง ก่อนจะโทรเรียกรถกรุณาดูเบอร์ให้ชัดเจนก่อนสิครับ]

ปลายสายที่เอ่ยตอบมาทำเอาจีซองต้องยกหูออกมามองเบอร์ที่เขาโทรเข้าไป ดวงตาเล็กรีเบิกกว้างแทบทันทีเมื่อเห็นว่าเบอร์ที่โชว์อยู่ไม่ใช่เบอร์ของคนขับรถตู้แต่เป็นเบอร์ของบอสใหญ่ของบริษัทอย่างคังแดเนียล

“ขอโทษครับ! ผมสะเพร่าเอง ขอโทษครับบอสที่โทรมารบกวนดึกๆแบบนี้ ขอโทษครับ!

[ผมยังไม่ได้หลับครับ ไม่ได้รบกวนอะไร แล้วนี่พวกคุณอยู่ไหนกันครับ?]

“เอ่อ พวกผมอยู่หน้าโรงแรมเอสแถวอับกูจองน่ะครับ”

[ผมกำลังจะผ่านแถวนั้นพอดี เดี๋ยวผมไปรับให้แล้วกัน]

“ไม่เป็นไรครับบอส ผมโทรเรียกรถตู้ดีกว่า ซองอูเมามากและผมไม่อยากรบกวนบอส”

[รออยู่ตรงนั้น ถ้าผมไปแล้วไม่เจอคุณโดนผมเล่นงานแน่คุณจีซอง]

ปลายสายวางไปแล้ว จีซองอยากจะพ่นคำด่าใส่ตัวเองสักพันรอบ ไม่รู้ว่าอะไรเข้าสิงเขาถึงโทรไปโดนเบอร์บอสแบบนั้น ไม่นานนักรถยุโรปราคาแพงก็จอดเทียบฟุตบาท กระจกรถเลื่อนลงพร้อมใบหน้าของบอสใหญ่ที่ไม่ว่ายังไงก็ยังดูหล่อสำหรับคนมองอยู่ดี

“ขึ้นมาสิ”

“ครับๆ”

จีซองประคองซองอูที่ตอนนี้หลับไปแล้วไปนั่งที่ด้านหลังของรถ จีซองปิดประตูด้านหลังและย้ายตัวเองมานั่งที่ด้านข้างบอส คนอายุน้อยกว่าหันไปโค้งให้อีกคนและเม้มปากอย่างรู้สึกผิด

“ขอโทษนะครับที่ทำให้บอสต้องลำบาก”

“ไม่หรอก แล้วจะให้ผมไปส่งที่ไหน”

“ไปคอนโดซองอูก็ได้ครับ เดี๋ยวผมค่อยนั่งรถกลับมา”

“บ้านคุณอยู่ไหน”

“บ้านผมอีกสามป้ายรถเมก็ถึงแล้วครับ แต่คอนโดของซองอูอยู่แถวคังนัม”

“งั้นเดี๋ยวผมส่งคุณก่อนแล้วผมค่อยไปส่งซองอูก็แล้วกัน เพราะผมเองก็อยู่แถวคังนัม”

“แต่ว่าบอสครับ ซองอูเมาหนักขนาดนี้ ผมไม่อยากให้บอสลำบาก”

“ไม่เป็นไร ผมเองก็มีหน้าที่ดูแลนักแสดงในสังกัดตัวเองเหมือนกัน คุณจะได้พักผ่อนด้วย ถ้าต้องนั่งรถกลับไปกลับมาคุณจะเหนื่อยเปล่าๆ”

“แต่ว่า..”

“ถ้าคุณปฏิเสธผมอีก ผมจะคิดว่าคุณดูถูกผม คิดว่าผมไม่มีปัญญาดูแลเด็กคนนี้นะครับ”

“อ่า..ขอโทษครับ”

เพราะคำพูดของคนที่เป็นผู้ใหญ่และเป็นเจ้านายทำให้จีซองไม่อาจจะต่อต้านได้ แดเนียลขับรถไปจนถึงหน้าบ้านของจีซองตามเส้นทางที่อีกคนบอก จีซองหันไปมองนักแสดงในความดูแลของตัวเองก่อนจะหันไปมองแดเนียลที่นั่งอยู่ข้างกายในตำแหน่งคนขับ

“บอสไหวแน่นะครับ ไม่ได้สติขนาดนั้น”

“เด็กคนนั้นไม่ได้ตัวใหญ่เกินกว่าที่ผมจะรับไม่ไหวหรอกครับ ไม่ต้องห่วง ผมจะไปส่งเขาเอง คุณไปพักผ่อนเถอะ”

“ขอบคุณนะครับบอส ขอบคุณมากๆเลยครับ”

แดเนียลทำได้แค่ส่งยิ้มให้อีกคน จีซองหันไปมองซองอูอีกครั้งก่อนจะลงจากรถและมองดูรถยุโรปสีดำราคาแพงที่เคลื่อนตัวออกไปช้าๆจนลับสายตา ใจเป็นห่วงว่าบอสจะรับมือกับซองอูไม่ไหว อีกใจก็เป็นห่วงว่าซองอูจะสร้างความเดือดร้อนให้กับบอสคังคนนั้นเข้าให้

แดเนียลขับรถมาจนถึงคอนโดของซองอูตามที่อยู่ที่จีซองให้มา เขาเลี้ยวรถเข้าไปจอดที่ลานจอดรถโดยบอกกับยามที่เฝ้าอยู่หน้าคอนโดว่าเขามาส่งเด็กคนนั้นในฐานะเจ้านาย แดเนียลลงจากรถและอ้อมไปที่ประตูหลัง เปิดประตูมองดูนักแสดงในสังกัดของตัวเองก่อนจะส่ายหัวเบาๆ เขาจัดการอุ้มร่างเล็กของพระเอกรูปหล่อขึ้นแนบอก รูปร่างบอบบางก็จริงแต่ตัวหนักใช่ย่อย แดเนียลใช้สะโพกปิดประตูก่อนจะเดินเข้าลิฟต์และกดไปยังชั้น 11 ซึ่งเป็นที่อยู่ของคนในอ้อมแขน

ตลอดทางในลิฟต์ คนที่เมาจนไม่ได้สติขยับหน้าหล่อๆนั่นซุกบนอกกว้างของเขา จมูกเล็กรั้นดูดื้อดึงนั่นสูดดมกลิ่นกายของเขาและเผยรอยยิ้มออกมาอย่างยากต่อการคาดเดาว่าเจ้าเด็กนี่คิดอะไรอยู่ และเมื่อลิฟต์หยุดอยู่ที่ชั้น 11 เขาก็เดินออกจากลิฟต์ ตรงไปยังห้องหมายเลข 112 ซึ่งเป็นห้องของซองอู ใช้คีย์การ์ดที่ได้มาจากจีซองเปิดประตู พาร่างเล็กที่เมาไม่ได้สติเข้าไปด้านใน

ภายในห้องชุดหรูนั้นเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เคาท์เตอร์ครัวที่เขายืนยันได้เลยว่าแทบไม่ได้ใช้งานแน่นอน ทีวีขนาดใหญ่ที่ด้านหลังเป็นรูปของคนในอ้อมแขนของเขา เขาจำได้ว่านั่นเป็นภาพจากการเดบิวต์เป็นพระเอกเอ็มวีของนักร้องดังในค่าย และเมื่อพาอีกคนเข้าไปในห้องนอน โปสเตอร์รูปของซองอูที่วางอยู่บนหัวเตียงนั่นก็ทำเอาเขาหลุดยิ้ม มันเป็นรูปจากละครเรื่องแรกที่เด็กคนนี้ได้เล่นบทพระเอกเต็มตัว

ให้ตายเถอะ หลงตัวเองใช่ย่อย

แดเนียลวางร่างเล็กที่แทบไม่ได้สติลงบนเตียงขนาดคิงไซส์ เขายืดตัวเต็มความสูงและมองดูนักแสดงหน้าหล่อที่หมดสภาพกลายเป็นขี้เมานอนอยู่บนเตียง เขาถอนหายใจออกมาก่อนจะหันหลังกลับเพื่อจะกลับไปพักผ่อนที่บ้านของตัวเอง แต่เสียงของอีกคนทำให้เขาต้องชะงักและหันไปมอง

“บอส..บอสเหรอครับ?”

“อื้ม ฉันเอง”

ซองอูขยี้ตาก่อนจะลุกขึ้นจากเตียง เดินตรงไปยังคนอายุมากกว่าที่ยืนอยู่หน้าประตูห้อง ร่างเล็กทิ้งตัวใส่อีกคนจนคนที่โดนทิ้งตัวใส่รับร่างเล็กนั่นไว้แทบไม่ทัน ซองอูหัวเราะคิกคักก่อนจะยกมือขึ้นกอดลำคอแกร่ง ใบหน้าที่แดงจัดเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์กับดวงตาฉ่ำน้ำจ้องมองใบหน้าเขาก่อนจะยกมือขึ้นลูบไปมาบนใบหน้าหล่อของคนอายุมากกว่า

“บอส..ทำไมบอสยังหล่ออยู่เลยละครับ”

“นี่ ฉันว่าเธอควรนอนเฉยๆนะซองอู ฉันต้องกลับแล้ว”

“ไม่เอา..บอสอยู่กับผมก่อนสิ”

ว่าพร้อมซุกใบหน้าหล่อของตัวเองลงบนต้นคอแกร่ง สูดดมกลิ่นน้ำหอมที่เป็นกลิ่นประจำตัวของแดเนียล แม้ว่าอายุของคนตรงหน้าจะใกล้สี่สิบอยู่แล้ว แต่ความหล่อและกลิ่นของคนๆนี้กลับเหมือนชายหนุ่มวัยยี่สิบปลายๆอยู่เลย ซองอูหายใจรดต้นคออีกคนก่อนจะอ้าปากงับลงไปเบาๆ

“ซองอู เธอทำอะไรน่ะ!

“บอส..ผมเหงา”

“ฉันว่าเธอกลับไปนอนเถอะซองอู”

“ถ้าผมกลับไปนอน บอสจะนอนกับผมไหม”

“ฉันจะกลับ”

“งั้นผมไม่ไป”

ว่าพร้อมกับสวมกอดเอวหนาของอีกคนเอาไว้แน่น ใบหน้าหล่อซบลงบนไหล่กว้างของคนที่สูงกว่า แดเนียลถอนหายใจก่อนจะยืนนิ่งปล่อยให้อีกคนกอดอยู่แบบนั้น ซองอูที่เห็นว่าแดเนียลนิ่งไปจึงผละอ้อมกอดออก มองคนตัวใหญ่ตรงหน้าด้วยใบหน้าดื้อดึง

“บอส..ไม่ชอบผมเหรอครับ”

“ทำไมฉันจะต้องชอบเธอด้วยล่ะ”

“ผมไม่หล่อเหรอครับ”

“เธอหล่อ แต่ฉันไม่รู้ว่าเธอจะสื่อถึงอะไร ชอบของเธอคือชอบแบบไหน”

ซองอูก้าวถอยหลังก่อนจะปลดกระดุมเสื้อของตัวเองลงทีละเม็ดจนหมดรังดุม ถอดเสื้อตัวเองโยนทิ้งและเริ่มลดมือลงไปที่เข็มขัดกางเกงของตัวเอง ปลดมันออกและรูดซิปกางเกงลง ร่นกางเกงยีนต์ตัวหนาลงพร้อมชั้นในโยนมันทิ้งอย่างไม่ใส่ใจ ทุกการกระทำของซองอูอยู่ในสายตาของแดเนียล ร่างเปลือยเปล่าของพระเอกหนุ่มชื่อดังเดินเข้าไปใกล้บอสของบริษัทก่อนจะสวมกอดร่างหนาเอาไว้แน่น

“ชอบผมหรือยัง?”

“เธอทำแบบนี้ทำไม”

“ผมอยากให้บอสชมผม อยากให้บอสชอบผม”

“ทำไมเป็นเด็กแบบนี้นะ ใส่เสื้อผ้าแล้วกลับไปนอนได้แล้ว”

ซองอูส่ายหัวบนไหล่กว้าง มือเล็กเลื่อนจากการสวมกอดอีกคนไปจับที่เสื้อสูท ดึงเสื้อสูทของอีกคนออกและผละตัวออก นิ้วเรียวเกี่ยวเอาเนคไทเส้นสวยออกจากลำคอแกร่ง มือเล็กปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตออกต่อทันที แดเนียลทำเพียงแค่ยืนมองอีกคนนิ่ง สาบเสื้อถูกแหวกออกเผยให้เห็นร่างกายแกร่งที่แม้อายุจะเลยเลขสามแล้วแต่กล้ามเนื้อยังคงแน่นและดูแข็งแรงน่าหลงใหล มือบางลูบไปตามแผงอกแข็งแรงตรงหน้าก่อนจะเลื่อนใบหน้าหล่อเข้าไปกดจูบเนินอกแกร่งเบาๆ

“หุ่นบอสดีจัง ผมเองก็อยากมีหุ่นแบบนี้”

“ฉันว่าเธอชักจะซนใหญ่แล้วนะซองอู”

“บอสชมผมบ้างสิครับ”

ซองอูว่าก่อนจะลากปลายลิ้นไปตามแผงอกแกร่ง กดจูบแรงๆจนเกิดรอยแดงก่อนจะลากลิ้นเล็กไปที่ยอดอกสีน้ำตาลเข้ม ขบกัดอย่างหยอกล้อก่อนจะลากลิ้นเลียวนไปมาอย่างนึกสนุก แดเนียลหายใจติดขัดเพราะการกระทำของอีกคน มือหนาเลื่อนจับเอวบางคอดบีบเฟ้นเบาๆก่อนจะถูกมือเล็กดึงไปนั่งที่เตียง ซองอูนั่งคุกเข่าต่อหน้าอีกคนก่อนจะเลื่อนใบหน้าหล่อเข้าไปใกล้ใบหน้าของอีกคน กดจูบปลายจมูกโด่งของเจ้านายก่อนจะเลื่อนริมฝีปากลงมาประกบลงบนอวัยวะส่วนเดียวกัน

พระเอกหนุ่มกดจูบริมฝีปากหนาร้อนของอีกฝ่ายด้วยการบดจูบย้ำๆ มือเล็กประคองใบหน้าหล่อไว้ไม่ให้หนีไปไหน ปลายลิ้นร้อนแตะลงบนกลีบปากหนาก่อนจะผละออกและกดจูบลงไปอีกครั้ง แดเนียลเผยอปากเพื่อล่อให้อีกคนเข้ามารุกล้ำด้านในโพรงปากของตน ซองอูไม่รอช้าสอดลิ้นเล็กเข้าไปทันที แต่เขากลับเป็นฝ่ายโดนแดเนียลดูดดุนลิ้นเล็กรุนแรงจนแทบขาดอากาศหายใจ แรงดูดปากริมฝีปากหนาที่ดูดดุนลิ้นเล็กทำเอาซองอูต้องดันตัวเองออกมาจากรสจูบแสนวาบหวามนั่น ดวงตาฉ่ำน้ำช้อนมองอีกคนอย่างคาดโทษก่อนจะพุ่งความสนใจไปที่กางเกงสแล็กที่อยู่บนตัวของแดเนียลแทน

ซองอูกดจูบลงบนส่วนกลางลำตัวของแดเนียลผ่านกางเกงก่อนจะช้อนตามองอีกคน อ้าปากงับไปตามความใหญ่ผ่านกางเกงช้าๆก่อนที่มือเล็กจะปลดกระดุมและรูปซิปกางเกงอีกคนลง นิ้วเรียวเกี่ยวเอาชั้นในลง เผยให้เห็นส่วนปลายของแกนกายใหญ่ที่โผล่ออกมาให้อีกคนได้ยลโฉม

“บอส...ของบอสสวยจัง”

“จะทำแบบนี้จริงๆเหรอซองอู”

“บอสถามเยอะจัง”

ว่าอย่างขัดใจก่อนจะใช้ปลายลิ้นแหย่ไปที่รูปัสสาวะ กวาดลิ้นเลียวนไปทั่วส่วนหัวแดงก่ำของคนอายุมากกว่า ปากเล็กอ้าออกก่อนครอบครองส่วนหัวสีสดเข้าไป ดูดเม้มแรงๆจนเกิดเสียงน่าอาย แดเนียลพ่นลมหายใจออกมาอย่างพอใจ ซองอูที่ได้ยินแบบนั้นยิ่งได้ใจ เขาดูดส่วนปลายแกนกายใหญ่อย่างแรงจนแก้มตอบ แดเนียลเด้งเอวรับแรงดูดนั่นเบาๆก่อนจะวางมือลงบนหัวเล็กของอีกคนพร้อมสูดปากอย่างพอใจ

“อ่า...ซองอู....ดี”

“บอสชมผมแล้ว”

ว่าก่อนจะรั้งกางเกงตัวใหญ่ออกจากหน้าขาอีกคน คว้าแกนกายใหญ่ที่ออกมาเผชิญโลกภายนอกรูดขึ้นลงเร็วๆก่อนจะอ้าปากครอบครองแท่งเนื้อร้อนขนาดใหญ่เข้าไปในปากทั้งหมด ความยาวของแท่งเนื้อนั้นจุกอยู่ที่ลำคอแต่ซองอูกลับโก่งคอเพื่อที่จะให้มันเข้าไปได้หมด หัวเล็กขยับเข้าออกเร็วๆ ชโลมแกนกายใหญ่ด้วยหยาดน้ำลายของตัวเอง แดเนียลครางแผ่วกับสัมผัสที่ได้รับ หน้าท้องหดเกร็งจนกล้ามเนื้อเด่นชัด มือเล็กลูบไปตามหน้าท้องแบนราบนั้นก่อนจะอ้าปากคายสิ่งใหญ่โตในปากออกมา คราบน้ำหล่อลื่นไหลไปตามลำคอ ดวงตาฉ่ำน้ำช้อนขึ้นมองอีกคนที่หอบหายใจหนัก ซองอูลุกขึ้นคร่อมตักแกร่ง จับแกนกายใหญ่ตั้งตรงยกกายขึ้นและกดมันลง กลืนกินส่วนใหญ่โตนั่นเข้าไปในร่างกายของตัวเอง

“อึก...บ..บอส อื้ออ”

“อ่า..ซองอู”

“จ..จูบผมที”

มือหนาเลื่อนขึ้นไปกดใบหน้าหล่อให้โน้มลงมา มอบจูบแสนเร่าร้อนให้อีกคน มือเล็กสวมกอดลำคอแกร่งแน่น บดจูบ แลกน้ำลายกับอีกคนจนรู้สึกผ่อนคลายก่อนจะกดร่างของตัวเองลงไปจนสุดลำของแก่นกายที่ทั้งใหญ่และยาวของอีกคน ซองอูผละจูบออกและกัดริมฝีปากล่างของตัวเองด้วยความเสียวซ่าน

“อึก...มัน...แน่นไปหมดเลยครับบอส”

“ทำไมเป็นเด็กแบบนี้นะ”

“ผมจะเป็นตัวผมให้บอสดู”

ซองอูว่าก่อนจะจับไหล่หนาไว้แน่น ขยับตัวขึ้นช้าๆก่อนกดลงแรงๆจนสุด ร่างเล็กสะดุ้งเฮือกเมื่อความยาวของมันกระแทกเข้าจุดกระสันพอดี พระเอกหนุ่มตัวสั่นระริกด้วยความเสียวก่อนจะเริ่มขยับกายอีกครั้ง ยกเข่าขึ้นชันที่ปลายเตียงและจัดการขย่มร่างของตัวเองลงบนตัวบอสใหญ่สุดแรง เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังไปทั่วห้องนอนกว้าง เสียงครวญครางของซองอูเองก็หวานหูเหลือเกินสำหรับแดเนียล

“อ่ะ...อ๊ะ! บ..บอส...บอส อื้ออ”

“ซี๊ดด..ซองอู..อ่า”

“ช..ชอบผม...อ๊ะ!...หรือยัง”

“อื้มม...เด็กเอาแต่ใจ”

แดเนียลว่าก่อนจะดึงร่างเล็กขึ้นจากตักแกร่งจนแกนกายหลุดออกจากช่องทางรัก จับคนตัวเล็กกว่าลุกขึ้นยืนและเขาเองก็ลุกขึ้นยืนเช่นกัน มือหนาถอดเสื้อของตัวเองออกและโยนทิ้งไปก่อนจะจับร่างเล็กให้หันหลังให้ ใช้เข่าแยกขาเรียวทั้งสองข้างออกจากกัน ย่อตัวลงและสอดแกนกายเข้าไปในร่างเล็กอีกครั้งก่อนจะกอดเอวบางจากด้านหลังไว้แน่น

“อ๊า! อึก..บอส...”

“อ่า..ตอดฉันแรงจัง”

“ผม..ผมชอบของบอส”

“หึ”

แดเนียลกระตุกยิ้มก่อนจะกดแผ่นหลังเล็กให้โน้มตัวลงไปด้านหน้า สวมกอดเอวบางแน่นก่อนขยับเอวรัวแรงกระแทกกายเล็กจากด้านหลังถี่รัว ซองอูที่ไร้ซึ่งที่ยึดตัววางมือลงบนเข่าและร้องครางเสียงดังลั่นห้อง แรงกระแทกของแดเนียลทำเอาเขาเสียวใจแทบขาด ยิ่งท่าที่ทำอยู่นั้นมันสอดเข้าไปได้ลึกถึงจุดกระสันทุกครั้งที่สอดเข้ามา ซองอูเสียการทรงตัวเพราะแรงกระแทกที่ยิ่งแรงขึ้น มือเล็กค้ำลงไปบนพื้นแต่เอวบางยังคงถูกอีกคนกอดเอาไว้แน่น ซองอูจะขาดใจกับความเสียวที่ได้รับ เขาใช้แรงทั้งหมดดันตัวเองออกจากอ้อมแขนของแดเนียลทำให้ร่างเล็กล้มลงไปกับพื้น ซองอูนอนบิดเร่าไปมาบนพื้นเพราะความเสียวซ่านที่ได้รับ

“อึก...อึก...อ๊า...อ๊ะ...บ..บอส...อึก..บอส”

“หึ สั่นระริกเชียวนะซองอู”

“ส..เสียว....อึก...อ๊ะ...”

“อยากให้ฉันชอบ อยากให้ฉันชมไม่ใช่เหรอ แค่นี้รับไม่ไหวแล้วหรือไง”

ร่างหนาเดินตรงเข้าไปหาอีกคนก่อนจะคว้าแขนเล็กให้ลุกขึ้น เหวี่ยงร่างเล็กให้ลงไปนอนบนเตียง ร่างเล็กที่หมดเรี่ยวแรงนอนแผ่หลาอยู่บนเตียงหลังใหญ่ แดเนียลเดินขึ้นไปบนเตียง จับหัวเล็กให้ผงกขึ้นก่อนจะสอดแกนกายใหญ่เข้าปากเล็กและขยับเอวกระแทกปากเล็กถี่ๆจนอีกคนแทบสำลัก

“อุก...อื้อ! อ่อกๆ..อื้ออ”

“อ่า..เด็กดี...ดูดมันหน่อยสิ”

น้ำตาที่รื้นอยู่ในดวงตาถูกปล่อยให้มันไหลออกมาเพราะความจุกที่ลำคอ มือเล็กดันหน้าขาของอีกคนเอาไว้เพื่อไม่ให้ขยับแรงเกินไป แดเนียลวางเข่าคร่อมหน้าของอีกคนและใช้สองมือประคองหัวเล็กไว้และจัดการอัดประแทกปากเล็กแรงๆจนอีกคนดิ้นเร่าไปมาเพราะแทบขาดอากาศหายใจ


“อื้อ!! อ่อกๆ...แค่ก! อื้มมม อุก..อึก....อ่อก!

“หึ!

แดเนียลถอนหายออกหลังจากที่เห็นว่าอีกคนเริ่มดิ้นแรงขึ้น ซองอูหอบเอาอากาศหายใจเข้าปอดพร้อมไอออกมาอย่างแรง ดูไปช่างน่าสงสารเสียจริง แดเนียลจับขาบางอ้าออกกว้าง ดันขาเล็กให้ลอยสูงจนช่องทางสีแดงสดโชว์หราอยู่ต่อหน้า เขาสอดกายเข้าไปทีเดียวจนสุด แทงพรวดอย่างแรงเสียจนร่างเล็กสะดุ้งเฮือก ซองอูจิกหมอนที่หนุนนอนอยู่อย่างแรงจนแทบขาดคามือ แดเนียลแลบลิ้นเลียปากตัวเองก่อนจะเอ่ยเสียงเข้ม

“เด็กดื้ออย่างเธอต้องเจอของจริงแบบนี้แหละ”

“อ๊ะ!! อ๊า!!! บ..บอส...บอส!!

ซองอูร้องเสียงลั่นเมื่อร่างหนากระแทกกระทั้นรัวแรงจนเตียงหลังใหญ่สั่นรุนแรง มือหนาจับแกนกายเล็กบีบอย่างแรงเสียจนเจ้าของร่างผอมบางบิดเร่าไปมาอย่างทรมาณ เสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังต่อเนื่องไม่มีหยุดพัก ร่างเล็กถูกจับนอนตะแคงก่อนจะถูกอัดกระแทกรัวแรงอีกครั้งจนซองอูต้องร้องออกมาดังลั่น

“อ๊า!! อ๊า!! ซี๊ดด...บอส...บอส....อ๊ะๆ”

“อื้มม ตอดดีแบบนี้แสดงว่าชอบ ซี๊ดด..”

“อื้อๆๆ อ๊ะ....ผ..ผมเก่งหรือยัง”

“ซี๊ดด เก่ง...เก่งมากครับซองอู อ่า”

ซองอูยกยิ้มก่อนจะถูกอัดกระแทกเสียแรงจนร่างเล็กถลา ซองอูขยับตัวถอนกายออกจากอีกคนก่อนจะจับคนอายุมากกว่านั่งลงไปบนเตียง ร่างเล็กหันหลังให้ก่อนจะสอดแกนกายใหญ่เข้าไปในร่างของตัวเองอีกครั้ง มือเล็กค้ำไปด้านหน้ากับเตียงก่อนจะยกสะโพกกระแทกแกนกายใหญ่ที่สอดอยู่ในตัว

“อ๊ะๆๆ ช..ชมผมอีก”

“ซี๊ดด...ก้นเธอสวยชะมัด”

“อ๊า!! ช..ชอบ อื้ออ”

ซองอูร้องเสียงหลงเมื่อแดเนียลฟาดมือใหญ่ลงบนก้นสวย ร่างเล็กขยับสะโพกรัวแรงอย่างไม่กลัวว่ามันจะเสียหายหรือเปล่า เขาโน้มตัวไปด้านหลัง อ้าขาออกกว้าง ช้อนตามองอีกคนและกระซิบเสียงแผ่วราวกับกำลังยั่วยวนบอสใหญ่

“ข..ขยับ....ทำผมแรงๆเลย...นะครับ..บอส”

“เธอนี่มัน..”

“อึก..ผม...อยากให้บอสทำ”

แดเนียลกอดรัดร่างเล็กเอาไว้ก่อนจะเริ่มขยับสะโพกกระแทกกายใหญ่ใส่รูแดงช้ำของอีกคนรัวแรง ร่างของซองอูที่อยู่บนตัวสั่นไหวไปตามแรงกระแทก มือหนาเลื่อนขึ้นขยี้ยอกอกสีสวยของอีกคนแรงๆ ควงสะโพกหมุนวนแกนกายในช่องทางรักไปมาก่อนกระแทกรัวแรงจนใกล้จะถึงฝั่ง

“อ๊ะ!! อึกๆๆ...อ๊า!! บอส..บอส...อ๊า..บอส”

“ซี๊ดดด ฉันใกล้แล้วซองอู อื้มม..ฉันใกล้แล้ว”

“แรง..อีก...เอาอีก อ๊า!!

ซองอูร้องลั่นเมื่อมือหนาคว้าแกนกายเล็กแล้วรูดรั้งรัวแรงทันที เอวสอบขยับกระแทกไม่หยุดและดูท่าจะไม่มีอาการเหนื่อย ซองอูบิดเร่าไปมาด้วยความเสียวซ่านที่ถูกกระทำทั้งหน้าและหลังพร้อมกับ ร่างเล็กกระตุกถี่ เกร็งตัวตอดรัดแกนกายใหญ่ในร่างของตัวเองแน่นก่อนปลดปล่อยน้ำรักออกมาเลอะมือของแดเนียลและหน้าท้องของตัวเอง

“อึก..อ๊า!! อ๊า!! อ๊ะ...อื้อออ”

“ซี๊ดด ฉันขอปล่อยในนะ”

แดเนียลว่าก่อนจะรัวสะโพกรุนแรง กระตุกเกร็งร่างแรงๆและปลดปล่อยน้ำรักเข้าสู่ร่างเล็กที่นอนตัวสั่นอยู่บนตัวของเขา มือหนาสวมกอดร่างเล็กเอาไว้แน่น เสียงลมหายใจของทั้งคู่ดังไปทั่วห้อง ซองอูยกตัวขึ้นและอยู่ในท่าคลานเข่า น้ำรักจำนวนไม่น้อยไหลย้อนออกมาจากช่องทางรักที่เกิดความช้ำเพราะแรงกระทำของอีกคน ซองอูใช้นิ้วเรียวกวาดคราบน้ำรักของอีกคนที่ไหลออกจากตัวเขาเข้าปาก เหลียวหลังมองอีกคนและดูดนิ้วเข้าออกราวกับกำลังยั่วยวนอีกฝ่าย

“อื้มมม”

“ซองอู”

“บอส..บอสแรงดีไม่เหมือนคนอายุสามสิบกว่าเลย”

“ฉันยังมีแรงเหลือพอจะทำกับเธอได้ทั้งคืนนะซองอูถ้าเธอยังไม่เลิกยั่วฉัน”

“บอส...ผมต้องการบอส”

แดเนียลจ้องมองดวงตาฉ่ำน้ำที่มองมาราวกับกำลังขอร้องเชิงยั่วยวน เขาถอนหายใจก่อนจะขยับตัวเข้าประกบหลัง สอดกายเข้าไปในร่างเล็กอีกครั้ง ความยาวของมันกระแทกเข้ากับจุดกระสันจนร่างเล็กสะดุ้ง ร่างหนาโน้มตัวลงกระซิบข้างหูเล็กก่อนเลียมันเบาๆ

“ถ้าไปทำงานไม่ได้ก็จงโทษตัวเองเถอะนะองซองอู”



เช้าวันใหม่ที่ไม่มีความสดชื่นเลยสักนิด ซองอูลืมตาตื่นด้วยความรู้สึกหนักอึ้งในหัวเป็นบ้า อาจจะเป็นเพราะเมื่อคืนเขาเมาจนแทบไม่เหลือสติ ร่างบางของพระเอกหนุ่มขยับลุกขึ้นเพื่อจะไปอาบน้ำ แต่แล้วเขาก็ต้องชะงักเมื่อเขาไม่ได้อยู่บนเตียงคนเดียว ร่างหนาของบอสใหญ่ที่นอนเปลือยท่อนบนอยู่ข้างกายเขานั่นคืออะไร แล้วทำไมบอสถึงมาอยู่ที่นี่ หนำซ้ำ..ห้องของเขายังเละไม่เป็นท่าอีกต่างหาก

“ตื่นแล้วเหรอ?”

เสียงทุ้มของอีกคนเอ่ยถาม ดวงตาคมเรียวเล็กเหลือบมองมาที่เขา ซองอูมองอีกคนอย่างพูดอะไรไม่ออก สมองของเขาประมวลผลไม่ออกแล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้น แดเนียลลุกขึ้นนั่งก่อนจะรั้งหัวเล็กของซองอูเข้าไปกดจูบ การกระทำนั้นของแดเนียลทำเอาซองอูต้องเด้งตัวออกแทบทันที เขามองหน้าบอสใหญ่อย่างไม่เข้าใจ แดเนียลยกยิ้มก่อนจะเอ่ยบอกอีกคน

“ดูแล้วเธอก็น่าจะรู้นะว่าเมื่อคืนมันเกิดอะไรขึ้น”

“...ทำไม?”

“เธอเริ่มมันทุกอย่างนะซองอู”

แดเนียลว่าก่อนจะลุกออกจากเตียงหลังใหญ่ ยิ่งเห็นร่องรอยบนร่างหนาของแดเนียลซองอูยิ่งแน่ใจว่าเมื่อคืนเกิดเรื่องอย่างที่เขาคาดเดาเอาไว้แน่ๆ แดเนียลหยิบเสื้อเชิ้ตขึ้นมาสวมก่อนจะหันมามองซองอูที่ยังนั่งนิ่งอยู่บนเตียงพร้อมคิ้วที่ขมวดเข้าหากัน เขาเดินเข้าไปใกล้ก่อนจะวางมือลงบนกลุ่มผมสีดำและลูบมันเบาๆ

“เมื่อคืนมันวิเศษมากสำหรับฉัน ขอบใจเธอมากนะที่มอบความสุขสุดยอดนั่นให้”

“ลืมมันไปได้ไหมครับ”

“หื้ม? เพราะอะไร”

“ผมขอร้อง ลืมมันไปเถอะนะครับ”

ซองอูว่าพร้อมช้อนตามองด้วยแววตาที่รื้นไปด้วยหยาดน้ำ แดเนียลมองใบหน้าหล่อของพระเอกดาวรุ่งประจำค่ายของตัวเองก่อนจะกระตุกยิ้ม เขาก้มลงกดจูบลงบนกลีบปากนิ่มแต่ซองอูกลับสะบัดหน้าหนี แดเนียลได้แต่คิดในใจว่าตอนเมาล่ะเป็นแมวเชื่องๆ พอสร่างก็พยศขึ้นมาทันทีเลยแฮะ

“ฉันจะลืมมันได้ยังไง ในเมื่อมันเป็นคืนที่วิเศษที่สุดในชีวิตฉันเลย เธอคงไม่ใจร้ายขอให้ฉันลืมหรอกนะ”

“บอส..ผมขอร้อง”

“ไม่ ฉันกลับล่ะ ไว้เจอกัน”


แดเนียลว่าก่อนจะหยิบสูทของตัวเองเดินออกไปจากห้องนอนของซองอู ทิ้งให้พระเอกหนุ่มนั่งหัวเสียอยู่บนเตียงหลังใหญ่ ร้ายกาจ...บอสร้ายกาจ เขาเกลียดบอส เกลียดตาลุงนั่น เกลียดรอยจูบที่ทิ้งไว้บนตัวของเขา เกลียดที่สุด....เกลียด!!





TBC.





ซีรี่ย์บอสค่ะ สามตอนสั้นๆ เฮ่ะๆๆ
ความบอสเอวดุกับพ่อพระเอกขี้ยั่ว กี๊สๆๆๆ
ฝากด้วยนะคะ รักบอส เอ็นดูพระเอกคนดัง ฝากสกรีมที่แท็ก #นอรซ ด้วยนะคะ

ปอลู เราจะเปิดรวมเล่มนะคะ จะเอาฟิคทุกเรื่องในแท็กฟิค (ทั้งเนิร์ด ซานต้า เจ๊เอลลี่ แฟนเพื่อน บอส และอีกหลายเรื่อง) และจะมีสเปเชียลเฉพาะในเล่มด้วยนะคะ จะเปิดให้จองหลังลงซีรี่ย์บอสจบนะคะ
เปิดยาวๆไปยันสิ้นเดือนกุมภาเลยค่ะ (ถ้าวนวมาอาจจะขยายเวลาให้เนาะ รอดูสถานการณ์ก่อนนะคะ)
ฝากพิจารณาด้วยนะคะ ;-;

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมียเจ๊ Vol.2 [kdn x osw]

เมียเจ๊ [kdn x osw]

เมียเจ๊ ft. New Year [kdn x osw]