BOSS [3/3] (kdn x osw)









“นี่ ได้ยินข่าวหรือเปล่าว่าบอสจะแต่งงานใหม่กับลูกสาวของนายทุนจากทางญี่ปุ่นน่ะ เห็นว่าผู้หญิงคนนั้นเพิ่งจะอายุ 22 เองนะเธอ”

“บ้า เธอไปเอาข่าวมาจากไหน ฉันได้ยินมาว่าลูกสาวของนายทุนจากจีน ภรรยาเก่าของบอสน่ะกำลังตามง้อบอสอยู่ล่ะ มิน่าล่ะช่วงนี้พวกไอดอลค่ายเราถึงไปตีตลาดจีนกันเยอะนัก”

“แต่ฉันได้ยินมาอีกเรื่องนะเธอ เห็นว่าตอนนี้นายทุนปาร์คน่ะส่งตัวลูกสาวมาให้บอสถึงที่ แต่บอสปฏิเสธเพราะลูกสาวของนายทุนปาร์คเพิ่งจะ 18 ไงล่ะ แซ่บลื๊ม”

ซองอูที่นั่งอยู่ในร้านกาแฟใต้ตึกบริษัทยกกาแฟขึ้นดื่มก่อนจะส่ายหัวเบาๆกับการซุบซิบของเหล่าผู้หญิงพวกนั้น เขาถอดแว่นกันแดดออกจากใบหน้าหล่อของตัวเองและวางมันลงข้างแก้วกาแฟ ที่นี่เขาจะเปิดเผยตัวตนอย่างไรก็ได้เพราะคนนอกที่ไม่ใช่คนของบริษัทจะไม่สามารถเข้ามาในนี้ได้ เขาหยิบโทรศัพท์ที่สั่นเป็นเจ้าเข้าขึ้นมาดูก่อนจะกดรับและยกมันขึ้นแนบหู

“ครับ?”

(นายอยู่ไหนซองอู พี่มาถึงบริษัทแล้วนะ)

“ผมอยู่คาเฟ่ครับ พี่อยู่ไหน?”

(ลานจอดรถชั้นสี่ จะให้พี่ไปหาไหม?)

“ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวผมไปเองดีกว่า”

ซองอูวางสายจากจีซอง วันนี้เขามีถ่ายรายการทอร์คโชว์ในตอนบ่ายโมงถึงสามทุ่ม มือเรียวหยิบแว่นขึ้นมาเหน็บที่คอเสื้อก่อนจะลุกออกไปพร้อมแก้วกาแฟ เหลือบมองกลุ่มพนักงานที่พูดคุยเรื่องของบอสคนนั้นก่อนจะส่งยิ้มให้เมื่อพวกเธอมองมาที่เขา

“แกเอ๊ย! หล่ออะไรขนาดนั้นล่ะพ่อคุณเอ๊ยย”

“เอาจริงๆนะ ในบริษัทเราเนี่ย ฉันล่ะปลื้มคุณองซองอูที่สุด”

“วันไหนที่องซองอูเข้าบริษัทนะ ฉันอยากจะมาทำงานทุกวันเลยแก๊”

ซองอูเดินออกไปจากร้านและเลือกใช้บันไดแทนลิฟต์ ช่วงนี้เขาไม่ค่อยมีเวลาได้ออกกำลังกายเท่าไหร่เพราะตารางงานที่แน่นขนัด เขาผลักประตูหนีไฟชั้นสี่ออกไปและเดินตรงไปยังทางออกซึ่งจะไปยังที่จอดรถ แต่แล้วก็ต้องชะงักเมื่อพบกับบอสใหญ่ที่มุมตึก

“อ้าว? วันนี้เข้าบริษัทเหรอ?”

“..ผมค้างที่บริษัทตั้งแต่เมื่อคืนครับ”

“เหรอ? ทำไมไม่บอกฉันล่ะ จะได้ให้เธอไปนอนที่ห้องพักของฉันที่ชั้นบน”

“ไม่เป็นไรครับ ผมก็มีห้องของตัวเอง”

ซองอูว่าก่อนจะถูกอีกคนจ้องกลับมา ใบหน้าหล่อและแววตาคมนั่นทำเอาซองอูรู้สึกขนลุกแปลกๆ เขาเลือกจะหลบสายตาอีกคนและเดินเลี่ยงไป แดเนียลมองตามอีกคนก่อนจะเอ่ยเสียงทุ้ม

“เป็นแบบนี้อีกแล้วนะซองอู”

“...”

“หลบหน้าฉันอีกแล้วเหรอ?”

“ผมมีงาน ขอตัวก่อนนะครับ”

ซองอูตอบเบี่ยงประเด็นก่อนจะรีบย่ำเท้าไปที่ทางออก แดเนียลมองตามอีกคนก่อนจะถอนหายใจและเดินไปยังเส้นทางที่เขาตั้งใจจะไปในครั้งแรก ด้านซองอูที่เดินไปถึงรถตู้ที่รอรับอยู่ก็กระแทกประตูปิดซะแรงจนจีซองที่นั่งอยู่ก่อนแปลกใจ ซองอูกอดอกนั่งนิ่งและนั่นทำให้จีซองต้องเอ่ยถามออกไป

“เป็นอะไร? ไปหงุดหงิดอะไรมา”

“ช่างเถอะครับ”

จีซองพยักหน้าเมื่อเห็นว่าอีกคนไม่อยากพูดถึงมัน ทั้งสองเดินออกไปจนถึงสตูดิโอที่ใช้อัดรายการ ซองอูถูกพาเข้าไปในห้องแต่งตัวเพื่อแต่งหน้าทำผม ในใจของเขาว้าวุ่นแปลกๆ อยากจะถามคนๆนั้นว่าข่าวลือพวกนั้นมันคืออะไร แต่จะถามไปเพื่ออะไรกันล่ะ ในเมื่อเขากับแดเนียลไม่ได้เป็นอะไรกันด้วยซ้ำ ซองอูขมวดคิ้วแน่นก่อนจะถูกแขกรับเชิญในรายการอีกคนเดินเข้ามาผลักหัวเบาๆ

“โอ๊ย!

“เป็นอะไร ทำหน้าเหมือนใครไปแย่งขนมกิน”

“มินฮยอน”

รอยยิ้มที่จริงใจของเพื่อนสนิทที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่ประถมยันมัธยมอย่าง ฮวังมินฮยอน ที่ตอนนี้เป็นนักร้องไอดอลคนดังไปแล้วทำให้ซองอูยิ่งขมวดคิ้วใส่ รู้อยู่แล้วล่ะว่าแขกรับเชิญวันนี้น่ะมีใครบ้าง แต่ไม่คิดว่ามินฮยอนจะมาหาเขาถึงห้องพักแบบนี้ มินฮยอนทิ้งตัวลงนั่งที่เก้าอี้ข้างซองอูก่อนจะเอ่ยถามด้วยความเป็นห่วง

“เป็นไรวะ”

“เปล่า แค่คิดอะไรนิดหน่อย”

“แฟน?”

“มีซะที่ไหนล่ะ”

“อ้าว ก็นึกว่าจะแอบมีหลังกล้องกับนางเอกคู่จิ้นนี่หว่า”

“ไม่มีหรอกน่า มึงอย่ามาใส่ร้ายกู”

“เออๆ ไม่เซ้าซี้ ว่าแต่ถ่ายรายการจบมึงไปไหนต่อป่ะ?”

“ไม่ว่ะ กลับบ้านนอน ทำไม?”

“ไปแดกเหล้ากัน ที่ห้องมึงหรือหอกูก็ได้ เพื่อนๆกูไม่ซีเรียส กูพาเพื่อนคนอื่นไปบ่อย”

“ขอดูก่อนว่ะ พรุ่งนี้กูว่าจะไปโบสถ์ซะหน่อย”

“เออ ยังไงบอกกู ไว้เจอกันมึง กูไปเตรียมตัวก่อน”

มินฮยอนตบไลห่เพื่อนเบาๆก่อนจะเดินออกไปจากห้องพัก ซองอูนั่งอยู่ในห้องเพียงคนเดียวเพราะทีมงานไปแต่งหน้าทำผมให้ดาราคนอื่น ส่วนจีซองก็ไปฟังการจัดคิวจากทีมงานของรายการ โทรศัพท์ของซองอูดังขึ้นและนั่นทำให้เขาต้องหยิบมันขึ้นมาดูเบอร์ที่โชว์หรา เขาถอนหายใจก่อนจะกดรับสายจาก ตาลุงบอส

“ครับบอส”

(เลิกงานแล้วฉันจะไปรับ)

“จะมารับผมทำไมครับ ผมจะกลับรถตู้บริษัท”

(ฉันไม่ให้อำนาจในการตัดสินใจกับเธอ)

“อย่าเอาแต่ใจได้ไหมครับบอส ผมมีนัดกับเพื่อน!

(ฉันไม่อนุญาตให้ไป แค่นี้ แล้วเจอกัน)

“บอส! บอส!!

ซองอูยกโทรศัพท์ขึ้นมาดูและพบว่าอีกคนวางสายไปแล้ว เขาพ่นลมหายใจออกมาอย่างนึกหงุดหงิด ให้ตายเถอะคนอะไรเอาแต่ใจชะมัด ซองอูโยนโทรศัพท์ลงบนกระเป๋าของตัวเองก่อนจะกอดอกแน่นด้วยความไม่พอใจ

รายการทอร์คโชว์เริ่มถ่ายทำแล้ว ซองอูต้องทิ้งทุกอย่างไว้เบื้องหลังและต้องปั้นหน้ายิ้ม หัวเราะกับเรื่องที่เกิดขึ้นในรายการ เขาถูกเชิญออกมาเป็นตัวหลักและต้องเล่าเรื่องของตัวเองกับมินฮยอนในอดีต เสียงหัวเราะจากผู้ชมในสตูดิโอทำให้ซองอูรู้สึกดีขึ้นมาก และเมื่อการถ่ายทำจบลง ซองอูบอกลาทุกคนด้วยการโค้งให้ มินฮยอนเดินเข้ามาสวมกอดต้นคอของเขาและเอ่ยถามออกไป

“ไงมึง ตกลงหอกูหรือห้องมึง”

“คือว่านะมึง..”

“ซองอู”

ไม่ทันจะได้อธิบายอะไร เสียงของแดเนียลที่ดังขึ้นก็ทำให้ซองอูและมินฮยอนต้องหันไปมอง มินฮยอนยกมือลงจากต้นคอของซองอูและโค้งทักทายบอสใหญ่ของบริษัท KDN Ent. ทันที ซองอูมองหน้าอีกคนก่อนจะเอ่ยถามออกไป

“มีอะไรครับบอส”

“ฉันนัดเธอไว้นะ”

“บอสนัดของบอสคนเดียว ผมไม่เกี่ยวสักหน่อย”

ซองอูว่าก่อนจะเดินเลี่ยงทุกคนไปที่ห้องแต่งตัว มินฮยอนมองตามเพื่อนสนิทก่อนจะหันมามองแดเนียลที่มองตามร่างเล็กของอีกคน มินฮยอนเกาหัวตัวเองอย่างทำตัวไม่ถูก เขาส่งยิ้มให้แดเนียลเมื่อคนอายุมากกว่าหันกลับมามอง

“การถ่ายทำวันนี้ทำได้ดีมากเลยนะครับคุณมินฮยอน”

“ขอบคุณครับคุณคัง เอ่อ..ผมขอตัวไปเปลี่ยนชุดก่อนนะครับ”

“โชคดีนะครับ”

แดเนียลยกยิ้มก่อนจะเดินตามซองอูไปที่ห้องแต่งตัว ป้ายหน้าห้องที่เขียนชื่อของอีกคนเอาไว้ทำให้แดเนียลรู้ว่าในนั้นต้องมีแมวพยศอยู่แน่ๆ เขาเปิดประตูเข้าไปและล็อคห้องทันทีที่เห็นว่าในนั้นปราศจากคนอื่น ซองอูเปิดม่านที่ใช้เป็นที่กั้นในการเปลี่ยนชุดออกมาและพบกับแดเนียล เขาสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะถอนหายใจและเดินไปหยิบของส่วนตัวที่วางอยู่บนโซฟาแต่ถูกมือใหญ่คว้าแขนเล็กเอาไว้ซะก่อน

“อ๊ะ! ปล่อยผมนะครับบอส!

“ทำไมจู่ๆก็ดื้อขึ้นมาอีกแล้วล่ะ”

“ใครดื้อกันครับ ปล่อยผม ผมจะกลับบ้าน”

“ฉันไม่ให้กลับ ฉันมองตาเธอก็รู้แล้วว่าเธอต้องมีเรื่องไม่พอใจฉันอยู่”

“...”

“มีอะไรก็พูดมาสิซองอู”

พระเอกหนุ่มถอนหายใจพร้อมหันหน้าหนีแววตาคมที่จ้องมองมาราวกับกำลังบังคับให้เขาพูด ซองอูหันกลับมามองอีกคนอีกครั้งก่อนจะพยายามสะบัดแขนตัวเองออก แดเนียลรวบแขนเล็กไว้ด้านหลังของคนตัวเล็กกว่าและรั้งเอวบางเข้ามาสวมกอดเอาไว้แน่น

“อ๊ะ! บอสปล่อยผมนะ!W

“ชู่ว! ข้างนอกคนเยอะนะซองอู อยากให้คนอื่นมาเจอเหรอว่าเธอกับฉันมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันแค่ไหน”

“หึ! อย่างบอสน่ะจะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับใครกี่คนก็ได้ไม่ใช่เหรอ? ทั้งอดีตภรรยา ทั้งลูกสาวนายทุนญี่ปุ่น ไหนจะลูกสาวนายทุนปาร์คอีก แค่อยู่เฉยๆก็มีสาววิ่งเข้าหาแทบไม่หยุด ทำไมไม่ไปหาคนพวกนั้นล่ะ มาหาผมทำไม”

“ไปเอาเรื่องลูกสาวนายทุนปาร์คกับลูกสาวนายทุนฮิโรกิมาจากไหน”

ซองอูหันขวับมามองใบหน้าหล่อก่อนจะคว่ำปาก ที่ถามแบบนี้แสดงว่ามันจริงสินะ ซองอูขบเม้มริมฝีปากล่างของตัวเองก่อนจะหลบสายตาคม พ่นลมหายใจออกมาแรงๆและเอ่ยตอบอีกคนออกไป

“ได้ยินคนที่บริษัทพูดกัน”

“ก็เลยเชื่อ?”

“หรือว่ามันไม่จริงล่ะครับ!

ซองอูหันกลับมาถามด้วยดวงตาที่รื้นไปด้วยหยาดน้ำ แดเนียลจ้องมองแววตาแข็งกร้าวของคนตรงหน้าก่อนจะยกยิ้ม รอยยิ้มที่ราวกับกำลังเยาะเย้ยนั่นทำให้ซองอูรู้สึกหงุดหงิด อยากสะบัดตัวให้หลุดออกจากอ้อมแขนแข็งแรงนี่แต่ก็ทำไม่ได้ แดเนียลดึงอีกคนไปที่โซฟา ทิ้งตัวเองนั่งลงบนโซฟานั่นก่อนจะรั้งเอวบางให้ลงมานั่งคร่อมตัก ซองอูหันหน้าหนีแต่ก็ยอมนั่งนิ่งๆเพราะอีกคนสวมกอดเอาไว้แน่น

“เธอหึง?”

“เปล่าซะหน่อย! ผมจะไปหึงบอสทำไมกัน!

“เธออาจจะชอบฉัน”

“อย่าคิดไปเองสิ”

“ก็ถ้าคิดไปเองแล้วมันมีความสุขก็อยากคิดไปเองนะ”

ซองอูหันกลับมามองค้อนคนอายุมากกว่าก่อนจะฟาดมือลงบนอกแกร่งอย่างแรง แดเนียลหัวเราะออกมาอย่างช่วยไม่ได้ ก็คนบนตักของเขาน่ะน่ารักเกินไป แดเนียลรั้งร่างเล็กให้เข้ามาใกล้ก่อนจะกดจูบลงบนกลีบปากนุ่มเบาๆ ซองอูดันตัวเองออกและมองอีกคนพร้อมใบหน้าที่ไม่พอใจสุดๆ

“ไปรู้อะไรมาบ้าง”

“ภรรยาเก่ามาขอคืนดี นายทุนญี่ปุ่นจะให้ลูกสาวแต่งงานด้วย ส่วนนายทุนปาร์คก็เอาลูกสาวใส่พานมาให้”

“โอ้! รู้เยอะเหมือนกันแฮะ”

“ผมไม่ได้อยากได้คำชมหรอกนะ!

แดเนียลยกยิ้มก่อนจะยกมือขึ้นลูบแก้วของอีกคน ใช้ปลายนิ้วโป้งเกลี่ยไปมาบนกลุ่มดาวสามดวงบนแก้มเนียนเกินชาย กดจูบลงไปบนกลุ่มดาวกลุ่มนั้นก่อนจะอธิบายกับอีกคน

“ก่อนอื่นนะ หลิงเฟยไม่ได้มาขอคืนดี”

“แต่คนพวกนั้นบอกว่าที่ไอดอลในค่ายไปจีนบ่อยๆเพราะบอสอาจจะคืนดีกับเธอ”

“ฉันกับหลิงเฟยมีความคิดที่จะตีตลาดจีนมาตั้งแต่ตอนที่แต่งงานกันใหม่ๆแล้ว และตอนนี้เรากำลังโด่งดังที่นั่นก็เลยเพิ่งจะมีโอกาสทำงานร่วมกันจริงๆตอนนี้ ส่วนเรื่องลูกสาวของนายทุนฮิโรกิน่ะฉันปฏิเสธไปเพราะฉันไม่อยากมีปัญหากับทางจีน เธอก็รู้นี่ว่าฉันเป็นอดีตสามีของนายทุนจีนน่ะ ถ้าแต่งงานใหม่กับลูกสาวนายทุนญี่ปุ่น ที่จีนก็มีแต่พังกับพัง”

“แล้วลูกสาวนายทุนปาร์คล่ะ”

“เธอก็น่ารักดี เป็นเด็กพูดง่าย เชื่อฟัง แต่เธอเด็กเกินไป ฉันไม่คิดจะเอาคุกเข้ามาหาตัวหรอกนะ”

“แล้วถ้าสมมุติว่าอีกปีหรือสองปี อายุเธอถึงวัยที่จะแต่งงานกับบอสได้...”

ซองอูทิ้งระยะก่อนจะช้อนตามองอีกคนที่เอาแต่จ้องเขาด้วยรอยยิ้ม พระเอกหนุ่มเม้มปากก่อนจะเหลือบมองไปทางอื่น แดเนียลยกยิ้มกว้างก่อนจะสวมกอดและกดใบหน้าหล่อของอีกคนลงมาซบที่ไหล่กว้าง เขาลูบหัวเล็กเบาๆและเอ่ยตอบออกไป

“เธอนี่น่ารักจริงๆ”

“ใครๆก็บอกว่าผมหล่อ!

“เธอน่ารักสำหรับฉันก็พอแล้วซองอู ฉันไม่แต่งหรอก เพราะตอนนี้ฉันคิดว่าฉันเจอคนที่ใช่สำหรับฉันแล้วล่ะ”

แดเนียลว่าก่อนจะดันใบหน้าหล่อให้ขึ้นจากบ่า รั้งอีกคนลงมาและกดจูบริมฝีปากอิ่มเบาๆ ซองอูประคองแก้มสากของอีกคนไว้ก่อนจะกดจูบลงไปย้ำๆ ผละจูบออกและมองใบหน้าหล่อของบอส สวมกอดคอแกร่งและเอ่ยอู้อี้กับไหล่กว้าง

“ผมหวงบอส..”

“จะน่ารักแบบนี้ไม่ได้นะซองอู”

“ผมอยากให้บอสสนใจแค่ผม มีแค่ผม...ผมชอบบอสนี่นา”

มือหนาตะปบเข้าที่เอวคอดก่อนบีบเบาๆ ซองอูขยับตัวลุกออกจากตักแกร่ง ถอดเสื้อยืดตัวเก่งของตัวเองออกและวางมันลงบนพื้นใกล้ตัว ทิ้งตัวลงบนตักแกร่งอีกครั้ง วางมือลงบนบ่ากว้างและก้มมองคนที่นั่งอยู่ในระดับต่ำกว่าและเอ่ยกับอีกคนเสียงอ้อน

“มองแค่ผม สนใจแค่ผมได้ไหมครับบอส”

“ไม่คิดเลยนะว่าเธอจะอ้อนได้ขนาดนี้”

“ผมอ้อนได้มากกว่านี้อีก”

ซองอูว่าพร้อมเบะปากออก นิ้วเรียวเกี่ยวเอาเนคไทราคาแพงของอีกคนออกและใช้มันผูกข้อมือตัวเองด้วยการใช้ฟันช่วย จากนั้นเลื่อนมือไปที่กระดุมเสื้อเชิ้ต ปลดมันออกทีละเม็ดอย่างละเมียดจนถุงเม็ดสุดท้าย ใบหน้าหล่อก้มลงลากลิ้นเลียไปตามอกแกร่ง กดจูบจนเกิดรอยแดงก่อนจะลากลิ้นเลียวนยอดอกสีน้ำตาลเข้ม ซองอูลุกจากตักของแดเนียล แทรกตัวนั่งคุกเข่าตรงหว่างขาของคนอายุมากกว่าและอ้าปากงับยอดอกของอีกคน ดูดเม้มจนเกิดเสียงที่ชวนทะลึ่งก่อนจะช้อนตามองอีกคน

“บอสชอบไหมครับ”

“ชอบสิ อ่า..เรียกว่าแดเนียลสิซองอู”

ลิ้นเล็กลากไปตามอกกว้างและขบเม้มสร้างรอยไปตลอดทาง มือบางลูบวนไปตามหน้าท้องแกร่ง ใช้ปลายนิ้วเขี่ยก้อนกล้ามเนื้อบนหน้าท้องนั้น สร้างความสยิวให้เจ้าของร่างแข็งแรงไม่น้อย มือเล็กเลื่อนลงไปที่เข็มขัด ปลดมันออกและรูดซิปลง แดเนียลยกสะโพกขึ้นเมื่อเห็นว่าอีกคนกำลังถอดกางเกงให้ แกนกายใหญ่เด้งออกจากชั้นในตัวบางที่ซองอูเพิ่งถอดมันออกไป มือเล็กคว้าแกนกายใหญ่เอาไว้ด้วยมือเล็กทั้งสองข้างที่ยังคงถูกผูกเอาไว้ รูดมันขึ้นลงช้าๆ ช้อนตามองใบหน้าหล่อก่อนจะแลบล้นเลียช้าๆและอ้าปากดูดส่วนหัวแรงๆ

“อ่าา...ซี๊ดด เด็กดี..”

“แดเนียลชอบไหม..”

“ชอบสิครับ อื้มม..ซี๊ดด”

แดเนียลครางต่ำเมื่อริมฝีปากเล็กอ้าออกกว้างและอมแกนกายของเขาเข้าไปทั้งหมด โก่งคอเพื่อรับเข้าไปจนสุดความยาว ออกแรงดูดจนแก้มตอบก่อนจะขยับหัวขึ้นลงช้าๆเพื่อสร้างความเสียวซ่านให้อีกคน แดเนียลก้มมองการกระทำของอีกคนไม่ละสายตา มือหนายกขึ้นลูบหัวเล็กเบาๆก่อนจะเอ่ยปากชม

“อื้มม..ดี..ซี๊ดด ดีมากซองอู”

“อื้มม..อึก..อ่อก..อื้อๆๆ”

ซองอูเร่งจังหวะจนแทบสำลักเมื่อได้รับคำชมจากอีกคน ความใหญ่โตที่ขยายจนเต็มปากทำให้ซองอูต้องคายแกนกายออกมา แท่งเนื้อร้อนถูกเคลือบด้วยหยาดน้ำลายของซองอู คนตัวเล็กลุกขึ้นยืนก่อนจะยื่นมือไปให้อีกคนแก้เนคไทออกจากมือ แดเนียลดึงเนคไทออกจากมือเล็กและมองดูซองอูที่กำลังถอดกางเกง ร่างบอบบางของพระเอกหนุ่มขึ้นคร่อมที่หน้าขาของบอสใหญ่อีกครั้ง ยกตัวขึ้นและจับแกนกายใหญ่ตั้งตรง กดตัวลงไปกลืนกินแกนกายใหญ่ช้าๆจนมิดลำ สวมกอดลำคอแกร่ง เนื้อตัวสั่นระริกด้วยความเสียวซ่าน

“อ๊ะ..อื้ออ ผ..ผมเสียว”

“อ่า..ตอดของฉันใหญ่เลยนะซองอู ชอบเหรอ?”

“ชอบ..ผมชอบแดเนียล”

ซองอูว่าก่อนจะประกบริมฝีปากร้อนตรงหน้า สอดลิ้นเล็กเข้าไปในโพรงปากของอีกคนพร้อมกับขยับตัวขึ้นลงช้าๆแต่ขึ้นสุดลงสุด มือหนาบีบเฟ้นเอวบางและออกแรงช่วยดันและยกร่างเล็กให้ขยับ แดเนียลขยับเอวสวนขึ้นลงช้าๆตามจังหวะของอีกคน ซองอูผละจูบออกช้าๆก่อนจะใช้ไหล่กว้างของอีกคนเป็นที่ยึด ยกสะโพกขึ้นสูงก่อนจะรัวสะโพกกระแทกช่องทางรักสีแดงสดกับแกนกายใหญ่แรงๆ

“อ๊ะ..อ๊าๆ อึก..ด..แดเนียล”

“ซี๊ดด..ซองอู เธอจะทำฉันคลั่ง”

“อึก..อ๊ะ...ม..มันลึก อื้ออ”

ซองอูว่าก่อนจะยกเข่าขึ้นชันวางบนโซฟา วางมือบนพนักโซฟา เหลียวหลังไปมองตัวเองผ่านกระจกด้านหลังที่สะท้อนภาพแกนกายใหญ่ที่ยังคาในรูสวยก่อนจะขยับสะโพกโยกเอวตัวเองถี่ๆ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังลั่นห้องแต่งตัวแคบๆในสตูดิโอใหญ่นี้ แดเนียลรั้งลำตัวส่วนบนของอีกคนกอดไว้แน่น อ้าปากรับยอดอกสีน้ำตาลอ่อนที่ล่อตาล่อใจอยู่ตรงหน้า

“อ๊ะๆ..อื้ออ..อึก..อ๊า..อ๊า...ด..แดเนียล”

“อา..ซองอู ซี๊ดด..ซองอู อื้มม”

ก๊อกๆ!

เสียงเคาะประตูด้านนอกทำให้ซองอูสะดุ้ง เขาหันไปมองที่บานประตูซึ่งถูกล็อคเอาไว้ เขาก้มมองแดเนียลด้วยสีหน้าที่เหรอหรา แดเนียลกระตุกยิ้มก่อนจะรัวสะโพกอัดกระแทกเข้าใส่อีกคนเสียงดังตั้บๆๆลั่นห้อง ซองอูยกมือขึ้นปิดปากตัวเองแน่น ตัวสั่นระริกอยู่บนตักแกร่ง มือข้างหนึ่งกดหน้าท้องแกร่งไว้ไม่ให้อีกคนกระแทกเข้ามาแรงแต่ก็ไม่ได้ผล

“ซองอู เสร็จหรือยัง? แล้วล็อคประตูทำไม”

“ซี๊ดด ตอบไปสิซองอู”

แดเนียลเอ่ยบอกแต่ก็ไม่ยอมหยุดรัวสะโพก ซองอูกัดปากล่างตัวเองแน่นก่อนจะดันหน้าท้องแกร่งด้วยมือทั้งสองข้าง แดเนียลยอมหยุดสะโพกตัวเองและนั่นทำให้ซองอูสามารถหายใจได้อย่างสะดวก เขาหันไปมองที่ประตูอีกครั้งก่อนจะเอ่ยตอบอีกคนออกไป

“ผมปวดหัวนิดหน่อย ขอนอนพักแปบนึงนะครับพี่จีซอง” ซองอูตอบกลับไปเสียงสั่นเพราะแท่งเนื้อในกายเต้นตุบๆไม่หยุด

“ไหวหรือเปล่า? พักผ่อนสักนิดแล้วไปหาหมอดีไหม”

“ก็ได้ครับ แต่ตอนนี้ผมขอนอน อ๊ะ!!

ซองอูร้องเสียงหลงทันทีทั้งๆที่ยังพูดไม่จบประโยค คนช่างแกล้งยกยิ้มเมื่อเขาอัดกายกระแทกเข้าไปอย่างแรงทีหนึ่งจนร่างเล็กผวา ซองอูสวมกอดต้นคอแกร่งแน่นก่อนจะทุบไหล่หนาแรงๆ และเพราะเสียงนั่นทำให้จีซองเป็นห่วงไม่น้อย

“ซองอู! ไหวไหม? เกิดอะไรขึ้น”

“ผ...ผมแค่ตกโซฟานิดหน่อย อึก..อย่าสิแดเนียล”

ประโยคแรกพูดกับคนที่อยู่หน้าห้องก่อนจะหันมาดุบอสใหญ่ที่กำลังขยับเอวกระแทกร่างเล็กช้าๆ จีซองเม้มปากกลั้นขำกับคำตอบของซองอูก่อนจะเอ่ยบอกอีกคนออกไป

“โอเค นอนพักสักแปบนึงแล้วกัน พี่จะไปรอที่รถนะ ไม่ไหวก็โทรหานะซองอู”

“พี่จีซองกลับไปก่อนเถอะครับ”

“ทำไมล่ะ?”

“ผ..ผมนัดบอสไว้ เดี๋ยวบอสจะมารับ”

“อ่า โอเค งั้นพี่กลับแล้วนะ พักผ่อนเยอะๆล่ะ”

“ครับ ฝันดีครับ  อื้อ!

ซองอูถูกกดจูบอย่างแรงจนปากแดงเจ็บไปหมด แดเนียลเผยอปากเล็กน้อยและซองอูรู้ดีว่าเขาควรประกบริมฝีปากร้อนนั้นลงไป สอดลิ้นเข้าไปหยอกล้อกับลิ้นสากก่อนที่ช่วงล่างจะโดนกระแทกหนักหน่วงอีกครั้ง แดเนียลยกร่างเล็กออกจากกายจนแท่งเนื้อหลุดออกจากร่างเล็ก จับคนตัวเล็กกว่าให้หันหลังให้ ซองอูรู้ดีว่าอีกคนต้องการอะไร เขาจับแกนกายใหญ่จ่อที่ช่องทางและทิ่มพรวดเข้าไปทีเดียวจนสุด ขาบางทั้งสองถูกมือหนารวบให้ยกขึ้นเหนือพื้น เอวสอบขยับกระแทกช่องทางรักสีแดงช้ำแรงๆทันที

“อึก..อ๊า! อ๊ะๆๆ ด..แดเนียล..อื้ออ ม..มัน..มัน”

“อ่า..ซองอู ซี๊ดดด ชอบไหมหื้ม”

“ช..อ๊า! ชอบ...ชอบ..อ๊ะๆๆ อ๊า..อ๊า!

“ซี๊ดด ฉันก็ชอบ..อื้มม”

ว่าก่อนใช้ฟันขบกัดที่ต้นคอขาวด้านหลังแรงๆ ช่องทางรักของพระเอกหนุ่มตอดรัดแกนกายใหญ่ไม่หยุด และยิ่งตอดแรงขึ้นเมื่อส่วนหัวของแท่งเนื้อร้อนกระแทกโดนจุดกระสันของอีกคน ซองอูทิ้งตัวพิงอกกว้างของคนอายุมากกว่า เอียงคอเผยอปากมองอีกคนด้วยแววตาออดอ้อน แดเนียลปล่อยขาของซองอูให้ร่วงลงพื้น สวมกอดเอวบางด้วยสองแขนแกร่งแน่น สะโพกขยับกระแทกไม่หยุดหย่อน

“อื้อ..อื้อ...อ๊ะๆๆ ด..แดเนียล..แด..อื้ออ”

“อ่า..ซองอู...เธอจะสุดยอดเกินไปแล้ว”

แดเนียลลุกขึ้นและอุ้มร่างเล็กให้หันหน้าเข้าหาโซฟา กดหลังเล็กให้โก่งโค้ง ยกขาเรียวยาวของพระเอกคนดังขึ้นวางบนโซฟา ฟาดมือลงบนก้นขาวก่อนจะขยับเอวกระแทกรัวแรงจนร่างเล็กถลา มือบางจิกลงบนพนักโซฟาและร้องครวญครางอย่างสุขสม

“ซี๊ดด อ๊ะ..อ๊ะ! แดเนียล...ด..แด..เนียล”

“อื้ม..เด็กดี...ซี๊ดด อ่าา..ซองอู”

มือหนาบีบเฟ้นเอวบางจนเป็นรอยมือ ฟาดก้นนิ่มและบีบอย่างแรง แหวกก้นกลมออก แทรกแกนกายเข้าไปจนสุด ขยับเอวกระแทกเสยแรงๆเสียจนร่างบอบบางกระตุกถี่ ปลดปล่อยน้ำรักออกมาเลอะโซฟา ร่างเล็กสั่นระริกมือไม้แข้งขาอ่อนจนแทบทรงตัวไม่ไหว อ้อมแขนแกร่งรวบเอวบางไว้และขยับสะโพกกระแทกถี่รัวไม่ยั้ง เกร็งตัวกระตุกและปลดปล่อยน้ำรักใส่ร่างอีกคนจนหมด

“ซี๊ดด อ่า...”

“อึก..แดเนียล...เสียว...เสียวไปหมดแล้ว”

“เกร็งรูไว้นะตอนฉันดึงออก อย่าให้น้ำของฉันไหลออกมาเด็ดขาด”

“อ๊ะ..อื้ออ”

ซองอูร้องเสียงหลงเมื่อเขาเริ่มเกร็งช่องทางตอนที่แดเนียลถอนกายออก แม้จะพยายามโอบรับน้ำรักสีขาวขุ่นไว้หมดแค่ไหน แต่มันก็ยังเยอะจนล้นออกมาอยู่ดี ซองอูทิ้งตัวลงบนโซฟา มองแดเนียลที่กำลังสวมเสื้อผ้าให้เรียบร้อยก่อนจะเอ่ยบอกอีกคนเสียงแหบพร่า

“บอส...ไปห้องผมได้ไหม”

“ไหวเหรอ?”

“..ผมอยากอยู่กับบอสทั้งคืนเลย”

แดเนียลยกยิ้ม เขาเดินเข้าไปหาอีกคน วางมือลงบนพนักโซฟา ก้มลงกดจูบลงบนหน้าผากที่ชื้นเหงื่อก่อนจะอุ้มร่างเล็กลอยหวือขึ้นจากโซฟา วางร่างเล็กบนเก้าอี้หน้ากระจกเงา หยิบทิชชู่มาทำความสะอาดโซฟาก่อนจะยื่นเสื้อผ้าให้กับร่างบอบบางที่นั่งเปลือยอยู่

“สวมให้เรียบร้อย แล้วเดี๋ยวไปต่อที่บ้านฉัน”


สายน้ำจากฝักบัวที่ไหลชโลมร่างสองร่างที่โอบกอดนัวเนียกันอยู่ใต้สายน้ำทำให้บรรยากาศในห้องน้ำร้อนระอุไม่น้อย รสจูบแสนวาบหวามร้อนแรงไม่มีใครยอมใคร มือเล็กทั้งสองข้างถูกรวบขึ้นเหนือหัวด้วยมือใหญ่ของคนอายุมากกว่า แดเนียลขบกัดที่ต้นคอขาวของซองอูก่อนจะงับใบหูเล็กเบาๆจนร่างเล็กร้องเสียงหวาน

“อ๊ะ..อื้ออ แดเนียล”

“ฉันชอบเสียงของเธอจังซองอู”

“อึก..อ...เอาใส่มาสักที”

ซองอูเอ่ยอย่างน่าสงสาร แววตาฉ่ำน้ำมองช้อนอย่างเว้าวอน แดเนียลยกยิ้มก่อนจะยกขาบางข้างหนึ่งขึ้น หยิบเอาแท่งสิลิโคนสีชมพูที่ยังคนทำงานได้ดีออกจากร่างบาง โยนมันทิ้งไปที่ไหนสักที่ในห้องน้ำแคบๆนั่น สอดใส่แกนกายของตัวเองเข้าไปแทนที่และขยับเอวกระแทกร่างเล็กทันที

“อ๊ะ! อ๊าๆ อึก...ซี๊ดด...ช..ชอบ”

“อ่า..ฉันก็ชอบ...เสียงเธอ...ร่างกายเธอ...ฉันชอบไปหมด”

“อึก..แดเนียล...อื้ออ”

ขาบางถูกยกขึ้นทั้งสองข้าง ร่างทั้งร่างของซองอูถูกดันจนติดกำแพง แขนแกร่งรวบร่างเล็กไว้ด้วยมือข้างเดียว ส่วนอีกข้างวางไว้กับกำแพงห้องน้ำ เอวสอบกระแทกกายรัวแรงใส่ร่างเล็กไม่ยั้ง ริมฝีปากหนาดูดดื่มกับริมฝีปากอิ่มที่บวมช้ำจากแรงดูดเม้มของเขาเอง มือหนาเอื้อมไปปิดน้ำ เสียงกระแทกที่แสนน่าอายดังชัดเจนในห้องน้ำที่แสนจะคับแคบ เสียงครวญครางของซองอูสะท้อนดังในห้องน้ำที่ถูกแยกออกมาในส่วนของห้องอาบน้ำซึ่งเป็นกระจกใส แดเนียลวางร่างเล็กลง ถอนกายออกก่อนจะร่างเล็กให้หันหน้าไปหากำแพง สอดใส่แกนกายเข้าไปอีกครั้ง รวบเอวบางไว้ด้วยมือซ้าย วางมือขวาลงบนกระจกใสและเริ่มกระแทกเอวใส่รัวแรงอีกครั้ง

เสียงร้องของซองอูหวีดดังไปทั่วห้องน้ำ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังรุนแรงจนหูแทบอื้อ เอวหนายกกระแทกร่างบางไม่หยุดหย่อน เนื้อตัวของทั้งสองเปียกชุ่มด้วยน้ำจากฝักบัวก่อนหน้านี้ เสียงหอบหายใจและครางต่ำของแดเนียลทำให้ซองอูแทบคลั่ง เขาหลงใหลผู้ชายคนนี้ ผู้ชายที่เติมเต็มความสุขให้เขาในตอนนี้

“อึก..อ๊ะๆๆ อึก...อ๊า...อ๊า!!

“ซี๊ดด..ดี...ตอดอีกซองอู”

“อึก...ม..ไม่....ไหว...อ๊ะๆ..ด..แด...อ๊า!!

ซองอูกระตุกถี่รัวปลดปล่อยน้ำรักออกมาอีกครั้ง มือบางตะเกียกตะกายกับกำแพงด้วยความเสียวซ่านที่ยากจะรับไหว ขาบางสั่นระริกแทบจะล้มแต่แขนแกร่งที่กอดไว้แน่นทำให้เขาไม่ร่วงลงไป แรงตอดรัดจากด้านหลังทำให้แดเนียลคลั่ง เขารัวสะโพกหนักหน่วง เชิดหน้าขึ้นครางลั่นก่อนอัดกระแทกกายเข้าไปแรงๆ ปลดปล่อยน้ำรักเข้าร่างเล็กสุดแรง

“อ่าา..อื้มมม”

ใบหน้าหล่อของชายมีอายุวางลงบนไหล่แคบ กดจูบจนเกิดเสียง สวมกอดร่างเล็กที่แทบหมดสติเอาไว้แน่น ถอนกายออกปล่อยให้น้ำรักไหลย้อนออกมาตามง่ามขาของร่างบอบบาง หยิบเสื้อคลุมมาสวมใส่ให้กับพระเอกคนเก่งก่อนจะอุ้มอีกคนออกไปจากห้องน้ำ วางซองอูลงบนเตียงและขึ้นคร่อมร่างเล็กทันที มือบางของซองอูยกขึ้นวางบนอกแกร่งก่อนจะเอ่ยถามเสียงแผ่ว

“อ..อีกเหรอครับ”

“ครั้งล่าสุดเราทำกันไปเมื่อสองเดือนที่แล้ว ฉันคิดถึงเธอแทบคลั่งแล้วซองอู”

“บอส..อื้ออ อย่าเพิ่งสิครับ”

ซองอูเอ่ยห้ามเมื่อมือหนาลูบไปตามต้นขาด้านใน แดเนียลไม่ฟังคำท้วงของอีกคน เขาแหวกขาบางออกจากกัน แทรกกายเข้าไปที่หว่างขาและจับแกนกายใหญ่ที่ยังตื่นตัวอยู่สอดเข้าไปในช่องทางรักที่บอบช้ำจากการกระทำรุนแรง ซองอูสะดุ้งสุดตัวเมื่อแกนกายใหญ่แทงพรวดเข้าไปทีเดียวจนสุด

“อ่า..ซองอู ฉันคิดถึงเธอ”

“อ๊า! บ..บอส ผม...ผมชอบบอสนะครับ”

“ฉันก็ชอบเธอซองอู”

“อ๊ะ..อ๊า! อ๊าๆๆ”



ช่วงสายของอีกวันแม้วันนี้จะเป็นวันธรรมดาแต่ร่างหนาของเจ้าของบริษัทด้านการบันเทิงยังคงนอนอยู่บนที่นอนในสภาพเปลือยเปล่า ร่างหนาขยับตัวเล็กน้อย คว้าร่างเล็กเข้ามาสวมกอดแน่น คนโดนกอดขยับตัวให้อยู่ในตำแหน่งที่สามารถหาความอบอุ่นได้จากร่างหนา เป็นแดเนียลที่ลืมตาตื่นก่อนและมองใบหน้าหล่อของพระเอกในสังกัดที่ยังคงนอนหลับตาพริ้มเพราะความเหนื่อยล้าจากงานและกิจกรรมเมื่อคืนที่เขารุนแรงด้วยทั้งคืน มือหนายกขึ้นลูบกลุ่มผมสีดำสนิทของอีกคนเบาๆ กดจูบลงบนหน้าผากมนและนอนมองอีกคนที่ยังคงหลับอยู่

เวลาผ่านไปนานแค่ไหนไม่สามารถรับรู้ได้ ซองอูขยับตัวเล็กน้อยและลืมตาตื่นขึ้นมา สิ่งแรกที่เขาเห็นคือใบหน้าหล่อของบอสใหญ่ที่แต้มรอยยิ้มอบอุ่น ริมฝีปากบางถูกฉกชิงไปจากคนอายุมากกว่าก่อนที่เสียงทุ้มจะเอ่ยทักทาย

“อรุณสวัสดิ์ซองอู”

“บอสไม่ไปทำงานเหรอครับ?”

“ไม่ไป ฉันอยากมองเธอหลับ”

ซองอูเม้มปากด้วยความเขิน เขาก้มหน้าลงหลบสายตาคมที่มองมา แดเนียลหัวเราะเบาๆก่อนจะกดจูบลงบนกลุ่มผมสีดำสนิทและลูบมันเบาๆ เสียงทุ้มเอ่ยถามออกมาด้วยความเป็นห่วง

“ลุกไหวไหม?”

“..ไม่น่าไหว”

“ขอโทษนะ เพราะฉันคิดถึงเธอมากเกินไป”

“บอส...แบบนี้มันดีเหรอครับ”

ซองอูเอ่ยถามก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองคนที่สวมกอดเขาเอาไว้ แดเนียลมองซองอูก่อนจะขยับตัวลุกขึ้นนั่ง ดึงร่างเล็กให้ลุกขึ้นมานั่งบนตัก สวมกอดเอวบางและวางคางลงบนไหล่แคบที่นั่งซ้อนตักของเขาอยู่ก่อนจะเอ่ยถามออกไป

“แล้วมันไม่ดียังไง?”

“ผมกับบอสเป็นเจ้านายกับลูกน้อง ทำแบบนี้มันไม่ถูกต้องหรือเปล่า..”

“แล้วความถูกต้องคืออะไร องซองอู”

“...”

“ถ้าฉันรักเธอ ความถูกต้องก็ไม่จำเป็นหรอก”

คำพูดของแดเนียลทำเอาซองอูต้องหันไปมอง คนอายุมากกว่าจ้องมองใบหน้าหล่อของพระเอกหนุ่มด้วยแววตาจริงจัง เขากดจูบลงบนหน้าผากเนียน เลื่อนมาที่แก้ม กดจูบย้ำๆบนตำแหน่งไฝสามเม็ดที่เรียงตัวกันราวกับกลุ่มดาวก่อนจะกดจูบลงบนต้นคอขาว ไหล่แคบและวนกลับมาจูบที่ริมฝีปากนุ่มเบาๆ

“เธอคิดเหมือนฉันใช่ไหม”

“ผม...ผมเองก็รักบอส”

“เรียกบอสอีกทีฉันจะทำให้แรงกว่าเมื่อคืนอีกนะ”

“แดเนียล! ผมรักแดเนียล!

ซองอูเอ่ยตอบกลับไปแทบจะทันที ไม่เอา..ไม่เอาแบบเมื่อคืนเด็ดขาด! เขาแทบจะหมดสติในรอบที่สาม แต่คนๆนี้กลับทำกับเขาต่อจนสลบไปเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ แดเนียลยกยิ้มก่อนจะกดจูบบนริมฝีปากนิ่มอีกครั้ง สวมกอดร่างเล็กเอาไว้แน่นและเอ่ยบอกเสียงนุ่ม

“ฉันรักเธอซองอู ฉันจะดูแลเธอในทุกสถานะ ทั้งคนรักและเจ้านาย แต่ฉันจะมอบตำแหน่งคนรักให้เธอมากกว่าลูกน้องนะ เพราะตอนนี้เธอเป็นแฟนของฉันแล้ว”

“แล้วถ้าเป็นข่าว..”

“ถึงตอนนั้นจะไม่มีคนรักเธอแล้ว แต่ขอให้จำไว้ว่าฉันคนนี้จะรักเธอแทนคนทั้งโลกเอง”

ซองอูเม้มปากด้วยความเขินอายก่อนจะกดจูบลงบนริมฝีปากหนาของอีกคน  สวมกอดร่างใหญ่เอาไว้แน่นและยิ้มออกมาอย่างห้ามไม่ได้ แดเนียลสวมกอดร่างบอบบางของพระเอกหนุ่มที่คนทั้งประเทศหลงใหล แต่สำหรับแดเนียล องซองอูคือนางเอกประจำตัวของเขาก็พอ

“แดเนียล”

“หื้ม?”

“คุณอายุ 36 จริงๆเหรอ?”

“ทำไมถามแบบนั้นล่ะ จะดูใบเกิดฉันไหม?”

“เปล่า..แค่ผมสงสัยว่าผู้ชายวัยใกล้จะ 40 นี่...เอวดีแรงดีขนาดนี้ได้ยังไง”

แดเนียลหัวเราะออกมาเสียงดัง เขาดันตัวอีกคนลงบนเตียงและฟัดแรงๆด้วยความหมั่นเขี้ยว ซองอูหัวเราะคิกคักด้วยความจั๊กจี้ แดเนียลหยุดหยอกล้ออีกคนและหอมแก้มของอีกคนแรงๆ

“ที่ฉันคึกขนาดนี้เพราะอะไรยังไม่รู้อีกเหรอ?”

“เพราะอะไรครับ”

“เพราะเธอทั้งตอดทั้งรัด ทั้งสวนกลับฉันทุกเม็ดเลยยังไงล่ะ”

“แดเนียล!

“เอาล่ะ นี่ก็เช้าแล้ว ฉันขอกินเธอเป็นอาหารเช้าแล้วกัน”

“ม..ไม่เอาแล้ว แดเนียล แด..อ๊า!!





END





 คุณบอสคะ ถนอมแฟนป้ายแดงหน่อยค่ะ เดี๋ยวจะไปทำงานไม่ไหวกันพอดี
าด่หดาวหสดการ ฮื้ออออ จบแล้วค่ะ บอสซีรี่ย์ แงๆๆๆ 
ความชายวัยสามสิบก่าๆแต่เอวดีไม่มีตก เยดุจนน้องพระเอกสลบคาเตียง
แล้วมาพบกับบอสได้อีกในเล่มนะคะ มาดูกันว่าถ้าแมวพยศมากๆบอสจะจัดการยังไง

ฝากสกรีมฟิคที่แท็ก #นอรซ ด้วยนะคะ ร๊ากกกกกส์

ความคิดเห็น

  1. บ้าเอ้ยยยยย หุบยิ้มไม่ได้บอสสสส อ้ากกกกก

    ตอบลบ
  2. Hotel Atlantic City - Mapyro
    Casino 이천 출장마사지 Property Map and Treasure Island Casino Property Map 태백 출장샵 and Treasure Island 춘천 출장안마 Floor Plans in 대구광역 출장샵 Atlantic City, 안성 출장샵 NJ. Find your way around the casino, find where everything is located

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมียเจ๊ Vol.2 [kdn x osw]

เมียเจ๊ [kdn x osw]

เมียเจ๊ ft. New Year [kdn x osw]