DADDY [ong fem!] (2/2) [kdn x osw]







แม่ของฉันแต่งงานใหม่กับผู้ชายที่ฉันหลงรักตั้งแต่แรกพบ
ฉันเหมือนผู้หญิงไม่ดีที่ต้องการเขาแม้ว่าเขาจะเป็นคนของแม่ก็ตาม
และเมื่อแม่ของฉันเสียชีวิตไปได้สองปี
ฉันก็มีอะไรกับพ่อเลี้ยงของตัวเอง



จากเหตุการณ์วันนั้นจนถึงวันนี้ก็เกือบจะสองเดือนแล้วที่เอิงและดนัยได้ทำเรื่องที่ไม่เหมาะสมลงไป เช้าหลังจากวันนั้นดนัยออกจากบ้านไปตอนเช้าตรู่และกลับมาอีกทีหลังเที่ยงคืน เป็นแบบนี้แทบทุกวันจนเอิงอดคิดไม่ได้ว่าอีกคนพยายามหลบหน้าเธอ แต่เธอก็ยังคิดเข้าข้างตัวเองว่าดนัยอาจจะมีงานที่ไม่สามารถละทิ้งได้ แต่แม้แต่วันหยุดที่เธอไม่เคยได้เจอหน้าดนัยเลยมันก็ทำให้อดคิดไม่ได้จริงๆ

“คุณหนูคะ รถพร้อมแล้วค่ะ”

เสียงของแม่บ้านที่เข้ามาเรียกเธอทำให้เธอที่ยังหวีผมอยู่ต้องหันไปมอง เอิงหยิบกระเป๋าขึ้นมาสะพายไว้ที่ไหล่และมองหน้าแม่บ้านที่ยืนรอเธออยู่

“แด๊ดดี้ออกไปทำงานแล้วเหรอคะ?”

“คุณผู้ชายอยู่ในห้องค่ะ วันนี้ไม่ได้ออกไปทำงาน”

“เดี๋ยวหนูขอไปบอกแด๊ดดี้ก่อนนะคะ”

แม้จะไม่ได้เจอหน้าแต่เธอก็ยังอยากได้ยินเสียงอีกคนทุกครั้งที่ได้โอกาส เอิงเดินไปที่ห้องของอิงองและดนัยที่อยู่ด้านในสุดของบ้าน เคาะประตูเบาๆเพื่อเป็นสัญญาณบอกคนด้านในและเอ่ยออกไปเสียงหวานแต่กลับดูเศร้าหมอง

“แด๊ดดี้คะ หนูไปโรงเรียนแล้วนะคะ”

“ตั้งใจเรียนนะครับ”

มีเพียงเสียงทุ้มนุ่มหูและประโยคเดิมที่เธอได้รับกลับมาจากอีกคน เอิงยกยิ้มเพียงเล็กน้อยก่อนจะเดินออกไปจากบริเวณหน้าห้อง ดนัยที่อยู่ด้านในถอนหายใจออกมาและยกมือขึ้นลูบหน้าตัวเองเบาๆ เขาทำเรื่องเลวทรามร้ายแรงลงไป จะมีหน้าไปพบเอิงได้ยังไง ในหัวใจของเขายังคงรักและคิดถึงอิงอร แต่เขาก็ต้องยอมรับว่าเอิงเองก็เป็นคนสำคัญในชีวิตแม้ว่าตอนนี้เขาจะไม่แน่ใจว่าอยู่ในฐานะลูกเลี้ยงเหมือนเคยหรือเปล่า

ปฏิทินบนโต๊ะทำงานที่ถูกวงเอาไว้ด้วยปากกาสีแดงมันตรงกับวันนี้ ดนัยหยิบมันขึ้นมาดูและได้แต่ถอนหายใจอย่างช่วยไม่ได้ วันนี้เป็นวันเกิดอายุครบ 18 ปีของเอิง เขายังไม่พร้อมที่จะเจอหน้าเธอ แต่เขาอยากจะฉลองให้เธอเหลือเกิน

“เมธ มึงว่างไหม?”


เอิงเดินเข้าไปในตึกเรียนหลังจากที่คนขับรถมาส่งมาหน้าโรงเรียน เธอถอนหายใจอย่างช่วยไม่ได้เพราะวันนี้ก็เป็นอีกวันที่เธอไม่ได้เจอหน้าดนัย และพนันได้เลยว่าวันนี้ตอนกลับจากโรงเรียน เธอก็จะไม่มีวันได้เจอหน้าผู้ชายคนนั้นแน่นอน

“เอิง”

“....”

“เอิงครับ”

“..อ้าว เรม มาตั้งแต่เมื่อไหร่”

“เรามาสักพักแล้วล่ะ ทำไมทำหน้าไม่สดใสเลยล่ะครับ”

“เรามีเรื่องไม่สบายใจนิดหน่อยน่ะ”

เอิงตอบก่อนจะฉีกยิ้มออกไปให้กับ เรม ประธานนักเรียนที่แอบชอบเธอมาตลอดหลายปี เรมพยายามจีบเธอมาหลายครั้งและแน่นอนว่าเธอไม่เคยแสดงออกว่าให้ความหวัง แต่เรมก็ยังคงพยายามแม้ว่าเธอจะไม่ได้ใส่ใจเขาเลยก็ตาม

“ไม่เอาน่า วันนี้วันเกิดเอิงนะครับ ยิ้มหน่อยสิ”

“วันเกิดเหรอ?”

“ลืมวันเกิดตัวเองเหรอเอิง”

“..เปล่า แค่สับสนวันเดือนปีนิดหน่อย”

“สุขสันต์วันเกิดนะครับเอิง”

เรมยื่นกล่องของขวัญขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ให้กับอีกคน เอิงรับมันมาถือไว้ก่อนจะเงยหน้ามองเรมที่ยืนยิ้มอยู่ เธอแกะมันออกและเปิดกล่องไปเจอกับสมุดบันทึกลวดลายน่ารัก เธอยกยิ้มและเงยหน้ามองเจ้าของกล่องของขวัญในมือ

“น่ารักจัง ขอบคุณนะ”

“ไม่เป็นไร เห็นเอิงยิ้มได้ เราก็ดีใจแล้ว”

เอิงยิ้มและก้มมองของขวัญวันเกิดอีกครั้ง สมุดบันทึกที่เธอใช้บันทึกเรื่องราวในแต่ละวันกำลังจะหมดพอดี และแน่นอนว่าเรื่องราวในสมุดพวกนั้นมีแต่เรื่องของดนัยทั้งหมด เธอรักเขา..รักมากจนยอมแม้กระทั่งเป็นผู้หญิงไม่ดีในสายตาของดนัย วันนี้เป็นวันที่เธอเกิดมาจากท้องของผู้หญิงที่ดนัยรัก และคนๆนั้นคือแม่ของเธอ เอิงฉุกคิดและเม้มปากอย่างไม่สบายใจ แต่ทำยังไงได้ล่ะ..เธอรักผู้ชายคนนั้นหมดหัวใจแล้ว

เลิกเรียนแล้วเป็นเวลาสี่โมงกว่าๆที่รถของที่บ้านมารอรับหน้าโรงเรียน เอิงขึ้นไปนั่งบนรถและบอกคนขับรถว่าเธอจะไปสุสานเพื่อไหว้หลุมศพของแม่เสียหน่อย เธอแวะซื้อดอกไม้ที่แม่ของเธอชอบก่อนจะไปที่นั่น สุสานที่ชานเมืองยังคงสงบและไร้ซึ่งผู้คน เอิงเดินเข้าไปหาหลุมศพของคนเป็นแม่เพียงลำพัง เธอวางดอกไม้ลงบนหลุมศพและมองดูรูปของอิงอรที่ยังคงยิ้มอยู่เสมอ

“คุณแม่คะ วันนี้หนูอายุครบ 18 ปีแล้วนะคะ ขอบคุณคุณแม่ที่เลี้ยงดูหนูมาตามลำพังจนหนูเติบโตขึ้นมา ขอบคุณที่ยอมเจ็บและต่อสู้เพื่อหนูมาโดยตลอด”

เอิงชะงักและพยายามกลั้นก้อนสะอึกที่อยู่ที่คอ น้ำตาหยดใสไหลรินอาบแก้มเนียน เธอสวมกอดป้ายหลุมศพและร้องไห้ออกมาอย่างเหลืออด เสียงร้องไห้ของเธอดังระงมไปทั่วบริเวณ เธอสะอื้นไห้อย่างน่าสงสารแต่กลับไร้ซึ่งผู้ใดกอดปลอบเธอ

“หนู...ฮึก...หนูขอโทษค่ะ ฮือ..หนูขอโทษที่เป็นคนเลว ฮึก..หนูรักเขา...หนูรักแด๊ดดี้ ฮืออ..หนูรักผู้ชายที่คุณแม่รัก...หนูรักเขาจริงๆนะคะคุณแม่”

“....”

“หนูเป็นลูกไม่ดี ฮึก..หนูเลวมากเลยใช่ไหมคะคุณแม่...หนูจะทำยังไงดี ฮืออ หนูจะทำยังไงดีคะคุณแม่”

ร่างเล็กสั่นไหวไปตามแรงสะอื้น เธอสวมกอดป้ายหลุมศพและเอาแต่พูดประโยคเดิมๆซ้ำๆราวกับกำลังสารภาพสิ่งที่เธอทำกับดนัยให้แม่ของเธอได้รับรู้ เวลาผ่านไปนานแค่ไหนไม่รู้ เธอร้องไห้จนแทบไม่มีน้ำตา เธอพยุงตัวเองลุกขึ้นจากหน้าหลุมศพ ปาดคราบน้ำตาที่หางตาออกและยกยิ้มออกมาแม้ตาของเธอจะบวมเป่งก็ตาม

“หนูตัดใจไม่ได้จริงๆค่ะคุณแม่...หนูขอโทษนะคะ หนูรักคุณดนัยจริงๆ”

เอิงเดินกลับไปที่รถและทิ้งไว้เพียงคราบน้ำตาและคำขอโทษมากมายไว้ภายหลัง เธอไม่รู้เลยว่าการกระทำและคำพูดทุกอย่างของเธอจะมีใครบางคนได้ยิน หลังต้นไม้ใหญ่นั้นมีร่างหนาของชายที่เป็นเหมือนคนบาปอีกคน เขามองตามร่างเล็กที่เดินจากไปด้วยความรู้สึกผิด เขาเดินกลับมาที่หลุมศพและมองดูดอกไม้ช่อใหญ่ที่เอิงเอามาวางไว้เมื่อครู่ เขามองดอกไม้ในมือตัวเองก่อนจะวางลงข้างๆช่อดอกไม้ของเอิง ดวงตาคมจ้องมองรอยยิ้มบนป้ายศพที่เปื้อนคราบน้ำตาของหญิงสาวก่อนจะเอ่ยออกมาเสียงทุ้ม

“ผมขอโทษนะอิงอร ผมทำลายรอยยิ้มของเอิงซะแล้ว”

“...”

“ผมอาจจะเป็นพ่อที่ดีให้เธอไม่ได้ แต่คุณคงไม่ว่าอะไรใช่ไหม ถ้าผมจะมอบความรักที่ผมมีให้คุณมาโดยตลอดและคุณเองก็ปฏิเสธมันมาตลอดให้กับเธอ”



รถยุโรปราคาแพงแล่นไปบนถนนที่ไม่ใช่เส้นปกติที่จะไปบ้านของเธอ เอิงมองเส้นทางที่คนขับรถพามาด้วยความแปลกใจ เธอหันมาถามอีกคนแทบจะทันทีเมื่อรู้ว่าทางนี้มันไม่ใช่ทางกลับบ้านของเธอ

“จะไปไหนเหรอคะ?”

“คุณผู้ชายสั่งเอาไว้ว่าให้พาคุณหนูไปที่โรงแรมครับ”

คำพูดของคนขับรถทำให้เอิงรู้สึกใจเต้นแรง ผู้ชายคนนั้นให้พาเธอไปหาอย่างนั้นเหรอ? เอิงไม่รู้ว่าตอนนี้เธอควรจะยิ้มหรือกังวลดี แต่รู้ตัวอีกทีเธอก็มาถึงโรงแรมในเครือของดนัยเสียแล้ว เธอเดินเข้าไปด้านในและได้รับรอยยิ้มทักทายจากพนักงานทุกคน หญิงสาวถูกพาตัวไปที่ร้านอาหารชั้นบนสุดของโรงแรมระดับห้าดาว บนนั้นมีร้านอาหารราคาแพงหลายร้าน และร้านที่เธอถูกพาไปก็คือร้านอาหารที่เธอชอบมากที่สุด

“คุณหนูรอที่นี่นะคะ อีกไม่นานบอสน่าจะตามมา”

“ขอบคุณค่ะ”

ร้านอาหารที่เงียบสงบไร้ซึ่งผู้คนทำเอาเอิงแปลกใจ เธอหันไปมองที่โต๊ะอาหารและพบกับของโปรดของเธอหลายอย่าง เอิงยกยิ้มและมองไปรอบๆเพื่อหาอีกคน ชายใส่สูทที่ยืนอยู่อีกฝั่งของเคาน์เตอร์ทำให้เธอต้องยิ้มกว้างและเรียกออกไปเสียงหวาน

“แด๊ดดี้คะ”

“มาแล้วเหรอครับคุณหนู”

“...คุณอาเมธา”

เมธา หรือ เมธ เพื่อนสนิทของดนัยและเป็นเลขาที่เขาไว้ใจมากที่สุด รอยยิ้มเป็นมิตรเช่นทุกทีของเมธาไม่ได้ทำให้เอิงรู้สึกดีสักนิด เธอผิดหวังเหมือนโดนหักอก เธอมองไปรอบๆและเอ่ยถามหาอีกคน

“แด๊ดดี้ล่ะคะ?”

“อาจจะไม่มา”

“..หมายความว่าไงคะ”

“ดนัยให้อามาฉลองวันเกิดกับเอิงเพราะดนัยมันไม่ว่าง อยากดื่มอะไรไหมครับ? เดี๋ยวอาทำให้”

“ไม่ค่ะ หนูจะกลับแล้ว”

หญิงสาวพูดก่อนจะเดินกลับไปที่ประตูร้าน แต่เสียงของเมธาที่เรียกเอาไว้ทำให้เธอต้องชะงักฝีเท้าและหันไปมองหน้าอีกคนแทบจะทันที

“ผิดหวังขนาดนั้นเลยเหรอ?”

“คุณอากับแด๊ดดี้กำลังเล่นอะไรกันคะ? ปั่นหัวหนูแบบนี้สนุกมากนักเหรอ?!

“ไม่อยากรู้เหตุผลเหรอว่าดนัยมันทำไปทำไม”

“หนูไม่จำเป็นต้องรู้อะไรแล้วค่ะ แค่นี้ก็รู้แล้วว่าแด๊ดดี้รังเกียจหนูแค่ไหน”

พูดเองในใจก็เจ็บจนแทบจะหมดแรงก้าวเดิน เมธาถอนหายใจก่อนจะเดินออกมาจากเคาน์เตอร์ เดินเข้าไปหาอีกคนที่น้ำตาคลอก้าวขาไม่ออก เขาดึงร่างเล็กเข้ามาสวมกอดและลูบหัวอีกคนเบาๆ

“ไม่เอาน่าเอิง ดนัยมันไม่ได้คิดแบบนั้นหรอก”

“คุณอาเป็นเพื่อนแด๊ดดี้นี่คะ จะแก้ตัวยังไงก็ได้ หนูเป็นคนน่ารังเกียจสำหรับแด๊ดดี้”

“แล้วเราไปทำอะไรไว้ล่ะ ทำไมมันต้องรังเกียจเราด้วย”

เอิงมองหน้าเมธาที่ดันตัวเธอออกมามอง หญิงสาวเม้มปากแน่นก่อนจะหันหน้าหนีและไม่ยอมพูดอะไรออกมา เมธาถอนหายใจและยกมือลูบหัวอีกคนเบาๆก่อนจะเอ่ยออกไป

“อาสนิทกับไอ้ดนัยมาก รู้ใช่ไหม?”

“...”

“แล้วคิดว่าเรื่องที่เรากับมันมีอะไรกันแล้วอาจะไม่รู้เหรอ?”

“..คุณอาจะต่อว่าหนูก็ได้นะคะ หนูเป็นคนเลว หนูรักผู้ชายคนเดียวกันกับคุณแม่”

เมธาหัวเราะในลำคอเบาๆก่อนจะดึงร่างเล็กไปนั่งที่โต๊ะอาหาร เธอยอมนั่งลงแต่โดยดี เมธารับหน้าที่รินน้ำผลไม้ให้กับเด็กน้อยที่คิดไปเองทั้งหมด เอิงหยิบน้ำขึ้นมาดื่มก่อนจะวางลงและเงยหน้ามองคนอายุมากกว่าที่ยืนอยู่

“เราไม่ได้รักคนเดียวกันกับแม่หรอกนะ”

“หมายความว่าไงคะ?”

“ดนัยมันรักอิงอรฝ่ายเดียวต่างหาก”

“...ไม่จริง คุณแม่ไม่แต่งงานกับแด๊ดดี้หรอกถ้าไม่รัก”

“ก็พูดยากนะ ให้มันพูดเองดีกว่า”

เมธาว่าก่อนจะมองเลยไปด้านหลัง ดนัยที่หลบอยู่หลังตู้เก็บไวน์เดินออกมาและยกยิ้มให้กับหญิงสาวที่นั่งอยู่บนโต๊ะอาหาร เมธายกยิ้มก่อนจะก้มลงพูดกับเอิงที่อยู่ใกล้กัน

“สุขสันต์วันเกิดนะครับเอิง อาหมดหน้าที่แล้ว กลับก่อนนะ”

เอิงหันกลับมาและยกยิ้มให้อีกคน มือหนาลูบหัวเธออีกครั้งก่อนจะเดินออกไปจากร้าน ดนัยเดินมาถึงโต๊ะอาหารและนั่งลงบนเก้าอี้อีกตัวที่ว่างอยู่ เขามองหน้าเอิงที่ใกล้จะร้องไห้เต็มทีก่อนจะลูบแก้มเนียนเบาๆ

“ขอโทษนะที่แด๊ดคอยหลบหน้าหนูตลอด”

“..แด๊ดดี้เกลียดหนู”

“ไม่ใช่ครับ แด๊ดดี้ไม่ได้เกลียดหนู...แต่รู้สึกรักจนรู้สึกผิดต่างหาก”

เอิงคว่ำปากก่อนที่น้ำตาจะไหลรินอาบแก้ม เธอพุ่งเข้ากอดอีกคนและปล่อยโฮออกมาเสียงดังอย่างไม่คิดจะอายใคร ดนัยทำได้แค่กอดเธอไว้และลูบหลังปลอบใจ ปล่อยให้เธอร้องไห้จนเหนื่อยและหยุดไป เอิงนั่งลงบนตักของดนัยตามที่อีกคนจัดท่าให้ มือหนาลูบแก้มเนียนและเช็ดน้ำตาให้ก่อนจะหอมแก้มเบาๆ

“เลิกร้องไห้ได้แล้วครับ แด๊ดดี้ไม่ชอบเห็นหนูร้องไห้เลย”

“หนูรักแด๊ดดี้นะคะ รักมากๆ”

“รู้แล้วค่ะ แด๊ดดี้ก็รักหนู”

“ทำไม..ถึงพูดว่าคุณแม่ไม่ได้รักแด๊ดดี้ล่ะคะ”

ดนัยมองหน้าของหญิงสาวที่นั่งอยู่บนตักของเขา เขาส่งยิ้มให้อีกคนก่อนจะกอดเอาไว้แน่น เขาซบใบหน้าหล่อลงบนไหล่แคบและเล่าถึงเรื่องที่เธอต้องการรู้ให้เธอฟัง

“แด๊ดดี้รักอิงอรมาตลอด รักตั้งแต่ที่เจอกันครั้งแรก ตลอดเวลาแด๊ดดี้พยายามเขาหาเธอ แต่เธอก็ปฏิเสธมาโดยตลอดเช่นกัน และเรื่องการแต่งงานของเรามันก็เหมือนข้อตกลงในการแต่งงาน ว่าแด๊ดดี้จะต้องดูแลหนูในวันที่เธอจากไปแล้วยังไงล่ะ”

“คุณแม่รู้ก่อนแต่งงานกับแด๊ดดี้เหรอคะ ว่าคุณแม่ป่วย”

“ใช่ วันที่แม่หนูเครียดจนแทบจะปลิดชีวิตตัวเอง แด๊ดดี้อยู่ข้างๆเธอ คอยรับฟังและปลอบใจ เพราะว่ารักมากเลยยื่นข้อเสนอไปว่าถ้าเธอยอมแต่งงานด้วย แด๊ดดี้จะดูแลทั้งคุณแม่และหนูให้ดีที่สุด อิงอรไม่เคยรักแด๊ดดี้เลย ไม่เคยเลยสักครั้ง”

“แล้วทำไม..คุณแม่กับแด๊ดดี้ถึงมีอะไรกันล่ะคะ”

“เธอคงจะสงสารแด๊ดดี้ล่ะมั้งคะ แม้แต่วันสุดท้ายก่อนที่เธอจะสิ้นใจ เธอก็จับมือของแด๊ดดี้และบอกว่าขอโทษที่ไม่เคยตอบแทนความรักได้เลย และขอบคุณที่ดูแลและรักเธอจนวินาทีสุดท้ายจริงๆ”

“...แด๊ดดี้เสียใจมากเลยใช่ไหมคะ?”

“แด๊ดคิดว่าแด๊ดทำดีที่สุดแล้วล่ะครับ และตอนนี้แด๊ดดี้ก็ได้รับการตอบแทนจากอิงอรแล้ว นั่นก็คือหนูไง”

“หนูจะเป็นตัวแทนของคุณแม่ก็ได้นะคะ..”

“ไม่ค่ะ หนูไม่ใช่ตัวแทนของอิงอร แต่หนูคือความรักที่แด๊ดสัมผัสได้ อังศุมาริน”

เอิงสวมกอดร่างของดนัยเอาไว้แน่นและซบใบหน้าหวานลงบนไหล่กว้าง ความอบอุ่นจากร่างกายของดนัยทำให้เธอรู้สึกดี รอยยิ้มของเธอปรากฏบนใบหน้าหวานอีกครั้ง ดนัยสวมกอดร่างเล็กและยกยิ้มเช่นกัน เอิงดันตัวเองออกจากร่างหนาและมองใบหน้าหล่อของชายวัยใกล้จะสี่สิบก่อนจะเอ่ยบอกออกไป

“หนูรักแด๊ดดี้นะคะ”

“แด๊ดดี้ก็รักหนูค่ะ สุขสันต์วันเกิดนะคะคนดี”
.
.
.
“อึก..แด๊ดดี้ขา..อ๊ะ!

เสียงครวญครางของเอิงดังขึ้นเมื่อปลายลิ้นร้อนสัมผัสลงไปบนยอดอกสวยสีชมพูที่ไม่เคยผ่านมือชายใด หน้าอกขนาดเล็กสมส่วนไม่ได้ทำให้ดนัยรู้สึกหงุดหงิดแม้แต่น้อย เขากลับรู้สึกชอบที่มันช่างน่ารักเหมาะกับเอิงเสียจริงๆ เขาขบเม้มยอดอกสีสวยของหญิงสาวจนร่างเล็กสั่นสะท้าน ผละริมฝีปากออกมองใบหน้าขาวที่ตอนนี้แดงก่ำเพราะแรงอารมณ์

“หนูสวยมากเลยรู้ไหมคะ”

“แด๊ดดี้ก็หล่อ..หนูหลงแด๊ดดี้ไปหมดแล้ว”

“ปากหวานเชียว ขอแด๊ดชิมหน่อยสิคะ”

มือเล็กยื่นไปด้านหน้าก่อนที่ดนัยจะโน้มตัวลงกอดและกดจูบลงบนริมฝีปากอิ่ม แตะปลายลิ้นลงบนกลีบปากนุ่มก่อนจะสอดเข้าไปสัมผัสความร้อนของโพรงปากเล็ก เกี่ยวลิ้นร้อนตวัดไปมาหยอกล้อจนเกิดเสียงน่าอาย มือหนาบีบคลึงหน้าอกสวมของอีกคนก่อนจะเลื่อนมือลงต่ำ สอดเข้าไปใต้กระโปรงนักเรียนแล้วลูบไปตามเนินเนื้อฉ่ำน้ำให้อีกคนครางอื้ออึงไม่หยุด

“อึก..อื้ออ...อ๊ะ”

“เปียกหมดแล้วนะคะคนเก่ง”

“อึก..อย่าแกล้งหนู อ๊ะ..แด๊ดดี้ขา อื้ออ”

ดนัยดึงชั้นในออกจากใต้กระโปรงนักเรียนและใช้มือแหวกขาเล็กสองข้างออกจากกัน ก้มมองดูเนินเนื้อสวยฉ่ำน้ำจนเจ้าของร่างบอบบางเขินอายจนต้องยกมือปิดบังส่วนอวบอูมของตัวเอง ดนัยยกยิ้มก่อนจะยกร่างเล็กขึ้นนั่งบนตัก ลูบไล้ไปตามเอวคอดก่อนจะกดจูบลงบนซอกคอขาวเบาๆ

“หนูน่ารักขนาดนี้ได้ยังไงคะเอิง”

“แล้วแด๊ดดี้ไม่ชอบเหรอคะ”

“ชอบสิคะ ไม่สิ..รักเลยล่ะ”

ดนัยปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของตัวเองออกและถอดมันทิ้งลงข้างเตียงอย่างไม่ใยดี ร่างกายที่กำยำไม่สมอายุที่มากขึ้นทำให้เอิงรู้สึกหลงใหลผู้ชายตรงหน้ามากขึ้น เธอลูบไล้ไปตามหน้าท้องที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม ช้อนตามองคนอายุมากกว่าก่อนจะกดจูบลงบนต้นคอแกร่งเบาๆพร้อมกระซิบข้างหู

“หนูรักแด๊ดดี้นะคะ”

ว่าจบ ลิ้นเล็กก็แตะลงบนต้นคออีกคน ลากลิ้นเลียไปมาและกดจูบสร้างรอยรักไว้จนเด่นชัด มือเล็กสวมกอดร่างหนาเอาไว้และผละใบหน้าหวานออก กดจูบปลายคางและลากลิ้นตวัดเลียเบาๆราวกับกำลังยั่วยวนอีกคนให้อารมณ์พลุกพล่าน ดนัยรวบเอวบางไว้แน่น กดร่างเล็กลงบนเตียงและถอดกางเกงออกอย่างไม่รีรอ แกนกายใหญ่ดีดตัวออกจากกางเกงแทบจะทันที เอิงกัดปากล่างและยกขาชันบนเตียง อ้าออกกว้างและเลื่อนมือบีบคลึงหน้าอกตัวเองไปมายั่วยวนอีกคน

“แด๊ดดี้ขา...รักหนูเยอะๆเลยนะคะ”

“แด๊ดจะรักหนูให้สมกับที่หนูรักแด๊ดเลยค่ะ”

มือหนารั้งขาอีกคนให้เข้ามาแนบชิด จับแกนกายใหญ่รูดรั้งขึ้นลงจนเห็นส่วนปลายแดงเรื่อ กดปลายแกนกายถูไปตามร่องเสียวฉ่ำน้ำก่อนจะกดเข้าไปด้านในพรวดเดียวมิดลำ

“อ๊า!! อึก..แด๊ดดี้ขา..ห...หนูจุก อื้ออ”

“อ่า..แต่หนูรัดแด๊ดแรงมากเลยค่ะ”

“อึก..หนู...หนูเจ็บ ข..ขยับเลยค่ะ”

ดนัยยกร่างเล็กขึ้นแนบอก สวมกอดเอวบางไว้แน่นเช่นเดียวกับเอิงที่สวมกอดร่างหนาเอาไว้แน่น มือหนาเลื่อนลงไปบีบคลึงสะโพกเล็กเบาๆก่อนจะกดสะโพกอีกคนกระแทกลงแกนกายใหญ่ ร่างเล็กสะดุ้งแต่ครางเสียงหวานราวกับพอใจ มือหนาดันร่างเล็กออกและกดลงมาอีกทีจนสุด ร่างเล็กสั่นระริกแต่กลับยกยิ้มอย่างพอใจ

“อ๊ะ..อื้ออ ซี๊ดด..หนูชอบ”

“ชอบเหรอคะ? เด็กทะลึ่ง”

“อึก..ห้ามว่าหนู”

เอิงว่าก่อนจะยกขาขึ้นนั่งยอง ใช้ไหล่กว้างเป็นที่ยึดหลักก่อนจะขย่มกายขึ้นลงกระแทกแกนกายใหญ่อย่างเอาแต่ใจ เสียงครวญครางและลีลาของเอิงที่ไม่ประสีประสาทำเอาดนัยแทบคลั่ง เขาก้มมองส่วนแข็งขืนของตัวเองที่ผลุบเข้าออกในร่างของลูกเลี้ยงด้วยความพอใจ

“ซี๊ดด..อ่า...เอิงครับ แด๊ดดี้เสียว”

“อ๊ะๆๆ อื้มมม ห..หนูชอบ..อึก..ลึกจัง อ๊า!

“อ่า..แรงๆสิครับ...แด๊ดก็ชอบ”

ร่างเล็กโผกอดต้นคอแกร่งและขยับตัวกระแทกพร้อมร่อนเอวอย่างเอาใจ ร่างเล็กกระตุกอย่างแรงและปลดปล่อยน้ำรักออกมาชโลมแกนกายใหญ่ เอิงกอดร่างของอีกคนเอาไว้แน่นพร้อมเนื้อตัวที่สั่นระริก ดนัยสวมกอดเอวบางเอาไว้แน่นเช่นกันและขยับเอวรัวแรงกระแทกร่างเล็กที่เพิ่งปลดปล่อยไป

“อ๊า!! อึกๆๆ..แด๊ดดี้ขา...แด๊ด...อ๊า! ส..เสียว อื้ออ”

“ซี๊ดด..รัดอีกสิคะเอิง อื้มมม”

“ห..หนูม...ไม่ไหว..อ๊ะ...อ๊า!!

เอิงกระตุกอีกครั้งพร้อมน้ำรักสีใสที่ทะลักออกมา เอวแกร่งยังคงกระแทกไม่หยุดแม้ร่างเล็กจะปล่อยตัวให้กระแทกไม่ยั้งแม้ว่าจะปลดปล่อยไปถึงสองครั้ง เนื้อตัวของทั้งสองคนแนบชิดกันจนลมแทบผ่านไม่ได้ เอิงเกร็งตัวอีกครั้งและดนัยเองก็ใกล้ปลดปล่อยเต็มที

“ซี๊ดด..เอิง...ปล่อยแด๊ดก่อน...อื้มม ไม่ไหวแล้ว”

“ม..ไม่ค่ะ อ๊าๆ อึก..ป...ปล่อยในตัวหนู”

“แต่หนูจะท้อง ซี๊ดด เอิง...อ่า”

“ไม่...ปลอดภัยค่ะ อ๊า! ห...หนูจะ..อึกๆๆ อ๊า!!

“เอิง...เอิง! อ่าา!

แรงตอดรัดจากร่างเล็กทำเอาดนัยกระตุกเกร็งและปลดปล่อยน้ำรักเข้าไปในร่างเล็กอย่างช่วยไม่ได้ เอิงยังคงกอดเขาแน่นและร่างกายก็กระตุกไม่หยุด ดนัยกดจูบลงบนหน้าผากมนก่อนจะกดจูบริมฝีปากอิ่มเบาๆ

“ห..หนูรักแด๊ดดี้”

“แด๊ดดี้ก็รักหนูนะคะ”

“อึก...วันนี้วันเกิดหนู แด๊ดดี้ต้องตามใจหนูนะคะ”

“ได้สิครับคนเก่ง”

“ถ้างั้น...อีกครั้งนะคะแด๊ดดี้”
.
.
.
“อ๊ะๆๆ อ๊า!! แด๊ดดี้..แด๊ดดี้คะ! หนู..อื้ออ หนูเสียว อ๊า!!

“คืนนี้แด๊ดจะรักหนูให้สุดๆไปเลยค่ะ เอิงของแด๊ด”







END






จบไปแล้วนะคะสำหรับแด๊ดดี้
และแน่นอนค่ะทั้งหมดตั้งแต่เด็กเนิร์ดถึงตอนนี้จะถูกรวมไว้ในเล่มนะคะ
แถมมีสเปเชียลของเมียเจ๊ เด็กเนิร์ดและคุณบอสด้วยนะคะ
ใครสนใจรูปเล่มสามารถสั่งและดูรายละเอียดได้ที่ทวิตเตอร์ของเราเลยนะคะ

ฝากสกรีมแท็ก #นอรซ ด้วยนะคะ ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมียเจ๊ Vol.2 [kdn x osw]

เมียเจ๊ [kdn x osw]

เมียเจ๊ ft. New Year [kdn x osw]