(ฟิควูบ) Whiskys (kdn x osw)









เพราะตารางงานที่แสนจะวุ่นวายทำให้เวลาพักผ่อนแทบจะไม่มี และเมื่อมีเวลาสามวันก่อนถึงวันงานที่มาเลเซีย คังแดเนียลจึงเลือกที่จะนอนขุดคู้อยู่บนเตียงในห้องพักของโรงแรมมากกว่าจะออกไปไหน ทำให้รูมเมทอย่างคิมแจฮวานต้องเอ่ยปากถามเพื่อนสนิทที่นอนเปลือยท่อนบนอยู่บนเตียงด้วยความแปลกใจ

“ไม่ออกไปไหนเหรอวะ”

“ไม่อ่ะ ขี้เกียจ”

“แล้วข้าว?”

“รูมเซอร์วิช”

“เออ กูยอม งั้นกูออกไปหาอะไรกินกับพวกพี่จีซองละนะ”

“เออ ไปเหอะ”

แดเนียลตอบปัดรำคาญเพราะตอนนี้เขากำลังตั้งใจเล่นเกมอยู่ พอมานั่งนึกๆดูแล้วช่วงเวลาสองวันที่ผ่านมาทำให้เขาเพิ่มเลเวลเกมได้อย่างไม่น่าเชื่อ ช่วงเวลาพักผ่อนมันดีแบบนี้นี่เองสินะ เวลาผ่านไปนานแค่ไหนแล้วก็ไม่แน่ใจ แดเนียลยังคงนอนเล่นเกมโดยไม่สนใจว่ารอบตัวจะเป็นยังไง เสียงเปิดประตูที่ดังขึ้นไม่ได้ทำให้เขาหันไปสนใจสักนิดหนำซ้ำยังเอ่ยทักไปโดยไม่สนว่านั่นใช่รูมเมทหรือเปล่า

“แจฮวาน กูวานหยิบเบียร์ในตู้ให้สักกระป๋องดิ”

“กินข้าวบ้างเถอะ”

เสียงของแจฮวานที่แปลกไปทำให้แดเนียลละสายตาจากโทรศัพท์และลุกพรวดทันทีที่เห็นว่าคนที่อยู่ในห้องเป็นใคร ทำไม? เข้ามาได้ยังไง? แล้วทำไมถึงมาในชุดคลุมอาบน้ำแบบนั้นล่ะองซองอู!!

“พี่เข้ามาได้ไงอ่ะ”

“กุญแจสำรองจากเมเนเจอร์ ได้ยินว่าตั้งแต่เช้ายังไม่กินข้าวเหรอ?”

“อย่าทำหน้าดุดิ ก็..เล่นเกมอยู่”

“ไปซื้อเหล้ามากินกัน”

“ห้ะ?”

“เดี๋ยวให้เงิน”

“พี่..เลิกงอนผมแล้วเหรอ?”

“ใครงอน! ไม่มี!!

งอนชัดๆ เป็นประโยคที่โคตรอยากพูดแต่ไม่เอาดีกว่า แดเนียลลุกออกจากเตียงและเดินไปหยิบเสื้อแขนยาวสีขาวมาสวมใส่ สะบัดเรือนผมสีทองของตัวเองและเอ่ยถามอีกคน

“เอาแค่เหล้าเหรอ?”

“อยากกินอะไรก็ซื้อมา อ่ะบัตรกู”

“ไม่เอา ผมเลี้ยง เดี๋ยวมานะ”

แดเนียลเดินออกไปจากห้องทันที และแน่นอนเขาคงไม่บ้าระห่ำเดินดุ่มๆออกไปจากโรงแรมให้คนรุมทึ้งเล่นหรอก เขาเลือกที่จะตามเมเนเจอร์ สไตลิสต์และการ์ดอีกสักจำนวนหนึ่งให้ไปเป็นเพื่อน เป้าหมายคือซูเปอร์มาเก็ตใกล้โรงแรม แดเนียลตรงดิ่งไปที่โซนของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เลือกเหล้าที่แอลกอฮอล์แรงในระดับหนึ่งก่อนจะเดินไปที่เคาน์เตอร์เพื่อจ่ายเงิน

“แค่นี้เหรอ?”

“เดี๋ยวผมไปเอารามยอนด้วย”

“เดี๋ยวฉันไปเป็นเพื่อน”

และเมื่อได้รามยอนมาแล้ว เขาก็รีบกลับไปโรงแรมและสั่งรูมเซอร์วิชให้ไปส่งที่ห้อง แดเนียลถูกพามาส่งถึงหน้าห้องพัก เขาโค้งขอบคุณเมเนเจอร์ก่อนจะเปิดประตูเข้าไปในห้องพัก ซองอูยังอยู่ที่นั่นและยังอยู่ในชุดคลุมอาบน้ำเช่นเคย

“มาละครับผม”

“ช้า”

“คนเยอะ กว่าจะฝ่าคนออกมาได้”

“ได้อะไรมา”

“รามยอน”

แดเนียลยกยิ้มก่อนจะดึงอีกคนไปที่โต๊ะที่ทางโรงแรมจัดไว้ให้ เขาบริการคนอายุมากกว่าที่ยังดูตึงๆกับเขาอย่างดี ทั้งวางรามยอนให้และรินเหล้าให้ ซองอูหยิบรามยอนขึ้นมากินก่อนจะเงยหน้ามองแดเนียลที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม

“ทำไมไม่ออกไปไหนบ้าง”

“ไม่เอาหรอก ผมเหนื่อย มีเวลานอนนานๆงี้สักทีก็อยากนอน”

“งั้นวันนี้ดื่มแล้วรีบนอน จะได้หลับสบาย”

“ครับผม”

เสียงเคาะประตูที่ดังขึ้นทำให้แดเนียลต้องออกไปเปิดประตู รูมเซอร์วิชที่เขาสั่งไว้มาถึงแล้ว เขายกมันเข้ามาด้วยตัวเองและวางมันลงตรงหน้า จัดการกินมันเข้าไปก่อนจะดื่มเหล้า ไม่งั้นมีหวังเขาเมาแอ๋ไม่รู้เรื่องแน่ๆ

เวลาผ่านไปสักพัก แดเนียลสังเกตว่าซองอูเริ่มหน้าแดง มือที่หยิบแก้วเริ่มสะเปะสะปะ เขามองอีกคนก่อนจะวางแก้วลงและยกยิ้มขำ เอ่ยถามออกไปอย่างหยั่งเชิง

“เมาแล้วเหรอพี่?”

“ใคร? ใครเมา ไม่มี!

“ไม่ไหวก็กลับไปนอน”

“ไหว!

ซองอูว่าก่อนจะหยิบขวดเหล้ามาเทใส่แก้วตัวเองจนเกือบเต็ม มือบางยกแก้วที่บรรจุน้ำสีอำพันขึ้นดื่มรวดเดียวจนหมดแล้วกระแทกแก้วลงกับโต๊ะเสียงดัง

“ไหน! อึก..ใครเมา!! ไม่มีเหอะ!!

“..จ้า คนเก่ง”

“ไปห้องน้ำแปบ อึก..อย่าแอบตามมานะเว้ย! กูโกรธอยู่!!

“อ้าว ไหนว่าไม่โกรธ”

“ยุ่ง!!

ซองอูว่าก่อนจะลุกขึ้นจากเก้าอี้ เพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ทำให้อีกคนเซจนแดเนียลต้องลุกขึ้นประคอง เขายกยิ้มพร้อมส่ายหัวเบาๆแล้วยกยือขึ้นลูบหัวเล็กเบาๆ

“ไปนอนเหอะ ให้ไปส่งไหม”

“ไม่! อึก..จะดื่มอีก!

“อย่าดื้อสิ”

“ไม่ได้ดื้อโว้ย!! มึงอ่ะดื้อ!!

แดเนียลดูท่าว่าอีกคนจะพยศใหญ่แล้วจึงจับอีกคนเหวี่ยงลงเตียงเพื่อบังคับให้นอน ร่างเล็กในชุดคลุมอาบน้ำมึนไปชั่วขณะเพราะแรงกระแทกที่ถูกเหวี่ยงลงเตียง แดเนียลชะงักเมื่อภาพตรงหน้ามันช่างยั่วยวนซะจริง สาบเสื้อของชุดคลุมมันแหวกออกจนเห็นอกขาวๆของอีกคน ขาเรียวยาวนั่นก็โผล่ออกมาจากผ้าส่วนล่าง ไหนจะใบหน้าหล่อที่เขามองว่าน่ารักนั่นจะแดงระเรื่อเพราะเมาอีก

องซองอูน่าเอาชิบหาย

“อึก..นีเอล”

“ห้ะ?”

“กอด..กอดกู”

“องซองอูขี้อ่อย”
.
.
“อ๊ะ! อึก..นีเอล อ๊ะๆ”

เสียงหวานครางถี่เมื่อร่างหนากระทั้นกระแทกกายใส่ไม่ยั้ง มือหนารั้งเอาสะโพกกลมให้แนบลำตัวในท่าคลานสี่ขา ชุดคลุมอาบน้ำสีขาวยังคงอยู่บนตัวของร่างขาวบอบบางที่ลำตัวส่วนบนแนบกับเตียงใหญ่ มือหนาบีบเค้นก้นกลมของอีกคนไปมาพร้อมรัวสะโพกถี่ๆ

“อ๊ะ..ซี๊ดด..ไม่ได้ทำหลายวัน ตอดแรงเชียว อ่า..”

“อึก..อ๊ะ...บ..เบา..อื้อ”

“ซองอู..อืมม”

ร่างเล็กเอี้ยวตัวก่อนจะดันอกหนาให้นั่งลงไปบนเตียง ยันตัวเองขึ้นนั่งทับกายแกร่ง วางมือลงบนเตียงหลังใหญ่และขยับเอวกระแทกกายใส่แกนกายใหญ่ที่อยู่ในตัวแรงๆ ร่างเล็กเชิดหน้าหวีดครางอย่างพอใจ เอวบางถูกแขนแกร่งโอบกอดเอาไว้แน่นและเริ่มขยับสะโพกสวนกลับรัวแรง

“อ๊ะ!! อ๊า!! นีเอล..อ๊ะ...นีเอล”

“อ่า..ซองอู..คิดถึงนะครับ”

“อึก..อื้ออ...ค..คิดถึง”

ร่างเล็กทิ้งตัวพิงอกกว้างเอี้ยวหน้ากดจูบสันกรามอีกคนเบาๆ แดเนียลเอียงคอกดจูบริมฝีปากเล็กดูดดุนอย่างหยอกล้อ กระแทกเอวรัวแรงใส่ร่างเล็กไม่หยุด มือหนารูดรั้งแกนกายเล็กใต้ชุดคลุมแรงๆตามแรงกระทำ ซองอูครางอื้ออึงในลำคอก่อนจะดันตัวเองออกจากรสจูบแสนหวาน ครางลั่น กระตุกกายเกร็งพร้อมปล่อยหยาดน้ำขาวขุ่นออกจากกาย

“อึก..อ๊ะ! อ๊า!!! น..นีเอล”

“ซี๊ดด...อีกนิดนะครับ”

แดเนียลรัวสะโพกแรงขึ้น เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังลั่นห้อง สวมกอดร่างเล็กเอาไว้แน่นเมื่อรับรู้ได้ถึงแรงตอดรัดของกายเล็ก ร่างหนาเกร็งตัวกระตุกถี่ปลดปล่อยหยาดน้ำรักเข้าสู่ร่างเล็กจนหมดแม็กซ์

“อ่า..อ่า..ซองอู”

“อื้ออ..รักมึงนะนีเอล”

“รักซองอูเหมือนกันครับ”
.
.
“อ้าว แจฮวาน ทำไมไม่เข้าไปนอน”

เสียงของเมเนเจอร์ที่เอ่ยถามทำให้แจฮวานที่ยืนนิ่งหน้าประตูห้องพักต้องหันไปมอง เจ้าของเสียงนุ่มเบ้ปากก่อนจะเดินเข้าไปสวมกอดเมเนเจอร์และชี้ไปที่ประตูห้อง

“พี่ครับ...ไอ้แดนมันซั่มพี่ซองอูอีกแล้ว”

“...มิน่าล่ะซองอูไม่อยู่ห้อง งั้นไปนอนกับพี่ไป”

“ครับ..”

แจฮวานเดินไปยังห้องของเมเนเจอร์ที่ควรจะนอนกับซองอู เขาหันไปมองที่ประตูห้องอย่างคาดโทษ จำเอาไว้เลยนะ บังอาจมากที่มาทำแบบนี้ จะไม่เป็นองเนียลฮวานแล้ว!!





END





ฟิควูบค่าาา แบบวูบจริงๆ
แหมมม เมื่อวานไปซื้อเหล้า วันนี้มาพิอ๋งพูดถึงน้องเฉยเรย อุอิ
ฝากสกรีมฟิคที่แท็กเดิมนะคะ #นอรซ ค่าาา

ปล. เล่มยังสั่งได้นะคะ TT

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมียเจ๊ Vol.2 [kdn x osw]

เมียเจ๊ [kdn x osw]

เมียเจ๊ ft. New Year [kdn x osw]